“ฮวงจุ้ยบ้านคุณชูชัย” มหาเศรษฐีร้านเพชร ขวาไฟ ซ้ายน้ำ ร่มรื่น รวย เฮงไม่เลิก

“ฮวงจุ้ยบ้านคุณชูชัย” มหาเศรษฐีร้านเพชร ขวาไฟ ซ้ายน้ำ ร่มรื่น รวย เฮงไม่เลิก

“ฮวงจุ้ยบ้านคุณชูชัย” มหาเศรษฐีร้านเพชร ขวาไฟ ซ้ายน้ำ ร่มรื่น รวย เฮงไม่เลิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในงานฉลองวันคล้ายวันเกิด (10 พ.ค.) ในวัยใกล้ 56 ปี เจ้าพ่อเพชรพันล้าน “คุณชูชัย ชัยฤทธิเลิศ” เจ้าของร้าน GEM PEACE by Chuchai เปิดคฤหาสน์ส่วนตัวย่านลาดพร้าวต้อนรับเซเลปบริตี้และเหล่าคนดังให้เข้ามาเยี่ยมชมความหรูหรา อลังการของบ้านพักส่วนตัวหลังนี้อย่างเป็นกันเองหลายคนคงสงสัยว่าเพราะอะไรคุณชูชัยจึงร่ำรวยแบบต่อเนื่อง ชีวิตดีไม่มีตก ส่วนหนึ่งคงต้องให้เครดิตในเรื่องความมานะ มุ่งมั่น ขยัน ตั้งใจทำงาน แต่อีกส่วนหนึ่งที่เราคงอดสงสัยไม่ได้ว่าเพราะเรื่องโชคชะตา ดวง หรือฮวงจุ้ยในเรื่องที่พักอาศัยหรือบ้านหลังนี้ด้วยหรือเปล่า

“ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร” หมอดูชื่อดังซึ่งรู้จักและเป็นผู้ดูฮวงจุ้ยให้บ้านคุณชูชัยที่มาร่วมงานครั้งนี้ยังมาย้ำว่าจริงๆ แล้วคุณชูชัยเจ้าของบ้านเป็นผู้วางผังบ้านนี้ไว้เป็นอย่างดีแล้ว สังเกตได้จากเมื่อเข้ามาภายในบ้านหลังนี้ทุกคนจะรู้สึกได้ถึงความร่มรื่น แม้จะเป็นบ้านที่ตั้งอยู่ย่านกลางเมือง แต่เมื่อเดินผ่านประตูบ้านเข้ามาทุกคนจะรู้สึกว่าบ้านหลังนี้เหมือนเป็นโลกอีกใบหนึ่งเลยทีเดียว

คุณชูชัย ชัยฤทธิเลิศคุณชูชัย ชัยฤทธิเลิศคุณชูชัย ชัยฤทธิเลิศ

“คุณชูชัยวางโครงเรื่องฮวงจุ้ยบ้านของตัวเองไว้ดีอยู่แล้ว จึงแทบจะไม่มีการปรับเปลี่ยนฮวงจุ้ยในบ้านหลังนี้เลย เพราะเมื่อเข้ามามีต้นไม้ สวนร่มรื่น ตำแหน่งน้ำอยู่ทางด้านซ้าย ส่วนไฟอยู่ทางด้านขวา ถือเป็นหลักการง่ายๆ สำหรับคนที่คิดจะจัดบ้านตามฮวงจุ้ย”

จุดเด่นที่ทำให้คุณชูชัยยังคงประสบความสำเร็จในธุรกิจและมีชื่อเสียงอยู่ทุกวันนี้นั่นคือความร่มรื่นของบ้าน บ้านไม่มีจุดที่ให้ความรู้สึกแห้งแล้ง มีน้ำอยู่ตามจุดต่างๆ ของบ้าน อากาศถ่ายเท ลมพัดไหลผ่านตลอด ถ้ายังไม่มีสิ่งใดมาบดบังทิศทางลมที่พัดผ่านเข้าบ้านคุณชูชัย ความร่ำรวย เงินทองก็ยังคงมีต่อเนื่องไม่มีวันจบสิ้น

อ่านเพิ่มเติม >> เปิดกรุเพชร “ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ” 3 ชิ้นเด่น “ตะปิ้ง กระจับ ศิวลึงก์ ” มูลค่ากว่า 500 ล้านบาท

 

 

อัลบั้มภาพ 81 ภาพ

อัลบั้มภาพ 81 ภาพ ของ “ฮวงจุ้ยบ้านคุณชูชัย” มหาเศรษฐีร้านเพชร ขวาไฟ ซ้ายน้ำ ร่มรื่น รวย เฮงไม่เลิก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook