รีวิวบ้านชั้นเดียวขนาดเล็ก สวยน่ารัก ราคาประหยัด พร้อมแปลนบ้าน

รีวิวบ้านชั้นเดียวขนาดเล็ก สวยน่ารัก ราคาประหยัด พร้อมแปลนบ้าน

รีวิวบ้านชั้นเดียวขนาดเล็ก สวยน่ารัก ราคาประหยัด พร้อมแปลนบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับใครที่ชอบบ้านขนาดเล็กและราคาสบายกระเป๋าล่ะก็ วันนี้ Forfur มีรีวิวบ้านชั้นเดียวสวยๆ จากแฟนเพจมาให้ชมกัน จะน่ารักและน่าอยู่ขนาดไหนตามไปสำรวจกันเลยค่ะ

บ้านสวยๆ หลังนี้ เป็นแบบบ้านชั้นเดียวที่แฟนเพจ Forfur ได้ถ่ายภาพและส่งมาร่วมรีวิวกับเราเพื่อให้เพื่อนๆ ได้ชมกัน เพียงแรกเห็นผู้เขียนก็อดไม่ได้ที่จะหยิบยกความสวยของบ้านหลังนี้มาอวดโฉม ไม่ใช่เพียงดีไซน์บ้านที่สวยเรียบง่ายโดนใจเท่านั้น แต่คุณ Arthit Champachok ยังแอบกระซิบบอกเรามาว่าบ้านหลังนี้ยังมีราคาประหยัดด้วยนะคะ...เพียง 320,000 บาท ก็สามารถได้บ้านน่าอยู่แบบนี้แล้ว แบบบ้านแบบบ้านสวยแบบบ้านชั้นเดียวแบบบ้านไม้

แบบบ้านสวยหลังนี้คุณ Arthit Champachok สร้างไว้ในจังหวัดลำพูนเพื่อให้เป็นบ้านพักตาอากาศสำหรับรับรองแขกผู้มาเยือน ด้วยขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำพร้อมที่จอดรถอีก 1 คัน ดีไซน์ของบ้านออกแบบอย่างเรียบง่าย หลังคาเพิงหมาแหงนเรียบๆ ยื่นออกมาปกคลุมตัวบ้านช่วยกันแดดและฝนได้ดีเยี่ยม ตัวบ้านเน้นโทนสีน้ำตาลเพื่อให้คล้ายเคียงกับบ้านไม้ทั่วไป โดยเลือกใช้ไม้ฝาเชอร่าทาสีน้ำตาลมาตกแต่งภายนอก บริเวณโดยรอบจัดแต่งไว้เป็นสวนเล็กๆ ทั้งสวนกระถาง ไม้พุ่มและไม้ดอกช่วยมอบความสดชื่นอย่างเป็นธรรมชาติได้ดี

การตกแต่งภายในการตกแต่งภายใน

เมื่อเข้ามาเยี่ยมชมภายในบ้านจะสัมผัสได้ถึงความโปร่งสบายและน่าพักผ่อน การตกแต่งภายในบ้านเน้นโทนสีสว่างอย่างสีขาวทั้งพื้นกระเบื้องและผนัง พร้อมตกแต่งด้วยโทนสีน้ำตาลของงานไม้ที่ใช้เป็นเฟอร์นิเจอร์ แบบประตูและหน้าใช้เป็นบานเลื่อนกระจกใสพร้อมมุ้งลวดแบบเปิดปิดง่ายช่วยประหยัดพื้นที่ใช้สอยได้ดี

มุมนั่งดูทีวีต่อเนื่องจากห้องครัวมุมนั่งดูทีวีต่อเนื่องจากห้องครัว

ผนังที่กั้นแบ่งระหว่างพื้นที่ห้องครัวถูกจัดวางไว้ด้วยตู้ไม้สีเบจสำหรับเป็นตู้โชว์วางของตกแต่งต่างๆ ตรงข้ามกับเก้าอี้ไม้ยาวในโซนนั่งเล่น จัดเป็นมุมตู้ชั้นวางทีวีตัวเล็กๆ น่ารัก

ห้องครัวขนาดกำลังดีห้องครัวขนาดกำลังดี

ถัดจากมุมพักผ่อนของตัวบ้านเข้ามาข้างในคือห้องครัวขนาดพอดี จัดทำไว้เป็นเคาน์เตอร์ที่ก่อปูนขึ้นมาสำหรับพื้นที่อ่างล้างอย่าง่ายๆ พร้อมด้วยตู้จัดเก็บใบเล็กติดผนังอีกหนึ่งใบ

ห้องน้ำห้องน้ำ

ภายในห้องน้ำขนาดพอดี ตกแต่งไว้ด้วยโทนสีสดใสด้วยกระเบื้องโทนสีส้ม พร้อมเครื่องสุขภัณฑ์ทันสมัยช่วยอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน

ห้องนอนห้องนอน

สำหรับมุมห้องนอนภายในบ้านจัดตกแต่งไว้ได้บรรยากาศการพักผ่อนเป็นที่สุด เลือกใช้เตียงนอนไม้สีน้ำตาลสวยเพื่อให้เข้ากับคอนเซปต์ไม้ธรรมชาติ พร้อมเสริมความอ่อนหวานอีกนิดด้วยผ้าม่านสีส้มอ่อนเนื้อบางเบาด้านริมหน้าต่าง

แบบบ้าน แปลนบ้านแบบบ้าน แปลนบ้าน

 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ รีวิวบ้านชั้นเดียวขนาดเล็ก สวยน่ารัก ราคาประหยัด พร้อมแปลนบ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook