“มิ้งค์ เสาวคนธ์” ผู้บริหาร Snail White กับรสนิยมการเลือกของตกแต่งบ้าน

“มิ้งค์ เสาวคนธ์” ผู้บริหาร Snail White กับรสนิยมการเลือกของตกแต่งบ้าน

“มิ้งค์ เสาวคนธ์” ผู้บริหาร Snail White กับรสนิยมการเลือกของตกแต่งบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พูดชื่อ มิ้งค์-เสาวคนธ์ พรพัฒนารักษ์ หลายคนอาจยังสงสัยว่าเธอเป็นใคร แต่ถ้าเอ่ยถึงแบรนด์ Snail White และบอกว่าเธอคือหนึ่งในเจ้าของแบรนด์ที่ตอนนี้ดำรงตำแหน่งเป็น Marketing Director แล้วละก็ รับรองทุกคนต้องเริ่มสนใจ เพราะแบรนด์นี้ไม่ใช่เพียงแค่จะถูกรู้จักในตลาดคนไทยเท่านั้น หากแต่ปัจจุบันสินค้าของแบรนด์นี้กลายเป็นหนึ่งในของฝากที่นักเดินทาง นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติโดยเฉพาะคนจีนกลับนิยมซื้อสินค้าแบรนด์นี้เป็นของฝากกลับไปที่ประเทศของตัวเอง

IG : minkie_mkมิ้งค์-เสาวคนธ์ พรพัฒนารักษ์IG : minkie_mkมิ้งค์-เสาวคนธ์ พรพัฒนารักษ์

บังเอิญเมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา Sanook! Home ได้พบกับคุณมิ้งค์ในงานเปิดตัวเก้าอี้แบรนด์หนึ่ง เลยชวนเธอพูดคุยถึงรสนิยมในการเลือกของตกแต่งบ้าน และเก้าอี้ในความทรงจำ โดยเธอเล่าว่า “ถ้าให้นึกถึงเก้าอี้ในความทรงจำส่วนตัวของเธอ คงเป็นเก้าอี้เข้าชุดที่มากับโต๊ะเขียนหนังสือมีตัวพยัญชนะ ก-ฮ และเป็นโต๊ะตัวเล็กๆ ที่พอจะจำได้ เพราะเป็นโต๊ะสำหรับนั่งทำการบ้านตอนเด็ก แม้ว่าตอนเด็กจะชอบนอนเขียนหนังสือหรือนอนทำการบ้านก็ตาม”

IG : minkie_mkNO 1 จาก Republic of Fritz HansenIG : minkie_mkNO 1 จาก Republic of Fritz Hansen

ปัจจุบันคุณมิ้งค์กำลังสร้างบ้านหลังใหม่ ซึ่งเป็นบ้านหลังแรกของเธอ ในเรื่องการเลือกเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้านนั้น เธอเป็นคนเลือกเองทั้งหมด ซึ่งจะเลือกสินค้าแบรนด์ Republic of Fritz Hansen สำหรับใช้ตกแต่งบ้านตัวเองทุกห้อง แม้ตอนแรกจะยังไม่ค่อยมีความรู้เรื่องเฟอร์นิเจอร์และการตกแต่งบ้านมากนัก แต่เมื่อได้รู้จักกับผู้นำเข้าของตกแต่งบ้านแบรนด์นี้แล้ว ทำให้คุณมิ้งค์เริ่มรู้สึกสนใจเรื่องของตกแต่งบ้านมากยิ่งขึ้น

IG : minkie_mkIG : minkie_mk

“มิ้งค์เป็นคนชอบอะไรที่มันเรียบๆ มีความมินิมัล แต่ต้องมีดีไซน์ด้วย ไม่ใช่เพียงแค่ความเรียบง่ายเท่านั้น แต่ต้องรู้สึกว่ามีอะไรบางอย่างที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็นรูปทรง สี อีกอย่างคือเฟอร์นิเจอร์เหล่านั้นต้องนั่ง หรือใช้แล้วรู้สึกสบาย”

สำหรับบ้านใหม่ของสาวมิ้งค์นั้นคาดว่าอีกประมาณ 2 เดือนน่าจะเสร็จเรียบร้อย ซึ่งตอนนี้สั่งเฟอร์นิเจอร์ไว้ล่วงหน้าแล้ว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook