รวมไอเดียแต่งคอนโดใหม่ของคนวัยเริ่มทำงาน

รวมไอเดียแต่งคอนโดใหม่ของคนวัยเริ่มทำงาน

รวมไอเดียแต่งคอนโดใหม่ของคนวัยเริ่มทำงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในวัยที่เพิ่งเริ่มต้นการทำงาน การมองหาบ้านหรือซื้อที่อยู่อาศัยประเภทบ้านอาจไม่ได้ง่ายนัก เนื่องด้วยปัจจัยหลายองค์ประกอบ ทั้งการเดินทาง เงินทุน และเวลาในการใช้ชีวิต จึงทำให้ที่อยู่อาศัยประเภทคอนโดในเมืองกลายเป็นทางเลือกอันดับต้นๆ ของคนเริ่มชีวิตการทำงาน และสำหรับใครที่ตัดสินใจเลือกใช้ชีวิตอยู่ในที่อยู่อาศัยประเภทนี้ forfur ก็มีไอเดียการแต่งคอนโดยุคใหม่ให้เหมาะสมกับวัยเริ่มต้นทำงานมาฝากกันค่ะ

งาน TIFF2017งาน TIFF2017

หยิบเฟอร์นิเจอร์เก่ามาใช้ใหม่ในชีวิตที่เพิ่งเริ่มต้นการทำงานนั้น การประหยัดงบประมาณถือเป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่ง ดังนั้น การหยิบนำเฟอร์นิเจอร์ตัวเก่าของรุ่นพ่อแม่ หรือเฟอร์นิเจอร์มือสองที่มีราคาถูกมาตกแต่งเพื่อการใช้งานใหม่ก็ช่วยให้สามารถประหยัดเงินทุนในกระเป๋าได้ดี แถมเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่มีดีไซน์แปลกตา สามารถสร้างบรรยากาศในห้องให้สวยงามอย่างไม่ซ้ำใคร

Centro พระราม9-มอเตอร์เวย์Centro พระราม9-มอเตอร์เวย์

เลือกเฟอร์นิเจอร์ที่สามารถใช้งานได้หลายอย่างด้วยพื้นที่ในห้องคอนโดไม่ได้มีขนาดกว้างขวางมากนัก การตกแต่งภายในห้องด้วยการเลือกเฟอร์นิเจอร์ที่สามารถใช้งานได้หลายรูปแบบ จึงสามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนที่เริ่มต้นทำงานได้ดี เช่น ตกแต่งภายในห้องนอนด้วยเตียงที่มาพร้อมดีไซน์ไม่เหมือนใคร สามารถเป็นได้ทั้งเตียงนอนและโซฟานั่งเล่นได้ตามใจชอบ

Noble Gable KansoNoble Gable Kanso

ตกแต่งภายในด้วยดีไซน์เรียบง่ายการตกแต่งพื้นที่ภายในคอนโดด้วยดีไซน์และโทนสีที่เรียบง่าย นอกจากจะช่วยประหยัดงบประมาณได้ดีแล้ว ยังเป็นการตกแต่งสุดคลาสิกทำให้ไม่รู้สึกเบื่อง่าย อีกทั้งยังสามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบหรือผสมผสานดีไซน์อื่นๆ ได้ง่ายในอนาคตอีกด้วย

ArtaleArtale

ใช้ทุกพื้นที่ให้คุ้มค่าการประหยัดอย่างเดียวไม่ใช่สิ่งที่สามารถตอบโจทย์การเริ่มต้นชีวิตได้ทั้งหมด แต่ยังควรมาพร้อมคุณภาพของการใช้ชีวิตที่ดีด้วย โดยการตกแต่งคอนโดให้สามารถใช้สอยประโยชน์ในทุกพื้นที่ได้อย่างคุ้มค่า ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ในแนวตั้งหรือแนวราบ เช่น เลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ที่มีขนาดกะทัดรัดสำหรับพื้นที่แนวราบ เพื่อให้ห้องดูกว้างขวาง สามารถใช้งานได้มากขึ้น และเปลี่ยนพื้นที่ในแนวตั้งบริเวณผนังให้เป็นประโยชน์ ด้วยการติดชั้นลอยบนผนังสำหรับจัดเก็บของ เป็นต้น

Ladaa JardinLadaa Jardin

จัดสวนริมระเบียงเพิ่มความสดชื่นสร้างบรรยากาศพื้นที่ในห้องให้สดชื่นด้วยมุมมองของสวนธรรมชาติ ซึ่งสามารถทำได้ง่ายๆ เพียงจัดสวนกระถางขนาดเล็กแล้วนำไปวางประดับแต่งพื้นที่บริเวณระเบียงห้อง หรือจะเพิ่มชั้นวางไม้บนผนังสำหรับตั้งกระถางเล็กๆ ด้วย ก็ช่วยให้พื้นที่นี้น่าอยู่ขึ้นกว่าเดิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook