7 สีห้องน้ำแนะนำ ที่จะทำให้คุณปลดทุกข์แล้วสุขชัวร์

7 สีห้องน้ำแนะนำ ที่จะทำให้คุณปลดทุกข์แล้วสุขชัวร์

7 สีห้องน้ำแนะนำ ที่จะทำให้คุณปลดทุกข์แล้วสุขชัวร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ห้องน้ำเป็นอีกห้องหนึ่งที่หลายคนอาจให้ความสำคัญ เพราะในวันๆ หนึ่งอาจใช้เวลาอยู่ในห้องนี้นานกว่าห้องอื่น ดังนั้นการใส่ใจเลือกสีห้องน้ำนอกจากเรื่องความสวยงามแล้ว สีห้องน้ำเหล่านี้ยังทำให้ทุกคนรู้สึกมีความสุขเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย

1.ห้องน้ำสีเขียวแบบป่าเขตร้อน

ไม่เพียงสีเขียวจะทำให้รู้สึกสดชื่นขึ้นเท่านั้น หากลองเลือกการตกแต่งห้องน้ำโดยใช้ลวดลายใบไม้ หรือสีเขียวที่เป็นลวดลายธรรมชาติ แบบป่าเขตร้อน ก็จะทำให้ห้องน้ำของคุณมีความสดใส และดูขี้เล่นมากยิ่งขึ้น

2.ห้องน้ำสีฟ้าโคบอลต์

หรือจะลองเลือกงานกระเบื้องสีฟ้าจรดเพดานมาเพื่อเป็นคุณลักษณะโดดเด่นภายในห้องน้ำส่วนตัวของคุณก็ได้ โดยอาจใช้ลักษณะกระเบื้องดีไซน์ต่างๆ มาเพิ่มเอกลักษณ์ให้กับห้องน้ำของคุณก็ได้

3.ห้องน้ำสีชมพูกับสีเทา

เป็นสีห้องน้ำที่เหมาะกับคุณผู้หญิงเป็นอย่างยิ่ง การเลือกสีชมพูกับสีเทาดูเป็นสีที่เข้ากัน และไม่ทำให้เลี่ยนจนเกินไป อาจจะเติมผ้าม่าน โคมไฟ หรือวอลล์เปเปอร์เพิ่มให้ห้องมีมิติมากยิ่งขึ้น

4.ห้องน้ำสีน้ำเงินเข้ม

ห้องน้ำสีน้ำเงินเข้มเพิ่มความเท่ให้กับห้องที่คุณอาจจะใช้เวลาอยู่บ่อยที่สุด นอกจากนั้นยังทำให้ห้องน้ำมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้นอีกด้วย

5.ห้องน้ำลวดลายสีมิ้นท์

ลายเส้นเป็นองค์ประกอบที่ดีของการออกแบบกราฟิก เพราะจะทำให้รู้สึกถึงความเคลื่อนไหว อย่างลวดลายแนวนอนสีมิ้นท์ก็ช่วยทำให้ห้องน้ำดูสบายตา แต่ก็ไม่ดูเรียบจนเกินไป เพราะมีความเคลื่อนไหวอยู่ภายในด้วย

6.ห้องน้ำสีแดงกับสีน้ำเงิน

การนำสองสีนี้มาจับคู่กันและใช้ในห้องน้ำก็ทำให้ห้องน้ำมีความสดใส และหนักแน่นมากยิ่งขึ้น

7.ห้องน้ำสีฟ้าสดใส

ห้องน้ำสีฟ้าสดใสแบบนี้ทำให้นึกถึงท้องฟ้า และกิจกรรมกางเต็นท์ของเด็กๆ ดังนั้นหากเลือกสีฟ้ามาใช้ในห้องน้ำก็ช่วยเพิ่มความรู้สึกสบายตา สบายใจขึ้นได้มาก

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook