เปิด “บ้านเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” และครอบครัว "BERBRICK" ของสะสมฉบับเซเลบ

เปิด “บ้านเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” และครอบครัว "BERBRICK" ของสะสมฉบับเซเลบ

เปิด “บ้านเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” และครอบครัว "BERBRICK" ของสะสมฉบับเซเลบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก่อนหน้านี้เราเคยส่องบ้าน "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" กันไปแล้ว ซึ่งมุมโปรดหลักๆ ที่เธอมักใช้เวลาอยู่ หรือถ่ายภาพก็คือมุมบริเวณประตูหน้าบ้าน สระว่ายน้ำ เชิงบันได และห้องครัว บ้านสุดหรูหลังนี้ของเจนี่เป็นบ้านที่ตกแต่งในโทนสีขาว เน้นความคลาสสิกหรูหราด้วยวัสดุก่อสร้าง และเฟอร์นิเจอร์ที่ทำมาจากหินอ่อน กระจก โลหะสีเงินคุมโทนให้การตกแต่งเป็นไปในแนวทางเดียวกัน จะมีการนำของตกแต่งหรือเฟอร์นิเจอร์สีดำมาใช้เพิ่มความโดดเด่นบ้างในบางจุดอย่างโต๊ะทานอาหาร พรมปูพื้นแต่ยังคงออกแบบให้ลวดลายเป็นสีดำ-สีขาวตัดกัน

บ้านเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

นอกจากของตกแต่งในสไตล์เรียบหรู คลาสสิกแล้วตรงบริเวณเชิงบันไดทางขึ้นชั้นสองของตัวบ้านยังมีหุ่นสต๊าฟนกยูงสีขาวตั้งประดับอยู่ ซึ่งตามหลักความเชื่อด้านฮวงจุ้ยแล้ว นกยูงเป็นสัตว์ตัวแทนเรื่องความโชคดี เรื่องความมีชื่อเสียง ส่งเสริมเรื่องการเป็นที่ยอมรับของสาธารณชน ช่วยเรื่องการดึงดูดความสนใจจากผู้อื่น อีกทั้งบริเวณหางของนกยูงมีลักษณะคล้ายดวงตาถึง 1 พันตา จึงกระตุ้นเรื่องความกระตือรือร้น การปกป้องเรื่องโชคร้ายและอันตราย รวมไปถึงป้องกันการทรยศจากคนรอบข้าง ดังนั้นสัญลักษณ์นกยูงนี้จึงเหมาะสำหรับดาราสาวที่มีชื่อเสียงอย่างเจนี่

อ่านเพิ่มเติม

ฮวงจุ้ยเด็ด! "บ้านม้า อรนภา" ส่งเสริมชื่อเสียง และเป็นที่รักในวงการบันเทิง

BE@RBRICK

สำหรับอีกสิ่งหนึ่งที่น่าจะเป็นของสะสมของเจนี่นั่นคือ "BE@RBRICK (แบร์บริค)" หรือหุ่นรูปตัวหมีซึ่งออกแบบให้มีลักษณะทางกายภาพเหมือนตัวคน ของสะสมประเภทนี้ไม่เพียงเป็นของสะสมของเจนี่เท่านั้น เพราะเท่าที่ทราบเจ้าหุ่นหมีนี้ยังเป็นของสะสมของดาราและเซเลบริตี้อีกหลายๆ ท่าน

อ่านเพิ่มเติม

อาณาจักรโมเดล บ้านสไตล์โมเดิร์นของ "ก้อง กรุณ" เต็มไปด้วยของสะสมและของเก่า

เปิดคอนโด "แจ๊ค แฟนฉัน" กรุแบร์บริค ของสะสมรายได้งาม

เปิดคอนโดหรู และคลัง BE@RBRICK ของเซเลบสุดเก๋ "อุ๊-มณฑ์ลัชชา สกุลไทย"

BE@RBRICK

สำหรับของสะสมประเภทนี้ของเจนี่ยังใช้เป็นของตกแต่งบ้านตั้งประดับไว้ทั้งที่โต๊ะทานข้าว หรือในห้องครัว รวมๆ แล้วมีหลายสิบตัว ต่างดีไซน์ และต่างไซต์ ซึ่งถ้าใครเป็นแฟนพันธุ์แท้ของเจ้าแบร์บริคจะรู้ว่าเจ้าหมีแบร์บริคนั้นได้รับเกียรติจากศิลปินและนักออกแบบร่วมสร้างสรรค์คาแรคเตอร์ในลักษณะไอเดียเปิดกว้าง ดังนั้นเราจึงมีโอกาสได้เห็นแบร์บริคหุ่นเป็นหมีและหน้าเป็นคนที่มีความหลากหลาย

BE@RBRICK

เกร็ดเล็กเกร็ดน้อยเกี่ยวกับแบร์บริค ชื่อแบรนด์ของแบรนด์นี้จริงๆ ต้องเขียนว่า BE@RBRICK ขนาดของตัวหุ่นมีวิธีการเรียกเป็นเปอร์เซ็นต์โดยขนาดที่ถือว่าเป็นมาตรฐานคือมีความสูงประมาณ 7 เซนติเมตร เรียก 100%, ขนาดอื่นๆ ก็จะอ้างอิงจากขนาดมาตรฐาน เช่น ขนาด 50% คือหุ่นที่สูง 4 เซนติเมตร, ขนาด 70% สูง 5 เซนติเมตร, ขนาด 400% สูง 28 เซนติเมตร และ 1000% สูง 70 เซนติเมตร รวมทั้งเพื่อให้สมกับการเป็นของสะสมที่มีคุณค่าวิธีการขายเจ้าหุ่นหมีนี้ก็ไม่ธรรมดาเพราะจะใส่กล่องมิดชิด มองไม่เห็นดีไซน์ภายใน คนซื้อต้องลุ้นเอาเองว่าจะได้แบบที่ตัวเองต้องการหรือเปล่า

พอรู้เรื่องเกี่ยวกับเจ้าหุ่นหมีนี้แล้วก็พอรู้เลยว่าไม่ธรรมดาจริงๆ และควรแล้วที่จะกลายเป็นของสะสมของเหล่าคนดังกับดารา

 

 

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ เปิด “บ้านเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” และครอบครัว "BERBRICK" ของสะสมฉบับเซเลบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook