แต่งห้องสตูดิโอให้สวยสุดว้าว เล็กก็สวยได้

แต่งห้องสตูดิโอให้สวยสุดว้าว เล็กก็สวยได้

แต่งห้องสตูดิโอให้สวยสุดว้าว เล็กก็สวยได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไอเดียตกแต่งห้องสตูดิโอที่จะช่วยเติมเต็มชีวิตชีวาให้กับห้องขนาดเล็กของคุณดูน่าพักผ่อน และช่วยให้ใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย จบปัญหาห้องเล็ก แคบ อึดอัด แต่มีสไตล์ได้ในแบบคุณ

รูปแบบการใช้ชีวิตของคนในเมืองใหญ่ อาจทำให้ข้อจำกัดของที่พักอาศัยลดลง เนื่องจากความสะดวกสบายมักมาพร้อมค่าใช้จ่ายที่สูงขึ้น หลายคนจึงเลือกคอนโดขนาดเล็กไว้เป็นที่พักอาศัย ฉะนั้นเราจะตกแต่งคอนโดห้องแคบๆอย่างไรให้กลายเป็นแรงดึงดูดในการอยู่อาศัย พร้อมแชร์เรื่องราวของกันและกันให้อบอุ่น โดยไม่รู้สึกว่าพักอาศัยอยู่บนพื้นที่จำกัด วันนี้เรามีไอเดียการตกแต่งห้องสตูดิโอ มาฝากเพื่อนๆ ค่ะ

เอ สเปซ มี สุขุมวิท 77 เอ สเปซ มี สุขุมวิท 77

แยกการใช้งานอย่างเป็นสัดส่วน ออกแบบคอนโดให้น่าสบายด้วยการสร้างจังหวะของสีที่ดูสงบ เรียบง่าย อย่างผนังสีไม้และผ้าม่านสีเทาอมฟ้าที่ยาวจรดพื้น แบ่งแยกการใช้งานห้องนั่งเล่นและห้องนอนให้มีบรรยากาศส่วนตัวด้วยประตูกระจกบานเลื่อน เพิ่มเสน่ห์ความน่าสนใจด้วยรูปภาพโทนสีขาวดำ น่าอยู่ทุกมุมมอง

เอ สเปซ มี สุขุมวิท 77เอ สเปซ มี สุขุมวิท 77

ตกแต่งอย่างมีสไตล์ สร้างความโดดเด่นให้กับผนังสะท้อนตัวตนและรสนิยมของผู้เป็นเจ้าของที่รักงานตกแต่งเนี้ยบเท่ ด้วยการเลือกวอลเปเปอร์ลายอิฐบล็อกทำให้คอนโดดูทันสมัยและไม่จืดซีดเซียว ผสมผสานกับเฟอร์นิเจอร์ไม้และเครื่องหนัง เพิ่มชั้นติดผนังช่วยประหยัดพื้นที่แทนตู้ หากระถางต้นไม้มาตั้งภายในห้อง เพิ่มความสดใสให้มุมนี้ได้เป็นอย่างดี

Beat Hotel BangkokBeat Hotel Bangkok

เฟอร์นิเจอร์เสริมฟังก์ชั่น สร้างมุมนั่งเล่นข้างหน้าต่างแบบง่ายๆ ด้วยการเลือกเฟอร์นิเจอร์ที่เป็นได้มากกว่าหนึ่งการใช้งาน เดย์เบดนั่งสบาย ด้านล่างออกแบบให้เป็นลิ้นชักเก็บของ ช่วยเพิ่มรายละเอียดให้ห้องน่าสนใจด้วยผ้าม่านและหมอนอิง ผนังกราฟฟิตี้ทำให้ห้องสตูดิโดดูมีชีวิตชีวามากขึ้น

SleepBox Sukhumvit 22SleepBox Sukhumvit 22

แคบแต่ไม่อึดอัด ถึงแม้ภายในห้องสตูดิโอจะแคบ แต่สามารถสร้างความโปร่งสบายและเพิ่มไอเดียสนุกให้ห้องได้ เริ่มจากเปลี่ยนผนังเดิมให้กลายเป็นผนังก่ออิฐบล็อกทาสีขาว เติมเสน่ห์ด้วยโคมไฟแขวน วางโซฟาสีเทาเรียบๆ ถัดไปเป็นโต๊ะทำงานและใช้นั่งรับประทานอาหารร่วมกัน เหมาะสำหรับห้องสตูดิโอขนาดเล็ก

เอ สเปซ มี สุขุมวิท 77เอ สเปซ มี สุขุมวิท 77

หวานแหว๋วมีระเบียบ จัดเก็บข้าวของและแยกประเภทของการใช้งานให้เป็นระเบียบ ออกแบบชั้นวางชิดผนังให้ได้ขนาดพอดีกับพื้นที่ หากล่องตะกร้าหวายมาเก็บของ นอกจากจะช่วยให้การตกแต่งคอนโดสะอาดเป็นระเบียบ ยังทำให้ห้องมีกลิ่นอายของสาวหวานด้วยนะคะ

SleepBox Sukhumvit 22SleepBox Sukhumvit 22

กำหนดด้วยขนาด กำหนดพื้นที่การใช้งานต่างๆด้วยเฟอร์นิเจอร์และข้าวของเครื่องใช้ที่มี ทำให้ห้องสตูดิโอดูผ่อนคลาย ไม่อึดอัด และเลือกใช้โทนสีขาวเทา วัสดุไม้ สร้างความรู้สึกสบายตา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook