HAO HOSTEL แวะ พัก งีบ เรียบง่ายสไตล์มินิมอล

HAO HOSTEL แวะ พัก งีบ เรียบง่ายสไตล์มินิมอล

HAO HOSTEL แวะ พัก งีบ เรียบง่ายสไตล์มินิมอล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากภูเก็ตจะมีเกาะ ชายหาด จุดชมวิว หรือว่าพาคนรักและแก๊งค์เพื่อนไปล่องเรือสุดหรู ซึ่งเป็นสิ่งดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติให้แวะเวียนมาอยู่เสมอแล้ว การเดินเล่นถนนประวัติศาสตร์ ชมเมืองเก่าสถาปัตยกรรมสไตล์ชิโนโปรตุกีสที่ว่ากันว่าเคยเป็นเมืองค้าขายที่รุ่งเรืองในอดีต ตระเวนทานของอร่อยขึ้นชื่อ ก็ถือว่าเป็นอีกเสน่ห์ของจังหวัดภูเก็ตเช่นกัน หากใครเดินจนเหนื่อย ง่วงหนาวหาวนอน และกำลังมองหาที่พักในเมืองอยู่แล้วล่ะก็ เรามีสถานที่สุดฮิปมาแนะนำ กับ HAO HOSTEL โฮสเทลสำหรับใครที่ชอบอะไรแปลกใหม่ เก๋ไก๋ด้วยโทนสีขาว เรียบน้อยตามแบบสไตล์มินิมอล

HAO HOSTEL

พอเข้ามาภายในบริเวณชั้นแรกจะเป็นส่วนของรีเซฟชั่น ตกแต่งด้วยโทนสีขาวเรียบสะอาดสะอ้านตา พร้อมด้วยเก้าอี้บาร์สีขาวเข้ากัน มีป้ายเก๋ๆไว้ถ่ายรูป ถัดมาชั้นสองคือโซนสำหรับนั่งทานอาหารเช้า วางโซฟาตัวยาวสีดำไว้นั่งดูทีวี คุยพบปะกับเพื่อน พร้อมด้วยระเบียงยื่นออกไปนั่งเล่นด้านนอก 

HAO HOSTEL

HAO HOSTEL

ห้องนอนมีทั้งแบบรวมและห้องนอนเดี่ยวให้ลูกค้าได้เลือกพักตามสะดวก หากไปคนเดียวแล้วอยากเปลี่ยนประสบการณ์พูดคุยกับเพื่อนใหม่ๆ แถมค่าห้องที่ถูกกว่าแนะนำให้นอนห้องนอนรวมสำหรับสี่เตียงนอนและแปดเตียงนอนนะคะ โดยการตกแต่งภายในห้องยังคงคอนเซ็ปต์สีขาวไว้อย่างชัดเจน กว้างขวาง เพื่อให้ไม่รู้สึกอึดอัด มีบานหน้าต่างเปิดชมวิวด้านนอกได้

HAO HOSTEL

ส่วนห้องนอนเดี่ยวแยกออกมาอย่างเป็นสัดส่วน สำหรับคนที่ชอบความเป็นส่วนตัว ภายในห้องโปร่งสบาย มีฟูกนอนวางกับพื้นสะท้อนถึงความเรียบง่ายของที่พัก ความพิเศษคือมีระเบียงส่วนตัว สามารถรับลมชมวิวภูเขา และบ้านเรือนของเมืองภูเก็ตได้อย่างเต็มตา

HAO HOSTEL

ไม่ต้องลังเลเลยนะคะ สำหรับใครที่จะเดินทางไปพักผ่อน อยากหาที่พักราคาประหยัด ให้ หาว โฮสเทล เป็นอีกหนึ่งทางเลือก สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Mobile : +66 (0) 3848899 / Tel : 076-602-315 หรือ https://www.facebook.com/HaoHostel

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ HAO HOSTEL แวะ พัก งีบ เรียบง่ายสไตล์มินิมอล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook