เปิด “บ้านโทนี่ รากแก่น” ทาวน์โฮมเท่ๆ สะท้อนตัวตนเจ้าของชัดเจนมาก

เปิด “บ้านโทนี่ รากแก่น” ทาวน์โฮมเท่ๆ สะท้อนตัวตนเจ้าของชัดเจนมาก

เปิด “บ้านโทนี่ รากแก่น” ทาวน์โฮมเท่ๆ สะท้อนตัวตนเจ้าของชัดเจนมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โทนี่-ธีรชัย วิมลชัยฤกษ์ หรือโทนี่ รากแก่น เป็นนักแสดง นายแบบ หรือในอดีตเป็นช่างตัดผมหล่อ ที่ตอนนี้บทบาทส่วนใหญ่น่าจะหนักมาทางการเป็นคนเบื้องหน้า จะว่าไปแล้วสไตล์เฉพาะตัวของโทนี่สะท้อนออกมาจากทรงผม การทำสีผม การแต่งตัวของเขาอย่างชัดเจน นั่นจึงเป็นที่ค่อนข้างแน่นอนว่าบ้านของหนุ่มคนนี้ต้องไม่ธรรมดา

IG : tonirakkaenIG : tonirakkaen

ที่พักอาศัยของหนุ่มโทนี่เป็นทาวน์โฮมที่เจ้าตัวซื้อเก็บไว้นานก่อนตัดสินใจตกแต่งเนื่องจากในช่วงแรกยังคิดไม่ออกว่าจะตกแต่งอย่างไรหรือให้ใครมาทำให้ กระทั่งมีรุ่นพี่ที่รู้จักกันซึ่งเป็นสถาปนิกเข้ามาดูแลพร้อมทีมงาน ที่เห็นสไตล์ออกมาชัดเจนเป็นโทนี่สไตล์แบบนี้เพราะเจ้าของตัดสินใจทุบพื้นและผนังใหม่ทั้งหมด ทำให้ทาวน์โฮมหลังนี้ใช้เวลาตกแต่งกว่า 2 ปี

IG : tonirakkaenบรรยากาศภายในทาวน์โฮมส่วนตัวIG : tonirakkaenบรรยากาศภายในทาวน์โฮมส่วนตัว

สไตล์การตกแต่งภายในมีกลิ่นอายแบบคันทรี่ ผสมกับงานสไตล์ลอฟต์เช่นงานผนังปูนเปลือย งานก่ออิฐ นอกจากนี้ยังมีงานกระจก โคมไฟเก่าใหม่ตกแต่งคละกันไป ทั้งหมดนี้เป็นเพราะเจ้าตัวนึกถึงบ้านที่ตัวเองชอบตอนเรียนอยู่ที่เมลเบิร์นเพราะทำให้รู้สึกอบอุ่นด้วยการตกแต่งโดยวัสดุที่เป็นธรรมชาติ

IG : tonirakkaenห้องนอนส่วนตัวของโทนี่ รากแก่นIG : tonirakkaenห้องนอนส่วนตัวของโทนี่ รากแก่น

อีกห้องหนึ่งซึ่งโดดเด่นและดูจะใช้โทนสีแตกต่างไปจากห้องอื่นๆ นั่นคือห้องนอนส่วนตัวของเขา ที่รู้สึกสบายตาด้วยการเลือกใช้โทนสีขาวเมื่อจับคู่กับพื้นไม้ก็ทำให้ยิ่งดูอบอุ่น นอกจากนั้นในพื้นที่เชื่อมต่อกันที่เป็นห้องเสื้อผ้านั้น มีการจัดวางการแขวนเสื้อผ้าไว้แบบเปิดโล่ง ภายในห้องนี้เน้นการตกแต่งด้วยพรมที่มีสีสัน

IG : tonirakkaenการตกแต่งห้องด้วยต้นไม้IG : tonirakkaenการตกแต่งห้องด้วยต้นไม้

สำหรับสิ่งที่น่าสนใจอีกอย่างหนึ่งคือต้นไม้ตกแต่งตามมุมต่างๆ ในทาวน์โฮมแห่งนี้ เพราะเจ้าของเลือกต้นไม้หลากหลายประเภทไม่ว่าจะเป็นไม้ป่าหายาก ไม้อวบน้ำ ไม้ฟอร์มสวยๆ หลายต้น รวมไปถึงการประดับห้องด้วยตู้ไม้นามสไตล์ธรรมชาติ

IG : tonirakkaenห้องครัวเท่ๆ สไตล์โทนี่ รากแก่นIG : tonirakkaenห้องครัวเท่ๆ สไตล์โทนี่ รากแก่น

และในอีกหลายๆ ห้องของโทนี่รากแก่นก็เน้นการตกแต่งในสไตล์ที่เป็นส่วนผสมระหว่างศิลปะและงานฝีมือ เป็นที่พักอาศัยที่เต็มไปด้วยรายละเอียดต่างๆ มากมาย ซึ่งล้วนเล่าเรื่องราวความเป็นโทนี่ รากแก่นได้อย่างชัดเจน

>> จำแทบไม่ได้ “โทนี่ รากแก่น” ฉีกลุคเดิม เปลี่ยนสีผมใหม่

>>หน้าตาดียกบ้าน ครอบครัว "รากแก่น" แต่งชุดไทยเที่ยวธีมออเจ้า

อัลบั้มภาพ 41 ภาพ

อัลบั้มภาพ 41 ภาพ ของ เปิด “บ้านโทนี่ รากแก่น” ทาวน์โฮมเท่ๆ สะท้อนตัวตนเจ้าของชัดเจนมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook