บ้านคอทเทจขนาดกะทัดรัด ตกแต่งสุดหรู แฝงความสวยงามมีเอกลักษณ์

บ้านคอทเทจขนาดกะทัดรัด ตกแต่งสุดหรู แฝงความสวยงามมีเอกลักษณ์

บ้านคอทเทจขนาดกะทัดรัด ตกแต่งสุดหรู แฝงความสวยงามมีเอกลักษณ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาพบกับ ในบ้าน กันอีกแล้วนะคะ ครั้งนี้เราจะขอพาทุกท่านเปลี่ยนบรรยากาศไปชมบ้านสุดหรู ดีไซน์คล้ายบ้านในอังกฤษเป็น บ้านสไตล์คอทเทจขนาดกะทัดรัด ตกแต่งสวยงามน่าอยู่ แฝงไว้ด้วยความสวยงามและรูปลักษณ์ที่ไม่ซ้ำใคร ครบครันทุกพื้นที่ใช้ชีวตสำหรับคนโสดและคู่รัก เราไปติดตามกันเลยค่ะ

บ้านหลังนี้เป็นผลงานจากบริษัท บ้านเศรษฐีโฮม จำกัด ลักษณะบ้านชั้นเดียวมีขนาด 6 × 6 เมตร โครงสร้างบ้านเหล็กยกพื้นสูง ใต้ถุนเปิดโล่งช่วยกระจายความร้อนออกจากตัวบ้าน ผนังกรุแต่งด้วยไม้เทียมตกแต่งในโทนสีเขียวพาสเทล ลงตัวไปกับหลังคาชิงเกิ้ลสีเทาเข้มทรงจั่ว

เข้าไปภายในจะพบกับห้องโถงกลาง ตกแต่งคุมโทนสีเทา-ขาว รับกับพื้นไม้สีอ่อน ประดับด้วยเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์คลาสสิกสุดหรู ที่ช่วยเสริมให้บ้านมีกลิ่นอายคล้ายกับบ้านพักอาศัยในต่างประเทศมากขึ้น

ภายในห้องแบ่งพื้นที่ใช้สอยออกเป็นสามส่วน ได้แก่ มุมโซฟานั่งเล่น มุมรับประทานอาหาร และมุมทำครัว จัดสรรได้อย่างเป็นสัดส่วนช่วยเพิ่มความคล่องตัวในการใช้งาน นอกจากนี้ยังติดตั้งหน้าต่างกระจกไว้โดยรอบ ช่วยขับให้บรรยากาศภายในห้องดูสว่างและปลอดโปร่งมากยิ่งขึ้น

อีกมุมหนึ่งของห้อง ก่อเคาน์เตอร์ปูนกรุแต่งด้วยกระเบื้องลายอิฐโชว์แนวสีขาว มาพร้อมซิงก์ล้างจานและตู้เก็บของในตัว จัดเป็นพื้นที่สำหรับอุ่นอาหาร พร้อมประดับด้วยต้นไม้กระถางขนาดเล็ก ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับพื้นที่ใช้งานในครัว

ในส่วนของห้องนอน ตกแต่งในโทนสีฟ้าตัดเทารับกับพื้นไม้สีอ่อน ประดับด้วยเตียงไม้ดีไซน์วินเทจ เพิ่มลูกเล่นด้วยของประดับนานาชนิด พร้อมพรมลายสวยที่ช่วยให้ห้องดูมีดีเทลมากขึ้น

บ้านสไตล์คอทเทจขนาดกะทัดรัด ประกอบไปด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ห้องโถงกลาง และระเบียง มีพื้นที่ใช้สอย 36 ตารางเมตร ใช้งบประมาณในการก่อสร้าง 495,000 บาท (ไม่รวมเฟอร์นิเจอร์) เป็นการออกแบบได้อย่างสวยงามและลงตัว ครบครันทุกพื้นที่พักผ่อน ท่านใดต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถสอบถามได้จากข้อมูลด้านล่างนี้เลยค่ะ

Tel : 089-9623341อ๊อฟฟิส , 087-0741018 อนุทิน

Line : @gsp6109w

Facebook : บริษัท บ้านเศรษฐีโฮม จำกัด

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ บ้านคอทเทจขนาดกะทัดรัด ตกแต่งสุดหรู แฝงความสวยงามมีเอกลักษณ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook