เลือกซื้อบ้านและคอนโดทั้งที ต้องพิจารณาให้ดีถึง “มาตรฐานระบบรักษาความปลอดภัย” ของโครงการ

เลือกซื้อบ้านและคอนโดทั้งที ต้องพิจารณาให้ดีถึง “มาตรฐานระบบรักษาความปลอดภัย” ของโครงการ

เลือกซื้อบ้านและคอนโดทั้งที ต้องพิจารณาให้ดีถึง “มาตรฐานระบบรักษาความปลอดภัย” ของโครงการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซื้อบ้านเป็นเรื่องใหญ่ ใครๆ ก็รู้ กว่าจะหาบ้านสักหลังหรือคอนโดสักห้องที่ถูกใจ ก็ต้องเลือกเฟ้นเค้นหากันหนักหน่อย โดยต้องดูตั้งแต่ทำเลที่ตั้งว่าเดินทางสะดวกแค่ไหน ฟังก์ชั่นเหมาะกับไลฟ์สไตล์รึเปล่า และมาในราคาที่สามารถผ่อนกันได้แบบยาวๆ แต่ยังมีอีกหนึ่งสิ่งที่คุณไม่ควรมองข้าม นั่นก็คือ มาตรฐานระบบรักษาความปลอดภัยของแต่ละโครงการ ในเมื่อรักจะฝากชีวิตไว้กับบ้านหลังนี้แล้ว ต้องละเอียดรอบคอบกันหน่อย

เพราะถ้าดูกันตามวิถีชีวิตของคนในปัจจุบันแล้ว ส่วนมากมีโอกาสอยู่ในบ้านน้อยกว่านอกบ้านเสียอีก เราต่างก็ต้องออกไปทำงานกัน 5 วันต่อสัปดาห์ พอถึงวันเสาร์-อาทิตย์ ก็มีเหตุให้ต้องออกไปทำธุระนอกบ้านอยู่ดี แต่ละนาทีที่ได้ใช้ชีวิตอยู่กับบ้านจึงน้อยลง เราจึงต้องฝากบ้านไว้กับโครงการที่มีมาตรการรักษาความปลอดภัยที่รัดกุมเพียงพอทำให้เรามั่นใจได้

เท่าที่ Sanook! ทำการบ้านมาพอสมควร ดูเหมือนนาทีนี้จะไม่มีโครงการไหนใส่ใจลูกบ้านเท่า แสนสิริ อีกแล้ว เพราะไม่ได้มีแค่พนักงานรักษาความปลอดภัยที่ผ่านการอบรมมาอย่างดีเท่านั้น แต่แสนสิริยังนำเทคโนโลยีระบบรักษาความปลอดภัยมาใช้ร่วมกัน แถมยังเป็นเทคโนโลยีที่ทำให้ลูกบ้านมั่นใจได้สุดๆ อีกด้วย

ทั้งนี้ ไม่ว่าคุณจะอยู่โครงการบ้านเดี่ยว คอนโด หรือทาวน์เฮ้าส์ของแสนสิริ ก็มั่นใจได้ว่าจะได้รับประสบการณ์ของการอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบ เพราะทั้งพนักงานรักษาความปลอดภัยและเทคโนโลยีระบบรักษาความปลอดภัยคือปัจจัยที่ก่อให้เกิดความปลอดภัยที่แตกต่าง

ว่ากันในส่วนของพนักงานรักษาความปลอดภัย ทุกคนได้รับการฝึกฝนเรื่องการรักษาความปลอดภัย และการรับมือเหตุการณ์ฉุกเฉินหลากหลายรูปแบบจาก Sansiri Security Inspection หรือ SSI หน่วยครูฝึกพิเศษเฉพาะของแสนสิริ ไม่ว่าจะอยู่โครงการไหน คุณก็มั่นใจได้ในมาตรการรักษาความปลอดภัยจากทีมงานบุคลากรที่ได้มาตรฐานเดียวกัน ร่วมกับเทคโนโลยีระบบรักษาความปลอดภัยสุดล้ำครอบคลุมทั่วทั้งบริเวณโครงการ อีกทั้งยังเหนือกว่าด้วยเทคโนโลยีระบบความปลอดภัยภายในตัวบ้าน โดยรูปแบบเทคโนโลยีความปลอดภัยในตัวบ้านขึ้นอยู่กับความเหมาะสมของแต่ละโครงการ

RFID สำหรับติดหน้ารถของลูกบ้านRFID สำหรับติดหน้ารถของลูกบ้าน

สำหรับลูกบ้านในโครงการบ้านเดียวหรือทาวน์เฮ้าส์ จะได้รับ RFID สำหรับติดหน้ารถ เพื่อใช้สแกนที่เสาตัวรับสัญญาณข้างไม้กั้น จึงสามารถเปิด-ปิดได้ด้วยตัวเอง แต่ถ้าเป็นบุคคลภายนอก แน่นอนว่าต้องผ่านด่านสุดยอดซีเคียวริตี้ของโครงการมากมาย โดย รปภ. จะทำการสอบถามรายละเอียด จุดประสงค์การเข้าโครงการ และขอบัตรประจำตัวของผู้มาติดต่อ เพื่อบันทึกข้อมูลเอาไว้โดยละเอียด อีกทั้งยังมีขั้นตอนการขอตรวจท้ายรถเพื่อความแน่ใจว่าไม่ได้นำวัตถุต้องสงสัยใดติดมาด้วย

Face Recognition ที่จะบันทึกใบหน้าและลายนิ้วมือของผู้เข้ามาติดต่อFace Recognition ที่จะบันทึกใบหน้าและลายนิ้วมือของผู้เข้ามาติดต่อ

หรือถ้าเป็นผู้รับเหมาซึ่งต้องเข้ามาทำงานในโครงการ ก็จะต้องผ่านการเก็บบันทึกข้อมูลโดยใช้เทคโนโลยี Face Recognition เพื่อใช้ตรวจสอบการเข้าออกของผู้รับเหมา โดยระบบจะบันทึกใบหน้าและลายนิ้วมือของผู้รับเหมาที่ต้องเข้ามาปฏิบัติงานต่างๆ ภายในโครงการ พร้อมเก็บบันทึกข้อมูลไว้อย่างละเอียด

นอกจากนี้ ยังมีอุปกรณ์ Outdoor Security Camera ช่วยคุณคอยสอดส่องดูแลโดยรอบบริเวณบ้านเวลาที่คุณไม่อยู่บ้าน ซึ่งกล้องตัวนี้สามารถจับสัญญาณแยกคน รถ และสัตว์ได้ไกลถึง 20 เมตร ทั้งยังบันทึกวิดีโอต่อเมื่อมีเหตุไม่พึงประสงค์เกิดขึ้นอีกด้วย

กล้องวงจรปิด ตรวจจับความผิดปกติตลอด 24 ชม.กล้องวงจรปิด ตรวจจับความผิดปกติตลอด 24 ชม.

ยังไม่นับกำลังเสริมอย่างกล้องวงจรปิด ที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อตรวจจับทุกความผิดปกติที่อาจเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ ซึ่งทันทีที่มีผู้ไม่พึงประสงค์ปีนข้ามรั้วโครงการเข้ามา ระบบ Digital Fence ก็จะส่งสัญญาณเตือน เท่านี้ รปภ. ที่ผ่านการฝึกมาอย่างดีประจำโครงการก็จะรีบรุดหน้ามาที่จุดเกิดเหตุแบบทันใจ ซึ่งแสนสิริเป็นเจ้าแรกที่นำระบบเทคโนโลยี Digital fence เข้ามาใช้ เพื่อดูแลความปลอดภัยให้กับลูกบ้าน

QR CODE ที่ลูกบ้านสามารถให้ผู้มาติดต่อใช้แทนคีย์การ์ดQR CODE ที่ลูกบ้านสามารถให้ผู้มาติดต่อใช้แทนคีย์การ์ด

ส่วนลูกบ้านในคอนโดของแสนสิริเองก็มั่นใจได้ในความปลอดภัยที่มากกว่า ด้วยการใช้คีย์การ์ดในการเปิดประตูหน้าโครงการ ประตูตัวตึก ไปจนถึงประตูลิฟท์ นอกจากนี้ ลูกบ้านยังสามารถส่ง QR CODE ให้แขกที่มาติดต่อที่ใช้แทนคีย์การ์ดในการผ่านประตูเข้ามารอในล็อบบี้ได้อย่างสะดวกและปลอดภัยแก่ลูกบ้านเช่นกัน โดยสามารถระบุช่วงเวลาของการใช้งานได้ โดยระบบ Smart Access QR CODE นี้ มีแผนติดตั้งใช้งานเริ่มที่ OKA HAUS สุขุมวิท 36

Digital Door LockDigital Door Lock

และในปี 2018 หลายโครงการของแสนสิริได้นำระบบ Digital Door Lock มาใช้แทนกุญแจทั่วไป โดยสามารถปลดล็อคด้วย Pin Code หรือ Bluetooth จากมือถือ ซึ่งสามารถส่งให้แขกที่มาติดต่อใช้งานได้เช่นกัน โดยกำหนดเวลาและกำหนดการใช้สิทธิ์ได้ด้วยตัวคุณเอง

ทั้งหมดนี้คือมาตรฐานระบบรักษาความปลอดภัยที่แสนสิริมอบแด่ลูกบ้านในทุกโครงการ ทั้งบ้าน คอนโด และทาวน์เฮ้าส์ เพราะมาตรฐานที่ใส่ใจคือจุดเริ่มต้นของความปลอดภัยที่แตกต่าง #CompleteYourLivingExperience #SansiriSecurity #SiriExperience 

สามารถรับชมวิดีโอสาธิตการทำงานของ SANSIRI SECURITY SYSTEM เพิ่มเติมได้ที่



รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1685  www.sansiri.com


[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook