เปิดบ้านที่กรุงเทพฯ หาดใหญ่ และในลอนดอนของ “ครูลูกกอล์ฟ” ติวเตอร์คนเก่ง

เปิดบ้านที่กรุงเทพฯ หาดใหญ่ และในลอนดอนของ “ครูลูกกอล์ฟ” ติวเตอร์คนเก่ง

เปิดบ้านที่กรุงเทพฯ หาดใหญ่ และในลอนดอนของ “ครูลูกกอล์ฟ” ติวเตอร์คนเก่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ติวเตอร์สอนภาษาอังกฤษคนเก่ง “ครูลูกกอล์ฟ” หรือ คณาธิป สุนทรรักษ์ เจ้าของโรงเรียนสอนภาษา ANGKRIZ English Academy ติวเตอร์ที่มีวิธีการสอนภาษาอังกฤษฉีกแนว จนวัยรุ่นชื่นชอบในสไตล์การเรียนการสอนแบบเฉพาะตัวของครูลูกกอล์ฟ

ทาวน์โฮมที่กรุงเทพฯทาวน์โฮมที่กรุงเทพฯทาวน์โฮมที่กรุงเทพฯ

นอกจากสไตล์การสอนสุดแนวแล้วหากสังเกตสไตล์การแต่งตัวของครูลูกกอล์ฟก็ต้องยอมยกมือให้กับการเป็นหนึ่งในเจ้าแม่แฟชั่น เหมือนทำทุกวันให้เป็นรันเวย์ Sanook Home เลยพอจะคาดเดาได้ว่าถ้าแต่งตัวได้มีสไตล์แบบนี้ บ้านที่พักอาศัยของติวเตอร์สุดแนวคนนี้ย่อมไม่ธรรมดา ซึ่งพอเข้าไปดูในไอจีส่วนตัวก็พบว่าเป็นเรื่องจริงเพราะบ้านส่วนตัวของครูลูกกอล์ฟนั้นตกแต่งได้สวยหรู ดูดี มีสไตล์มาก

โดยบ้านหลังนี้ครูลูกกอล์ฟอาศัยอยู่กับน้องสาวแท้ๆ ซึ่งทั้งคู่เปลี่ยนใจจากการเช่าคอนโดมิเนียมมาซื้อบ้านเดี่ยวแทน เพราะเริ่มรู้สึกว่าต่างอยากมีพื้นที่ส่วนตัวและอยากสัมผัสถึงคำว่า “บ้าน” เมื่อตนเองมีอายุเพิ่มมากขึ้น

ทาวน์โฮมหลังนี้มี 3 ชั้น มีการแบ่งพื้นที่เป็นห้องต่างๆ อย่างชัดเจน มีทั้งห้องนั่งเล่น ห้องรับประทานอาหาร ห้องครัว และยังมีสวนที่พี่น้องสองคนใช้เป็นพื้นที่ส่วนกลางร่วมกัน สำหรับสไตล์การตกแต่งพื้นที่ส่วนตัวของครูลูกกอล์ฟนั้นเน้นสีสัน แต่หากเป็นห้องนอนนั้นเน้นให้มีความนิ่งเพราะเป็นพื้นที่เพื่อการพักผ่อนอย่างแท้จริง

บ้านที่ลอนดอนของแฟนครูลูกกอล์ฟบ้านที่ลอนดอนของแฟนครูลูกกอล์ฟบ้านที่ลอนดอนของแฟนครูลูกกอล์ฟ

นอกจากทาวน์โฮมหลังนี้แล้ว ถ้าครูลูกกอล์ฟเดินทางไปอังกฤษ ซึ่งเป็นประเทศที่คุณพอล แฟนครูลูกกอล์ฟอาศัยอยู่ ครูลูกกอล์ฟก็จะมีบ้านอีกหลังที่อาศัยอยู่ร่วมกันกับแฟน ห้องพักที่นั้นแม้จะดูกะทัดรัดแต่ก็ให้ความรู้สึกอบอุ่น และเป็นการแบ่งพื้นที่พักอาศัยตอบสนองฟังก์ชั่นการใช้งานได้อย่างคุ้มค่า ลงตัว

ส่วนบ้านอีกหลังที่ครูลูกกอล์ฟน่าจะรู้สึกภูมิใจในตัวเองอยู่ไม่น้อยนั่นคือ “บ้านใหม่” ที่ตนเองพยายามเก็บออมและสร้างให้คุณพ่อ คุณแม่แทนบ้านหลังเดิม บ้านหลังนี้ขณะนี้กำลังจะเสร็จเรียบร้อยแล้ว เป็นบ้านที่สร้างขึ้นที่บ้านทุ่งลุง หาดใหญ่ จังหวัดสงขลาบ้านเกิดครูลูกกอล์ฟ ดูแล้วบ้านหลังนี้เน้นความร่มรื่นของสวนรอบๆ ตัวบ้าน ภายในก็มีความเก๋ตามสไตล์ของครูลูกกอล์ฟแฝงอยู่บ้าง ที่สำคัญสร้างเพื่อป้องกันไม่ให้ได้รับผลกระทบถ้าหากเกิดน้ำท่วม ซึ่งครูลูกกอล์ฟยังโพสแสดงความรู้สึกหลังจากสร้างบ้านหลังใหม่ใกล้เสร็จว่า

“บ้านที่สร้างให้ครอบครัว ใกล้เสร็จแล้ว แม้ต้องเหนื่อยขึ้นนิดหน่อย แต่มันเทียบไม่ได้กับความเหนื่อยที่ป๊าม๊าเคยเจอมา ❤❤❤”

อ่านเพิ่มเติม >> เปิดบ้าน "ครูลูกกอล์ฟ" ติวเตอร์สอนภาษาอังกฤษคนเก่ง สุดแนว

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ เปิดบ้านที่กรุงเทพฯ หาดใหญ่ และในลอนดอนของ “ครูลูกกอล์ฟ” ติวเตอร์คนเก่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook