“ร้านบุรีแอนทีค” ร้านขายเฟอร์นิเจอร์เก่า จุดเริ่มต้น “ภาพแวนโก๊ะ” ของอุ๊ หฤทัย

“ร้านบุรีแอนทีค” ร้านขายเฟอร์นิเจอร์เก่า จุดเริ่มต้น “ภาพแวนโก๊ะ” ของอุ๊ หฤทัย

“ร้านบุรีแอนทีค” ร้านขายเฟอร์นิเจอร์เก่า จุดเริ่มต้น “ภาพแวนโก๊ะ” ของอุ๊ หฤทัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นข่าวที่กำลังได้รับความสนใจอยู่ไม่น้อยในตอนนี้ สำหรับข่าวภาพวาดต้นไม้ของคุณอุ๊ หฤทัย ม่วงบุญศรี ที่เธอเชื่อมั่นว่าเป็นภาพวาดฝีมือวินเซนต์ แวน โก๊ะ และรอให้ทางพิพิธภัณฑ์แวนโก๊ะมายืนยัน แต่รู้หรือไม่ว่าจุดเริ่มต้นของภาพวาดต้นไม้ต้นนี้มาจากไหน บางข้อมูลบอกว่าเธอซื้อมาจากตลาดขายของเก่าในต่างประเทศ แต่ที่ถูกต้องคือเธอซื้อภาพวาดต้นไม้นี้มาจาก "ร้านบุรีแอนทีค" ร้านขายเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านเก่าสไตล์ยุโรปที่ตึก DD Mall ตรงจตุจักรนี่เอง

ร้านบุรีแอนทีค

อ่านเพิ่มเติม >>

เผย “พิพิธภัณฑ์แวนโก๊ะ” เคยแจ้งแล้ว ภาพปริศนาของ "อุ๊ หฤทัย" ไม่ใช่ผลงานแวนโก๊ะ

"อุ๊ หฤทัย" เผยเรื่องเหลือเชื่อปลดปล่อยวิญญาณ “ผีแวนโก๊ะ”

มูลค่าเป็นพันล้าน! รอยืนยันภาพต้นไม้ของ “อุ๊ หฤทัย” เป็นฝีมือวาดของ “แวนโก๊ะ”

"อุ๊ หฤทัย" ไขปริศนาภาพวาดต้นไม้ได้แล้ว หลังสงสัยว่าจะเป็นของ "แวนโก๊ะ"

ร้านบุรีแอนทีค

ร้านบุรีแอนทีค

คุณเจ๋ง ธีร์ธ์ติวุฒ จันทร์นุ่ม หนึ่งในเจ้าของร้านบุรีแอนทีคเล่าให้ฟังผ่านรายการแฉ ว่าเมื่อประมาณ 3 ปีก่อนคุณอุ๊ หฤทัยมาที่ร้านด้วยความตั้งใจซื้อเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้าน แต่เมื่อเห็นกองภาพวาดที่คุณเจ๋งกองรวมทิ้งไว้ประมาณ 50 ภาพเธอจึงเข้าไปเลือกดู ซึ่งคุณอุ๊เองก็เคยให้สัมภาษณ์ว่าในกองภาพวาดเหล่านั้นมีผลงานของศิลปินมีชื่ออีกหลายๆ ท่าน ซึ่งเธอก็เลือกซื้อมาพร้อมกับภาพวาดต้นไม้ที่กำลังเป็นข่าว

โดยคุณเจ๋งบอกอีกว่าภาพดังกล่าวเป็นภาพที่ตนเองซื้อรวมมากับเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ จากบ้านหลังหนึ่งที่พัทยา เนื่องจากในตอนนั้นสามีชาวต่างชาติของภรรยาคนไทยเสียชีวิต ฝ่ายภรรยาจึงตัดสินใจติดต่อคุณเจ๋งเพื่อให้มาซื้อของทุกชิ้นภายในบ้าน เพราะเธอตั้งใจขายเพื่อกลับไปอยู่บ้านเกิดในต่างจังหวัด

ร้านบุรีแอนทีค

เมื่อคุณเจ๋งไปถึงก็เลือกซื้อของตกแต่ง เฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ในบ้านหลังนั้นรวมๆ แล้วเป็นราคา 2 แสนบาทซึ่งรวมถึงภาพวาดต้นไม้ภาพนี้ที่คุณเจ๋งตั้งใจซื้อเพราะกรอบรูปมีความสวยงาม เป็นกรอบไม้ตกแต่งลายปูนปั้นสวยงามมาก นอกจากนั้นยังมีชุดครัว เตียง ตู้ พรม ฯลฯ

อ่านเพิ่มเติม >>

"อุ๊ หฤทัย" แต่งบ้านด้วยของเก่าอายุกว่า 100 ปี ของทุกชิ้นจึงมีเรื่องเล่า

"อุ๊ หฤทัย" ซื้อบ้านเก่า รีโนเวทเป็นบ้านสไตล์อังกฤษ เก๋ เก๋

ร้านบุรีแอนทีค

สำหรับร้านบุรีแอนทีคนั้นเป็นร้านขายของตกแต่งบ้านเก่าสไตล์ยุโรป ร้านตั้งอยู่ที่ JJ Outlet ตึก DD Mall (ตึกสีแดง-เทา )ตรงข้ามกับตลาดนัดสวนจตุจักร กรุงเทพฯ ภายในร้านจะมีของเก่าที่นำเข้าจากฝรั่งเศส หรือเจ้าของร้านเดินทางไปประมูล ซื้อจากตลาดขายของเก่าแล้วนำมาขายต่อ รวมถึงปัจจุบันมีพ่อค้านำเฟอร์นิเจอร์เก่าจากต่างประเทศเข้ามาขาย ทางร้านก็จะไปซื้อมาขายต่อด้วยเช่นกัน

ร้านบุรีแอนทีค

สินค้าภายในร้านมีหลากหลายรูปแบบมีทั้งเก่ามาดั้งเดิม หรือบางชิ้นนำมาซ่อมแซมจนสามารถใช้งานและขายต่อได้ นอกจากนี้บางครั้งคุณเจ๋งยังนำสินค้าภายในร้านไปตกแต่งประกอบอีเวนท์ต่างๆ อีกด้วย สำหรับใครที่สนใจและชื่นชอบของตกแต่งบ้านสไตล์ยุโรปสามารถเดินดูสินค้าได้ ร้านเปิดทุกวันไม่มีวันหยุด นอกจากนั้นในวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ บริเวณริมถนนหน้าตึก DD Mall ยังมีตลาดขายของเก่าเปิดขายทุกวัน ใครดูของเก่า ของแท้เป็น ได้ของดีๆ ราคาไม่แพงไปตกแต่งบ้านหรือปล่อยต่อได้อีก

 

 

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ “ร้านบุรีแอนทีค” ร้านขายเฟอร์นิเจอร์เก่า จุดเริ่มต้น “ภาพแวนโก๊ะ” ของอุ๊ หฤทัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook