OBSIDIAN GREY “ที่สุดของแก่นแท้แห่งสีสัน เสน่ห์ความงามที่เหนือกาลเวลา”

OBSIDIAN GREY “ที่สุดของแก่นแท้แห่งสีสัน เสน่ห์ความงามที่เหนือกาลเวลา”

OBSIDIAN GREY “ที่สุดของแก่นแท้แห่งสีสัน เสน่ห์ความงามที่เหนือกาลเวลา”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอสซีจี ตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านหลังคาด้วยการพัฒนาสินค้า หลังคาเซรามิค เอสซีจี รุ่น EXCELLA สี OBSIDIAN GREY ที่ให้เฉดสีเข้มใหม่ สะท้อนภาพลักษณ์แห่งความหรูหรา พร้อมที่สุดของความงามอันทรงคุณค่าด้วยเนื้อแท้ของหลังคาเซรามิค

เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในด้านความสวยงามตามเทรนด์สีที่เป็นที่นิยมในปัจจุบันได้อย่างเหนือระดับ เอสซีจี จึงมุ่งมั่นสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่มีแรงบันดาลใจจากสีสันแห่งธรรมชาติ และคุณสมบัติของความแข็งแกร่งทนทานเป็นพิเศษของหินออบซิเดียน (Obsidian) แร่หินเนื้อแข็งเฉดสีเทาเข้มที่มีต้นกำเนิดจากการระเบิดของภูเขาไฟ ผสานรวมกับนวัตกรรมการผลิตชั้นเลิศด้วยวัตถุดิบคุณภาพสูงที่ผ่านกระบวนการผลิตอย่างพิถีพิถัน ทำให้ได้หลังคาเซรามิคแท้ที่ดีที่สุด เติมเต็มความงดงามด้วยเฉดสีเข้มใหม่ สะท้อนภาพลักษณ์แห่งความหรูหราได้อย่างแท้จริง

หลังคาเซรามิค เอสซีจี รุ่น EXCELLA สี OBSIDIAN GREY เหนือกว่าด้วยคุณสมบัติเฉพาะตัวของเซรามิคแท้ที่ให้ผิวสัมผัสเนียนเรียบ ลดโอกาสกักเก็บคราบฝุ่น คงความสวยงามเหมือนใหม่อยู่เสมอ ผ่านการเผาที่อุณหภูมิสูงถึง 1,100 องศา ช่วยหลอมรวมเม็ดสีเข้ากับผิวของกระเบื้องทำให้สีสวยไม่ซีดจางตลอดกาล พร้อมด้วยการบ่มความร้อนอย่างสม่ำเสมอทั่วทั้งแผ่น จึงได้กระเบื้องที่มีขนาดมาตรฐานเท่ากันทุกแผ่น มั่นใจได้ในคุณภาพจบปัญหาการรั่วซึมได้เป็นอย่างดี

หลังคาเซรามิค เอสซีจี รุ่น EXCELLA สี OBSIDIAN GREY ถูกดีไซน์มา เพื่อเสริมภาพลักษณ์แห่งความหรูหราที่แท้จริงได้อย่างสมบูรณ์แบบ

EXCELLA CLASSIC รูปลอนโค้ง หรูหรา ร่วมสมัย

 

 EXCELLA MODERN รูปลอนเรียบ หรูหรา มีระดับ

 

สำหรับผู้ที่สนใจสินค้าและบริการของหลังคาเอสซีจี สามารถขอรับคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญได้ฟรีที่ SCG Experience, SCG Experience Service Station, SCG Home Solution และ SCG Roofing Center หรือผ่านทาง Application Home Buddy หรือสอบถามรายละเอียดอื่นๆ ได้ที่ SCG Contact Center โทร.02-586-2222 หรือ Line @SCG และดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://roofexpert.scgbuildingmaterials.com

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook