เปิด 5 บ้านใหม่คนดัง หลังใหญ่ ต่างแบบ ต่างสไตล์

เปิด 5 บ้านใหม่คนดัง หลังใหญ่ ต่างแบบ ต่างสไตล์

เปิด 5 บ้านใหม่คนดัง หลังใหญ่ ต่างแบบ ต่างสไตล์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงไม่กี่เดือนหลังมานี้ คนดัง ดาราโพสต์อวดบ้านหลังใหม่ของตัวเองกันรัวๆ จึงได้เห็นว่าผลลัพธ์ของการทำงานของแต่ละคนสุดท้ายแล้วออกมาสมดั่งความฝันด้วยบ้านหลังใหม่ บ้านหลังใหญ่ตามสไตล์ที่ตัวเองชื่นชอบ

ซึ่งบ้านของคนดังเหล่านี้เห็นจากขนาดและแบบแล้วราคาคงไม่ได้อยู่ที่ 7 หลักอย่างแน่นอน นอกจากเรื่องของดีไซน์บ้านแต่ละหลังแล้ว ดาราบางคนยังพยายามเล่าถึงที่มากว่าจะมาเป็นบ้านหลังนี้ ชีวิตต้องพบเจออะไรมาบ้าง หรือบางคนก็รู้สึกขอบคุณกัลยาณมิตรในชีวิตของตนเองจนทำให้เขาหรือเธอได้มีบ้านหลังนี้ ลองมาไล่เรียงกันดูดีกว่าว่ามีบ้านใหม่ของคนดัง คนไหนบ้าง

IG : boy_pisanuIG : boy_pisanu

IG : boy_pisanuIG : boy_pisanu

1.บ้านบอย-พิษณุ นิ่มสกุล

สำหรับอดีตนักร้องเสียงดีคนนี้ ตอนนี้หันมาเอาดีด้านการแสดงเป็นหลัก ช่วงก่อนเห็นผลงานละครและภาพยนตร์ของผู้ชายคนนี้บ่อยครั้ง งานแน่นงานเยอะแบบนี้ เลยรู้ว่าเจ้าตัวขยันทำงานเพื่อสร้างบ้านสุดอลังการหลังนี้นี่เอง เห็นจากขนาดบ้านและการดีไซน์แล้ว คิดเอาเองว่าไม่น่าจะใช้สำหรับพักอาศัยเพียงอย่างเดียว แต่น่าจะใช้เป็นเรือนหอระหว่างเขากับอาแมนดา แฟนสาวชาวสวีเดนด้วย ระหว่างนี้ก็ชมภาพบ้านภายนอกที่หนุ่มบอยขยันโพสต์กันไปก่อน เดี๋ยวตกแต่งข้างในแล้วเขาน่าจะปล่อยภาพมาเรื่อยๆ

IG : djtonhormIG : djtonhorm

IG : djtonhormIG : djtonhorm

2.บ้านดีเจต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์

ว่าที่คุณแม่คนเก่งคนนี้ก็ไม่ใช่ย่อยเลยสำหรับเรื่องความขยันทำงาน หาเงินสร้างฐานะ ยิ่งตอนนี้กำลังจะเป็นคุณแม่ด้วยแล้ว คงต้องคิดและวางแผนอะไรไกลๆ เพื่อสร้างครอบครัว สำหรับบ้านหลังใหม่ของดีเจต้นหอมนั้นอาจต้องขอเรียกว่าคฤหาสน์แทนเพราะหลังใหญ่ หลังโต เวอร์วังอลังการอยู่พอสมควร โดยล่าสุดเจ้าตัวถึงกับโพสต์กดดันสถาปนิกว่าเดือนพฤศจิกายนนี้บ้านหลังนี้ต้องสร้างเสร็จ หลังจากใช้เวลาสร้างมาสักระยะหนึ่งแล้ว บ้านของดีเจต้นหอมหลังนี้แค่เห็นข้างนอกยังสวยงามขนาดนี้ การตกแต่งข้างในคงต้องอลังการหรูหราอย่างแน่นอน

>> หรูหรา ดูแพง บ้านใหม่ "ต้นหอม ศกุนตลา" ที่ถูกเม้าท์ว่าราคา 50 ล้านบาท

IG : ferno_padgoneIG : ferno_padgone

IG : ferno_padgoneIG : ferno_padgone

3.บ้านเฟิร์น-พัสกร พลบูรณ์

ดาราสาวสายฮาเพราะน่าจะได้ความอารมณ์ดีจากคุณพ่อจตุรงค์ จ๊กมกติดตัวมา ทำให้เฟิร์น พัสกรกลายเป็นอีกหนึ่งศิลปินที่งานชุกไม่แพ้ตลกรุ่นพี่ รุ่นพ่อ หรือแม้แต่ดาราเบอร์ใหญ่ เพราะนอกจากงานแสดงแล้วยังมีการพิธีกร ที่ทำให้เธอแทบจะไม่มีวันว่าง ล่าสุดสาวเฟิร์นยังโพสต์ภาพบ้านหลังใหม่ที่ตนเองเพิ่งซื้อ แม้จะไม่ได้หลังใหญ่โตอลังการ แต่ต้องบอกว่าเป็นการใช้เงินที่ตัวเองทำงานมาตลอดระยะเวลาที่อยู่ในวงการบันเทิงเพื่อบ้านหลังนี้เลยทีเดียว แม้ตอนนี้จะประสบปัญหาการตกแต่งภายในที่ไม่เป็นไปตามแบบที่ต้องการ แต่เชื่อว่าสาวเก่งคนนี้จะได้บ้านอย่างที่ตัวเองฝันในที่สุด

IG : jakkawal_1IG : jakkawal_1

IG : jakkawal_1IG : jakkawal_1

4.บ้านหนึ่ง-จักรวาล เสาธงยุติธรรม

แม้จะไม่ใช่คนเบื้องหน้าเต็มตัวอย่างศิลปิน ดาราที่กล่าวมาข้างต้น แต่หนึ่ง- จักรวาลก็เริ่มผันตัวเองจากคนเบื้องหลังกลายมาเป็นคนเบื้องหน้าอยู่บ้างในรายการเกมโชว์ แต่ก็ยังคงทำงานเบื้องหลังในสายดนตรีตามที่ตนเองถนัดอยู่อย่างต่อเนื่อง เพราะความขยัน มุ่งมั่น มุมานะของผู้ชายคนนี้ จึงทำให้เขามีทุกอย่างตามที่ตัวเองไม่เคยคิดฝันมาก่อน บ้านหลังใหม่ บ้านหลังใหญ่หลังล่าสุดของเขาหลังนี้ก็เช่นกัน เป็นฝันที่เกินฝันของตัวเองไปมาก

>>บ้านหลังใหม่ “หนึ่ง จักรวาล” พร้อมห้องทำงานอารมณ์ดี มี Mickey Mouse

IG : kritjen_tv3IG : kritjen_tv3

IG : kritjen_tv3IG : kritjen_tv3

5.บ้านกฤต เจนพานิชการ

นักข่าวและผู้ประกาศข่าวประจำสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 กฤต เจนพานิชการ เป็นอีกหนึ่งคนข่าวที่มีความสามารถ และเขาก็ไม่ต่างจากดารา หรือคนบันเทิงท่านอื่นๆ ที่มีความฝันอยากมีบ้านตามแบบที่ตัวเองต้องการสักหลัง ตลอดระยะเวลาที่เขาสร้างบ้านหลังนี้ ถ้าใครติดตามอินสตาแกรมส่วนตัวของเขาจะเห็นว่าผู้ชายคนนี้ทำงานหลายอย่างเพื่อเก็บเงินสร้างบ้านหลังใหญ่ บ้านสไตล์โมเดิร์นแบบเท่ๆ ที่เขาออกแบบและดีไซน์เองทุกอย่าง เห็นความคืบหน้าแบบนี้คาดว่าอีกไม่นานบ้านหลังนี้จะเสร็จสมบูรณ์

>> อัปเดต "บ้านกฤต เจนพานิชการ" นักข่าวช่อง 3 พร้อมข้อคิดสตางค์มาจากสติ

อัลบั้มภาพ 44 ภาพ

อัลบั้มภาพ 44 ภาพ ของ เปิด 5 บ้านใหม่คนดัง หลังใหญ่ ต่างแบบ ต่างสไตล์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook