บ้านตากอากาศสไตล์โมเดิร์น ดีไซน์โดดเด่น มีเฉลียงพักผ่อนริมน้ำ พร้อมพื้นที่ใช้สอย 140 ตรม

บ้านตากอากาศสไตล์โมเดิร์น ดีไซน์โดดเด่น มีเฉลียงพักผ่อนริมน้ำ พร้อมพื้นที่ใช้สอย 140 ตรม

บ้านตากอากาศสไตล์โมเดิร์น ดีไซน์โดดเด่น มีเฉลียงพักผ่อนริมน้ำ พร้อมพื้นที่ใช้สอย 140 ตรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สมัยนี้ บ้านน็อคดาวน์ มีการออกแบบและตกแต่งได้สวยงามน่าอยู่ไม่ต่างจากบ้านทั่วไปเลยล่ะค่ะ เช่นเดียวกับ บ้านตากอากาศสไตล์โมเดิร์น ที่ในบ้าน นำมาให้ชมกันวันนี้ เป็นบ้านน็อคดาวน์สำเร็จรูป ที่นอกจากการตกแต่งที่ดูเข้ากับยุคสมัยมีดีไซน์โดดเด่นแล้ว ฟังก์ชั่นใช้งานก็ครบครัน ตอบสนองทุกความต้องการของผู้อยู่อาศัยได้เป็นอย่างดีเลยล่ะค่ะ

บ้านสำเร็จรูปหลังนี้เป็นผลงานการก่อสร้างจากคุณก้องกิจ รุ่งเรืองทรัพย์ ดีไซน์บ้านชั้นเดียวหน้ากว้าง ตัวบ้านชั้นเดียวยกพื้นสูง มีใต้ถุนเปิดโล่งเพื่อช่วยกระจายความร้อนออกจากตัวบ้าน ภายนอกตกแต่งด้วยปูนเปลือยผสมผสานกับแผ่นไม้เทียมสีเข้ม ผนังส่วนหนึ่งถูกแทนที่ด้วยหน้าต่างกระจกบานใส เพื่อเปิดให้เห็นทัศนียภาพภายนอกได้อย่างถนัดตา

ตัวบ้านทรงเหลี่ยมปกคลุมด้วยหลังคาทรงเพิงหมาแหงน บริเวณหน้าบ้านมีเฉลียงคอนกรีตแนวยาว มีหลังคาป้องกันแดดและฝน สามารถจัดวางโต๊ะและเก้าอี้เป็นมุมพักผ่อนจิบกาแฟ พร้อมชมวิวทิวทัศน์ของสนามหญ้าเขียวชอุ่ม

ในส่วนของการตกแต่งภายใน ห้องขนาดใหญ่ตกแต่งด้วยโทนสีขาวทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นฝ้าเพดาน ผนัง ตลอดจนพื้นปูกระเบื้องสีขาวเงา ซึ่งมันช่วยปรับให้ห้องดูสว่างมากขึ้น อีกทั้งยังมีหน้าต่างกระจกบานใส เปิดให้แสงแดดและอากาศถ่ายเทเข้ามาภายในได้อย่างทั่วถึง ช่วยสร้างบรรยากาศปลอดโปร่งและผ่อนคลาย

ในส่วนของห้องนอน ตกแต่งด้วยโทนีสีเบจซ้อนกับแสงไฟสีส้มสลัว เกิดเป็นบรรยากาศที่ดูอบอุ่นเหมาะแก่การพักผ่อน พร้อมกันนี้ก็มีหน้าต่างที่เปิดให้เห็นทิวทัศน์ภายนอก ให้ผู้อยู่อาศัยได้ดื่มด่ำไปกับวิวธรรมชาติได้อย่างเต็มที่

ห้องน้ำตกแต่งคุมโทนสีขาว-ดำ ผนังกรุแต่งด้วยกระเบื้องสีขาว แซมด้วยกระเบื้องลายโมเสคเล็กน้อย พื้นปูกระเบื้องสีดำ พร้อมติดตั้งฉากกระจกไว้บริเวณฝักบัวอาบน้ำ เพื่อช่วยแบ่งกั้นระหว่างโซนเปียกและโซนแห้ง ช่วยเพิ่มความสะดวกให้กับผู้ใช้งานได้มากขึ้น

นอกจากมุมพักผ่อนปลอดโปร่งภายในบ้านและหน้าบ้านแล้ว ในส่วนของหลังบ้านเอง ก็มีเฉลียงแนวยาวเปิดโล่งรอบด้าน เผยให้เห็นวิวของแม่น้ำผืนกว้าง มีไอเย็นจากสายน้ำและความสดชื่นจากต้นไม้ใบหญ้าที่อยู่โดยรอบ เรียกได้ว่าตอบโจทย์การพักผ่อนได้อย่างสูงสุดเลยล่ะค่ะ

บ้านตากอากาศสไตล์โมเดิร์น มีพื้นที่ใช้สอยรวม 140 ตารางเมตร ประกอบไปด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ห้องครัว และเฉลียง ใช้งบประมาณในการก่อสร้าง 799,000 บาท (ไม่รวมเฟอร์นิเจอร์) หวังว่าจะถูกใจชาวเว็บทุกท่านนะคะ และถ้าหากใครสนใจสามารถสอบถามรายละเอียดได้จากข้อมูลด้านล่างนี้เลยค่ะ

Tel : 089 576 7227

 

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ บ้านตากอากาศสไตล์โมเดิร์น ดีไซน์โดดเด่น มีเฉลียงพักผ่อนริมน้ำ พร้อมพื้นที่ใช้สอย 140 ตรม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook