สวยงามเกินบรรยายบ้านพักส่วนตัวที่เขาใหญ่ของ “เคน-หน่อย”

สวยงามเกินบรรยายบ้านพักส่วนตัวที่เขาใหญ่ของ “เคน-หน่อย”

สวยงามเกินบรรยายบ้านพักส่วนตัวที่เขาใหญ่ของ “เคน-หน่อย”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เห็นภาพครอบครัวเคน ธีรเดช- หน่อย บุษกร วงศ์พัวพันธ์ พร้อมน้องคุน-คุนนธรรม กับน้องจุน-ธิปไตย ทีไร ต้องออกอาการอมยิ้มทุกครั้ง เนื่องจากเป็นครอบครัวที่น่ารัก น่าเอ็นดู โดยเฉพาะเวลามีกิจกรรมที่พร้อมหน้ากันทั้งพ่อ แม่ ลูก

IG : kun_junIG : kun_jun

สำหรับพระเอกซูเปอร์สตาร์เคน ธีรเดชนั้นมีผลงานสร้างชื่อหลายเรื่อง ในขณะที่ฝั่งภรรยาหน่อย บุษกรเองก็ไม่แพ้กัน ดังนั้นตลอดชีวิตการทำงานในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนาน ไม่ได้ทำให้รู้สึกแปลกใจเลยว่าเพราะอะไรเคนจึงสามารถซื้อที่ดินพร้อมสร้างบ้านที่ญี่ปุ่นไว้สำหรับเดินทางไปเที่ยวพักผ่อนได้

IG : kun_junIG : kun_jun

นอกจากบ้านที่เมืองนิเซโกะแล้ว ในเมืองไทยทั้งคู่ยังมีบ้านพักส่วนตัวหลังมหึมาที่เขาใหญ่ไว้สำหรับหลีกหนีความวุ่นวายจากในเมืองมาพักผ่อน นอนเล่น นั่งชิลกันแบบครอบครัวอีกด้วย ซึ่งถ้าใครเป็นแฟนละครตัวจริงของเคนจะรู้ว่าบ้านหลังนี้เป็นหนึ่งในโลเคชั่นละครเรื่องระเริงไฟ เพราะบ้านหลังนี้เป็นสถานที่ที่ชาคริต (เคน ธีรเดช) พา ญาดา (นุ่น วรนุช) ไปพักอาศัย ถ้าดูละครจะเห็นว่าบ้านหลังนี้สวยมาก แทบทุกมุมในบ้านถ่ายภาพออกมาสวยหมด

IG :kun_junIG :kun_jun

บ้านพักส่วนตัวหลังนี้อยู่ในเมืองโคราชที่มีทัศนีภาพรอบบ้านเป็นธรรมชาติ บ้านตั้งอยู่บนเนินเขาเตี้ยๆ มีสนามขนาดใหญ่เมื่อมองออกไปจากตัวบ้าน ส่วนตัวบ้านนั้นออกแบบอย่างเรียบง่าย ภายในก็ตกแต่งให้ความรู้สึกโมเดิร์นแต่มีความอบอุ่น โถงยาวด้านหน้าบ้านแบ่งเป็นทั้งโซนนั่งเล่น โซนนั่งทานอาหาร มีเคาน์เตอร์สำหรับทำอาหารแบบง่ายๆ

airbnbairbnb

สิ่งที่ทำให้บ้านหลังนี้โดดเด่นมากยิ่งขึ้นคือการกรุกระจกทรงยาวรอบๆ ตัวบ้าน ทำให้ไม่ว่าจะไปนั่ง นอนเล่นอยู่ตรงมุมไหนของบ้านสามารถมองออกไปเห็นธรรมชาติด้านนอก สำหรับบ้านหลังนี้ถ้าครอบครัววงศ์พัวพันธ์เดินทางไปพักผ่อนเมื่อไรก็มักจะไปนอนเล่น ขับรถ ATV ไปรอบๆ บ้านบ้าง ด้วยเหมาะกับการเป็นสถานที่เพื่อการพักผ่อนอย่างแท้จริง ทำให้เจ้าของบ้านอย่างเคนเปิดโอกาสให้คนทั่วไปเข้ามาพักผ่อนที่บ้านของตัวเองผ่านระบบการเช่าพักของ Airbnb ในชื่อ Panoramic Mountain View Residence ด้วย ซึ่งจากคอมเมนท์ของผู้ที่เคยเข้าพัก ส่วนใหญ่ชื่นชอบในความสวยงามของสถานที่ การตกแต่งที่เรียบง่าย และเป็นสถานที่ที่เหมาะกับการเดินทางไปพักผ่อนแบบครอบครัว

 

 

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ สวยงามเกินบรรยายบ้านพักส่วนตัวที่เขาใหญ่ของ “เคน-หน่อย”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook