บ้านสไตล์คอนเทมโพรารี ขนาดกะทัดรัดสำหรับคู่รัก มาพร้อมโรงจอดรถขนาดใหญ่ ภายในงบ 8 แสนบาท

บ้านสไตล์คอนเทมโพรารี ขนาดกะทัดรัดสำหรับคู่รัก มาพร้อมโรงจอดรถขนาดใหญ่ ภายในงบ 8 แสนบาท

บ้านสไตล์คอนเทมโพรารี ขนาดกะทัดรัดสำหรับคู่รัก มาพร้อมโรงจอดรถขนาดใหญ่ ภายในงบ 8 แสนบาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาพบกับในบ้านกันอีกเช่นเคยนะคะ ครั้งนี้เราลองไปชม บ้านสไตล์คอนเทมโพรารี กันบ้างดีกว่าค่ะ ดีไซน์บ้านขนาดกะทัดรัด สำหรับคู่รัก ตัวบ้านตกแต่งด้วยโทนสีสดดูสวยงามโดดเด่น มาพร้อมพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางและมีมุมพักผ่อนหน้าบ้าน เป็นผลงานจากคุณเอียด สมพร เขียดแก้ว เราลองไปชมกันเลย

ลักษณะเป็นบ้านชั้นเดียวขนาดพอเหมาะ โครงสร้างคอนกรีตเสริมเหล็ก ผนังภายนอกกรุแต่งด้วยกระเบื้องหินเทียมโทนสีอิฐแซมเทา ปกคลุมด้วยหลังคาทรงเพิงหมาแหงน พร้อติดตั้งช่องกระจกช่วยเปิดกระจายแสงเข้าสู่ตัวบ้าน พื้นที่ด้านข้างต่อเติมโรงจอดรถขนาดพอเหมาะ สามารถรองรับรถยนต์ได้จำนวน 3 คัน

เข้ามาภายในจะพบกับห้องโถงกลาง เน้นการตกแต่งด้วยโทนสีพื้นเป็นหลัก พื้นปูด้วยกระเบื้องแกรนิตโต้สีขาวเรียบง่าย แต่เพิ่มลูกเล่นด้วยผนังวอลล์เปเปอร์ลายน่ารักเพื่อให้บ้านดูน่าสนใจมากขึ้น

ถัดไปด้านในจะเป็นห้องครัวโปร่งโล่ง ก่อเคาน์เตอร์ครัวปูนยาวไปตามผนัง กรุแแต่งด้วยกระเบื้องสีขาว มาพร้อมอุปกรณ์ทำครัวครบครันทั้งซิงค์ล้างจาน เตาหุงต้ม เครื่องดูดควัน ตลอดจนช่องเก็บของใต้เคาน์เตอร์

ห้องน้ำขนาดเล็กดูสะอาดตาน่าใช้งาน ตกแต่งคุมโทนสีขาว-ดำ ผนังกรุแต่งด้วยกระเบื้องสีขาวแซมดำ เล่นลวดลายโมเสค รับกับพื้นกระเบื้องหินสีดำ และมีการแบ่งสรรพื้นที่ใช้สอยได้อย่างพอเหมาะ เพื่อให้ผู้อาศัยใช้งานได้คล่องตัวมากขึ้น

ห้องนอนด้านใน ตกแต่งด้วยโทนสีขาวทั้งหมด เริ่มตั้งแต่เพดานสเต็ปซ่อนไฟ มาจนถึงผนัง ตัดด้วยพื้นกระเบื้องลายไม้สีเข้ม เพิ่มดีเทลด้วยผนังวอลล์เปเปอร์ลายคลาสสิค

บ้านหลังนี้มีพื้นที่ใช้สอย 90 ตารางเมตร ประกอบไปด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ห้องนั่งเล่น ห้องครัว และโรงจอดรถหน้าบ้าน ใช้งบประมาณในการก่อสร้างทั้งหมด 8 แสนบาท (ไม่รวมเฟอร์นิเจอร์) หากใครชื่นชอบแบบบ้านหลังนี้ก็ลองนำกลับไปเป็นไอเดียดูได้นะคะ

ปล. งบประมาณในการสร้างบ้านแต่ละหลังที่แตกต่างกันนั้น ขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ก่อสร้าง คุณภาพหรือเกรดของวัสดุ การว่าจ้างช่างฝีมือหรือผู้รับเหมา ฯลฯ ดังนั้น ข้อมูลของบ้านหลังนี้จึงมีไว้เพื่อเป็นตัวอย่างให้ศึกษาเท่านั้น ไม่สามารถนำไปเป็นมาตราฐานในการสร้างบ้านอื่นๆ ที่มีสภาพปัจจัยที่แตกต่างกันได้

 

.

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ บ้านสไตล์คอนเทมโพรารี ขนาดกะทัดรัดสำหรับคู่รัก มาพร้อมโรงจอดรถขนาดใหญ่ ภายในงบ 8 แสนบาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook