ไอเดียจัดระเบียบครัวขนาดเล็ก

ไอเดียจัดระเบียบครัวขนาดเล็ก

ไอเดียจัดระเบียบครัวขนาดเล็ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การจัดเก็บจัดการกับข้าวของเครื่องใช้ในครัวในบ้านที่มีขนาดเล็กนับเป็นการยากที่จะจัดให้เข้าที่เข้าทางได้ วันนี้ Forfur จึงมีไอเดียจัดระเบียบห้องครัวสำหรับบ้านที่มีเนื้อที่จำกัดและยังช่วยประหยัดพื้นที่ให้กับเพื่อนๆ ได้อีกด้วยค่ะ

เอ สเปซ มี สุขุมวิท 77เอ สเปซ มี สุขุมวิท 77

แต่งบ้านจัดห้องครัวกับชั้นโลหะอารมณ์โรงงาน นำชั้นวางโลหะแบบธรรมดาจัดวางชิดด้านผนังครัวด้านใดด้านหนึ่ง เพิ่มตัวช่วยใส่ข้าวของเครื่องใช้ในครัวด้วยตะกร้าลวด หรือกล่องที่ทำจากโลหะ โดยเขียนป้ายชื่อของใช้ในครัวติดไว้เพื่อช่วยในการหยิบจับได้ง่ายขึ้น

เอ สเปซ มี สุขุมวิท 77 เอ สเปซ มี สุขุมวิท 77

แต่งบ้านจัดห้องครัวกับชั้นวางของหลากฟังก์ชั่น ห้องครัวขนาดเล็กต้องการพื้นที่สำหรับการจัดเก็บไปพร้อมๆ กับความระมัดระวัง ควรให้ความสำคัญกับการเลือกตำแหน่งชั้นวางให้เหมาะสม โดยการจัดหาชั้นวางหลากฟังก์ชั่นที่สามารถจัดเก็บได้ทั้งจาน ชาม แก้วน้ำ ตลอดจนหม้อและกะทะ เป็นต้น โดยการแยกประเภทของใช้ในการจัดวางในแต่ละชั้น เพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อยและความสะดวกต่อการใช้งาน

เอ สเปซ มี สุขุมวิท 77เอ สเปซ มี สุขุมวิท 77

แต่งบ้านจัดห้องครัวกับตู้เก็บขนาดย่อม หากต้องการความเป็นระเบียบเรียบร้อยแบบทางการสักนิด การจัดหาตู้เก็บของขนาดย่อมมาใช้จัดเก็บของใช้ในครัวก็นับว่าเป็นวิธีที่ดีและสามารถจัดเก็บข้าวของเครื่องใช้ได้เป็นจำนวนมาก โดยเลือกแบบและสีให้เข้ากับบรรยากาศของห้องครัวและให้ความระมัดระวังในการจัดเรียงข้าวของในตู้และแยกประเภทของใช้เพื่อให้ง่ายต่อการใช้งานด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook