บ้านสำเร็จรูปขนาดเล็ก ดีไซน์ทันสมัย สไตล์โมเดิร์น

บ้านสำเร็จรูปขนาดเล็ก ดีไซน์ทันสมัย สไตล์โมเดิร์น

บ้านสำเร็จรูปขนาดเล็ก ดีไซน์ทันสมัย สไตล์โมเดิร์น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จัดมาตามคำเรียกร้อง สำหรับแบบบ้านสำเร็จรูปขนาดเล็ก ซึ่งวันนี้ Forfur ได้หยิบยกแบบบ้านสำเร็จรูปดีไซน์สวยจาก "บ้านสำเร็จรูปบ้าน ป.เจริญ" มาให้ชมกันค่ะ สำหรับใครที่สนใจบ้านสวยๆ แบบนี้ ไม่ว่าจะทำเป็นสตูดิโอ โฮมออฟฟิศ หรือบ้านอยู่อาศัย ที่บ้าน ป.เจริญ ก็มีบริการรับผลิตและจัดจำหน่ายบ้านสำเร็จรูปทั่วไทยด้วยค่ะ

สำหรับบ้านสวยสีฟ้าหลังนี้มาพร้อมขนาด 3x6 เมตร พร้อมด้วยระเบียงไม้นั่งเล่นขนาด 2x3 เมตร พื้นที่ภายในมีห้องน้ำในตัวพร้อมใช้งานได้ทันที 

แบบบ้านสำเร็จรูปโทนสีน้ำเงินหลังนี้มาพร้อมขนาด 3x5.3 เมตร พร้อมรวมขนาดระเบียงเรียบร้อย ด้านบนตกแต่งเป็นหลังคากันแดดบริเวณระเบียงด้านหน้า ไม่มีห้องน้ำในตัว

หรือหากใครไม่ชอบสีสันมากก็คงต้องเป็นแบบบ้านสีขาวเรียบง่ายหลังนี้ ซึ่งมาพร้อมขนาด 3×5.3 เมตร รวมพื้นที่ระเบียง มีทั้งแบบมีห้องน้ำในตัวและไม่มีห้องน้ำ

แบบบ้านสวยขนาดกะทัดรัดหลังนี้มาพร้อมโทนสีพาสเทลสวยหวาน ตัวบ้านมาพร้อมขนาด 3x4 เมตร 0ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ บ้านสำเร็จรูปบ้าน ป.เจริญ โทร : 081 852 0763 ข้อมูลราคาและรายละเอียดของแบบบ้านทั้งหมดนี้ เป็นข้อมูล ณ วันที่  26 ม.ค. 2558  ซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ กรุณาสอบถามรายละเอียดกับทางร้านค้าโดยตรงได้เลยค่ะ (ข้อมูลทั้งหมด Forfur.com นำมาเพื่อนำเสนอเป็นไอเดียในการตกแต่งบ้านเท่านั้นค่ะ)

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ บ้านสำเร็จรูปขนาดเล็ก ดีไซน์ทันสมัย สไตล์โมเดิร์น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook