เปิด "บ้านมอร์ริส เค” งานบ้านทำเองไม่พร่อง ซ่อม ปัดกวาด จัดเตียง เนี้ยบทุกจุด
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/hm/0/ud/3/17491/morris_home.jpgเปิด "บ้านมอร์ริส เค” งานบ้านทำเองไม่พร่อง ซ่อม ปัดกวาด จัดเตียง เนี้ยบทุกจุด

    เปิด "บ้านมอร์ริส เค” งานบ้านทำเองไม่พร่อง ซ่อม ปัดกวาด จัดเตียง เนี้ยบทุกจุด

    2021-02-14T03:45:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    หลังเห็นผลงานการแสดงล่าสุดของมอร์ริส เค หรือ มอร์ริสเค คริสตชน จากละครเรื่องข้ามสีทันดร จึงเริ่มคิดถึงนักแสดง นายแบบ พิธีกรคนนี้ แม้ระยะหลังจะห่างหายจากเบื้องหน้าไป แต่ก็ดูเหมือนศิลปินคนนี้ก็ไม่เคยหยุดนิ่งมีนั่นมีนี่ทำเสมอ โดยเฉพาะธุรกิจป้ามอร์หมูสะเต๊ะ ที่น่าจะเป็นสิ่งพิสูจน์ความสนใจและฝีมือการทำอาหารของมอร์ริส เค และเมื่อเข้าไปส่องอินสตาแกรมส่วนตัวก็พบว่าไม่เพียงฝีมือด้านการทำอาหารเท่านั้น แต่เจ้าตัวยังถนัดงานบ้าน ทั้งซ่อมแซม ทำความสะอาด ดูดส้วม ดูแลต้นไม้

    IG : mor_ris_k

    IG : mor_ris_k

    แต่สิ่งหนึ่งที่เห็นแล้วนับถือเลยก็คือการจัดเตียงนอนก่อนนอนทุกคืน ซึ่งพอเห็นฝีมือดึงผ้าปูที่นอน วางหมอนหนุนและหมอนข้างแล้ว ยังแอบคิดว่าเป็นห้องพักในโรงแรมเพราะผ้าปูที่นอนตึงมาก จึงน่าจะบ่งบอกได้ว่าป้ามอร์ที่ทุกคนเรียกกันนั้นน่าจะเป็นคนเนี้ยบ ระเบียบทุกจุดอย่างแน่นอน

    IG : mor_ris_k

    IG : mor_ris_k

    พื้นที่ในบ้านที่เจ้าของบ้านมักใช้เวลาอยู่เป็นส่วนใหญ่คือโถงรับแขก หรือมุมนั่งเล่นที่มักจะเห็นเจ้าของบ้านพักผ่อนไปพร้อมกับเปิดทีวีเพื่อออกกำลังกายตาม เนื่องจากช่วงนี้อยู่ในช่วงดูแลสุขภาพและรูปร่าง ส่วนอีกห้องที่เขาน่าจะชื่นชอบไม่แพ้กันคือห้องครัว จากอินสตาแกรมส่วนตัวเห็นเมนูอาหารน่ากินมาแล้วหลายๆ เมนู

    IG : mor_ris_k

    IG : mor_ris_k

    สำหรับมอร์ริส เคนั้นเข้าสู่วงการจากการประกวดโดมอนแมนเมื่อปี พ.ศ. 2531 และได้ตำแหน่งรองอันดับหนึ่ง จากนั้นเป็นหนึ่งในพิธีกรของรายการแบบว่า…โลกเบี้ยว ร่วมกับ ภิญโญ รู้ธรรม, ยุวดี เรืองฉาย และก้าว พึ่งบางกรวย ต่อมาได้แสดงภาพยนตร์และละคร ควบคู่กับการเป็นพิธีกรในรายการต่าง ๆ จนถึงปัจจุบัน

     

     

     

    อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ เปิด "บ้านมอร์ริส เค” งานบ้านทำเองไม่พร่อง ซ่อม ปัดกวาด จัดเตียง เนี้ยบทุกจุด

    ขอขอบคุณ

    ภาพ :mor_ris_k