ทำสวนแบบสวยๆ ด้วย “Garden Glory” อุปกรณ์ทำสวนเพื่อคนนิสัยรวยโดยเฉพาะ

ทำสวนแบบสวยๆ ด้วย “Garden Glory” อุปกรณ์ทำสวนเพื่อคนนิสัยรวยโดยเฉพาะ

ทำสวนแบบสวยๆ ด้วย “Garden Glory” อุปกรณ์ทำสวนเพื่อคนนิสัยรวยโดยเฉพาะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดี๋ยวนี้อุปกรณ์ทำสวนหลายแบรนด์ดีไซน์ให้น่ารัก น่าใช้ขึ้นเยอะ แต่ดูเหมือนงานดีไซน์ไม่มีวันหยุดนิ่งเพราะ "Garden Glory" แบรนด์ดีไซน์อุปกรณ์ทำสวน ตกแต่งสวนจากสวีเดนเน้นสร้างสรรค์อุปกรณ์ทำสวนด้วยความหรูหราเพื่อเป็นทางเลือกให้กับผู้ชื่นชอบงานดีไซน์ที่ไม่เพียงจะเหมาะกับภายในบ้านเท่านั้น แต่งานสวนนอกบ้านก็ต้องมีสไตล์ด้วย

ดังนั้นเหล่านี้จึงเป็นคอลเลคชั่นอุปกรณ์ทำสวนที่หรูหราตั้งแต่สายยางรดน้ำต้นไม้สีชมพูพาสเทล ไปจนถึงสายยางสีทองและสีดำกับที่รัดสายยางซึ่งออกแบบเป็นสายรัดคล้ายสร้อยมองผ่านๆ นึกว่ากระเป๋าแบรนด์เนม หรือจะเป็นที่แขวนสายยางสีเข้าชุดกับสายยางแต่ดีไซน์เป็นเขาสัตว์ หรือกรงเล็บดูเท่และหรูไปในคราวเดียวกัน งานรดน้ำผ่านไป มาถึงงานพรวนดินที่สามารถนั่งพรวนดินเก๋ๆ ด้วยช้อนพรวนดินสีทองเรียบๆ ฉลุลายเส้นโลโก้แบรนด์ ตรงด้ามจับออกแบบสไตล์เรียบเน้นโทนสีพาสเทล

ยังรวมไปถึงบัวรดน้ำดีไซน์เป็นรูปเพชรคุมโทนสีพาสเทล สีเทาอ่อน สีน้ำเงินและสีดำเข้มเติมเข้ามา ส่วนหัวสายยางรดน้ำก็สามารถเปลี่ยนได้ตามลวดลายที่นักออกแบบดีไซน์มาให้เลือก ใครที่เป็นกังวลว่าเมื่ออุปกรณ์ทำสวนจัดเต็มขนาดนี้ เวลาทำสวนต้องสวมถุงมือ ครั้นจะเป็นเพียงแค่ถุงมือยาง พลาสติก หรือถุงมือผ้าทั่วไปย่อมไม่เข้าคู่แน่นอน ดังนั้นเพื่อไม่ให้หลุดคอนเซ็ปต์ถุงมือสีเงิน สีทองดีไซน์ระยิบระยับจึงมีออกมาให้เลือกไว้ให้งานแบบเก๋ๆ คู่กัน

สำหรับเรื่องของราคานั้นก็ไม่เท่าไรเพราะราคาเริ่มต้นแค่เพียง 1,800 บาทสำหรับถุงมือทำสวนสีเงิน-สีทอง ส่วนสายยางนั้นอันละ 3,700 บาท, บัวรดน้ำต้นไม้ 1,800 บาท,พลั่วสีทอง 2,100 บาท,หัวฉีดสายยางสีทองราคา 3,700 บาท,ที่แขวนสายยางราคา 9,400 บาท กระถางต้นไม้แฮนด์เมดรูปลิงและสิงโตราคา 12,000 บาท

เป็นอย่างไรกันบ้างเห็นราคาแล้วหลายคนอาจกลับไปเลือกใช้สายยางรดน้ำสีเขียวที่บ้านแบบเดิม แต่สำหรับเจ้าของแบรนด์นั้นเธอเกิดไอเดียดีไซน์อุปกรณ์ทำสวนเหล่านี้ขึ้นเพราะเธอทนไม่ได้กับสายยางสีเขียวที่มันดูไม่เข้ากับสวนสวยๆ ภายในบ้านสีขาวหลังใหม่ในสวีเดนที่เธอเพิ่งย้ายเข้าไปอยู่ ในตอนนั้นเธอต้องการเพียงสายยางสีขาวเพื่อให้เข้ากับบ้าน แต่กลับพบว่าไม่มีใครทำขาย นั่นจึงเป็นที่มาของการตัดสินใจดีไซน์อุปกรณ์ทำสวนเหล่านี้ออกมา

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ ทำสวนแบบสวยๆ ด้วย “Garden Glory” อุปกรณ์ทำสวนเพื่อคนนิสัยรวยโดยเฉพาะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook