บ้านในคอนเซป “ใส่ใจเพื่อทั้งชีวิต” ฉบับพฤกษา
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/wo/0/ud/42/212005/212005-thumbnail.jpgบ้านในคอนเซป “ใส่ใจเพื่อทั้งชีวิต” ฉบับพฤกษา

    บ้านในคอนเซป “ใส่ใจเพื่อทั้งชีวิต” ฉบับพฤกษา

    2018-08-08T14:43:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

         เมื่อพูดถึงพฤกษา เรียลเอสเตท คงไม่มีใครไม่รู้จัก บริษัทอสังหาริมทรัพย์ยักษ์ใหญ่เจ้านี้ เมื่อกลางปีที่ผ่านมา PRUKSA รีแบรนด์ครั้งใหญ่ โดยนำเอาวิสัยทัศน์และแนวคิด ไปสู่การปฎิบัติอย่างจริงจัง จากภายในสู่ภายนอก ภายใต้ Brand Idea “PRUKSA ใส่ใจ...เพื่อทั้งชีวิต” เน้นให้พนักงานทุกคน มุ่งมั่นทุ่มเทใส่ใจในทุกๆรายละเอียด ไม่เว้นแม้แต่เรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ เพื่อมอบบ้านที่มีคุณภาพให้กับทุกครอบครัว ซึ่งในเรื่องพื้นฐานของความใส่ใจนั้นมาจากความเจตนารมณ์ตั้งแต่วันแรกของผู้ก่อตั้งพฤกษา คุณทองมา วิจิตรพงศ์พันธุ์ นั่นคือ “อยากให้ทุกคนมีบ้านที่อยู่แล้วมีความสุขที่สุด เพราะบ้านคือการลงทุนทั้งชีวิต” และถึงแม้จะเวลาจะผ่านไปกว่า 25 ปี ความตั้งใจนี้ก็ไม่เคยเปลี่ยน...

         ด้วยพื้นฐานความเป็นวิศวกรของคุณทองมา จึงได้นำนวัตกรรมการก่อสร้างเข้ามาปรับใช้ในองค์กรอย่างสม่ำเสมอ โดยพฤกษาเป็นเจ้าแรกๆ ที่ได้นำนวัตกรรมการก่อสร้างแบบพรีคาสท์จากเยอรมันเข้ามาใช้อย่างจริงจังในไทย  ทำให้พฤกษาโดดเด่นในเรื่องการใช้ พฤกษา พรีคาสท์ แผ่นผนังที่ผลิตในโรงงานที่ทันสมัยระดับโลก มาใช้ในการก่อสร้าง เพื่อส่งมอบบ้านที่มีคุณภาพให้กับผู้ซื้อ  ซึ่งบ้านที่ก่อสร้างด้วย “พฤกษา พรีคาสท์”  ใช้ระบบผนังรับน้ำหนักด้วยคอนกรีตเสริมเหล็กทั้งแผ่น จึงแข็งแรงกว่าระบบเสา-คานทั่วไป  แข็งแรงทนทานกว่าบ้านที่สร้างด้วยวิธีก่ออิฐฉาบปูนธรรมดาถึง 3 เท่าและมีอายุการใช้งานยาวนาน  นอกจากนี้ผนังพรีคาสท์ยังช่วยลดเสียงรบกวนจากภายนอกได้ด้วย ด้วยคุณสมบัติเหล่านี้จึงมั่นใจได้ว่า บ้านที่ก่อสร้างด้วยระบบพฤกษา พรีคาสท์ จะมั่นคง แข็งแรง และปลอดภัยสำหรับทุกสมาชิกในครอบครัว

     
         นอกจากความแข็งแรงของตัวบ้านแล้ว พฤกษายังใส่ใจในรายละเอียดทั้งเรื่องคุณภาพและฟังก์ชั่นการใช้งานภายในบ้าน   ไม่ว่าจะเป็นการเลือกใช้วัสดุ อาทิ เลือกใช้เสาเข็มที่ได้รับการรับรองมาตรฐานจากมอก. การใช้หลอดไฟ LED ประหยัดพลังงาน ไปจนถึงการคิดเผื่อลูกค้า ด้วยการเสริมความแข็งแรงของพื้นที่หลังบ้านทาวน์เฮาส์ด้วยเสาเข็มขนาดยาวลึกเท่าตัวบ้าน เพื่อรองรับการใช้งานให้เป็นพื้นที่เอนกประสงค์ของลูกค้า   การออกแบบบ้านดัวยแนวคิดบ้านหายใจได้ หรือ ออกแบบระบบไหลเวียนอากาศภายในบ้าน โดยใช้แนวคิดการดึงอากาศบริสุทธิ์จากภายนอกเข้าสู่ตัวบ้าน ทำให้อากาศภายในบ้านถ่ายเทได้ดีขึ้น ลดกลิ่นอับ ดีต่อสุขภาพ และช่วยลดความร้อนในตัวบ้าน ทำให้ประหยัดไฟจากการใช้เครื่องปรับอากาศอีกด้วย ซึ่งทำให้โครงการ “เดอะคอนเนค” หนึ่งในแบรนด์ของพฤกษาได้รับรางวัลบ้านจัดสรรอนุรักษ์พลังงานดีเด่น ปี 2560


         นอกจากนี้พฤกษายังใส่ใจในการเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้ชีวิต ด้วยการ เพิ่มระบบ Home Automation หรือระบบอัจฉริยะที่สามารถควบคุมและสั่งการเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านผ่าน Smart Phone พร้อมกล้อง CCTV ที่มีระบบป้องกันขโมย ป้องกันอัคคีภัย หากตรวจพบควันในห้อง ระบบจะส่งสัญญาณแจ้งเตือนเข้าโทรศัพท์ และยังสามารถมองเห็นภาพภายในบ้านผ่านกล้องวงจรปิดได้ หรืออย่างในโครงการคอนโดมิเนียมก็ได้นำ Digital Technology อาทิ ระบบ Smart Access System ที่ช่วยเพิ่มความปลอดภัยและความสะดวกในการเข้า-ออกโครงการของลูกค้า การแจ้งข่าวสาร และบริการต่างๆ ผ่าน Mobile Application ครอบคลุมถึงระบบควบคุมไฟฟ้าภายในห้องพักที่สะดวกสบาย และสามารถควบคุมค่าใช้จ่ายได้ดี รวมไปจนถึงใส่ใจในการออกแบบบ้านให้รองรับสังคมสูงวัย  เช่น เพิ่มทางลาดชันในโครงการ เพิ่มห้องอเนกประสงค์ที่สามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องนอนชั้นล่าง และการเลือกใช้วัสดุอุปกรณ์ต่างๆเพื่อช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการอยู่อาศัยแก่ผู้สูงอายุ

     

         ซึ่งทั้งหมดนี้พฤกษายังคงไม่หยุดนิ่งในการพัฒนาปรับปรุงทุกกระบวนการทำงานอย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งมอบบ้านและการบริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า โดยมุ่งมั่นใส่ใจในรายละเอียดทุกมุม เพื่อทำให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจสูงสุด สามารถติดตามความใส่ใจจากพฤกษาเพิ่มเติม ได้ที่ www.pruksa.com



    [
    Advertorial]

     

    อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ บ้านในคอนเซป “ใส่ใจเพื่อทั้งชีวิต” ฉบับพฤกษา