เรือนหอ 40 ล้าน "ฟลุค-แอปเปิ้ล"บ้านที่กำลังประกาศขาย เพราะตั้งใจซื้อบ้านใหม่

เรือนหอ 40 ล้าน "ฟลุค-แอปเปิ้ล"บ้านที่กำลังประกาศขาย เพราะตั้งใจซื้อบ้านใหม่

เรือนหอ 40 ล้าน "ฟลุค-แอปเปิ้ล"บ้านที่กำลังประกาศขาย เพราะตั้งใจซื้อบ้านใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ล่าสุดคู่สามีภรรยาข้าวใหม่ปลามัน "ฟลุค จิระ ด่านบวรเกียรติ" พระเอกละครช่อง 8 กับภรรยาสาวสวย "แอปเปิ้ล สีสะเหงียน" ประกาศขายเรือนหอที่ทั้งสองเพิ่งย้ายเข้ามาอยู่ได้ไม่ถึง 1 ปี ด้วยเหตุผลตั้งใจซื้อบ้านหลังใหม่ให้ใหญ่กว่าเดิมเพื่อเตรียมพร้อมมีลูก ขยายครอบครัว

อ่านเพิ่มเติม >> เตรียมมีลูก "แอปเปิ้ล-ฟลุค" ขายเรือนหอหลังเล็ก ซื้อใหม่ใหญ่กว่าเดิม

 

Sanook! Home เลยพาไปดูทุกซอกทุกมุมของเรือนหอหลังนี้ว่าน่าอยู่ขนาดไหน พร้อมพูดคุยเรื่องราวเกี่ยวกับเรือนหอที่ตั้งใจเลือกอย่างพิถีพิถันตั้งแต่แรก

ก่อนจะซื้อบ้านหลังนี้ทั้งสองตระเวนดูบ้านมาแล้วหลายที่ หลายแบบ จนกระทั่งมาเจอบ้านในหมู่บ้านหลังนี้รู้สึกถูกใจ แต่ตอนนั้นเห็นราคาบ้าน 29 ล้านก็ไม่มั่นใจว่าจะสามารถซื้อได้ กระทั่งทั้งคู่เริ่มทำธุรกิจ และประสบความสำเร็จจึงขับรถกลับไปดูบ้านหลังเดิมอีกครั้ง ปรากฏว่าบ้านหลังเดิมที่ตนชอบถูกขายไปแล้ว เหลือแต่บ้านที่ราคาสูงกว่าหลังนั้น แต่เพราะชอบคุณฟลุคกับคุณแอปเปิ้ลจึงพยายามทำทุกทางเพื่อให้ได้บ้านหลังนี้ ซึ่งในที่สุดก็ได้เป็นเจ้าของบ้านหลังนี้ หลังที่ทั้งคู่รู้สึกถูกใจตั้งแต่แรกเห็น

เหตุผลที่ชอบบ้านหลังนี้เป็นเพราะความรู้สึกครั้งแรกตั้งแต่เดินเข้าไปดูบ้าน ทั้งคู่รู้สึกเย็น สบาย รวมทั้งสไตล์การออกแบบบ้านของหมู่บ้านนี้ก็ถูกใจ ให้ความรู้สึกถึงความเป็นบ้านมากกว่าการเลือกบ้านในแบบโมเดิร์นซึ่งเป็นสไตล์ที่ทั้งคู่รู้สึกว่ามันแข็งเกินไป แต่สำหรับบ้านหลังนี้ออกแบบให้มีทั้งคิ้ว บัวตกแต่งตามส่วนต่างๆ ของบ้านซึ่งให้ความรู้สึกที่อบอุ่นขึ้น ส่วนการตกแต่งคุณแอปเปิ้ลเป็นคนออกไอเดียเป็นหลักเลือกโต๊ะทานข้าว แชนเดอเลีย โต๊ะทำงานด้วยตนเองทั้งหมด ดังนั้นบ้านหลังนี้จึงตอบสนองการใช้ชีวิตของทั้งคู่อย่างเต็มที่

การตกแต่งบ้านทั้งสองเลือกในแบบโพรวองซ์แทนแบบหลุยส์เพราะรู้สึกว่าให้อารมณ์ความเป็นบ้านมากกว่า เนื่องจากบ้านบางหลังอาจชอบความหรูหราจึงตกแต่งบ้านสไตล์หลุยส์ แต่สำหรับคู่รักคู่นี้เลือกสไตลโพรวองซ์แทนเนื่องจากรู้สึกว่าการตกแต่งสไตล์นี้ไม่หรูหราจนดูเป็นพระราชวังแต่กลับให้ความหรูที่ยังคงเป็นบ้านอยู่ ส่วนด้านนอกตัวบ้านที่เป็นสไตล์อเมริกัน ก็เป็นสไตล์การออกแบบของหมู่บ้านซึ่งคุณฟลุคและคุณแอปเปิ้ลเลือกไว้ตั้งแต่แรกอยู่แล้ว เบ็ดเสร็จค่าใช้จ่ายสำหรับการตกแต่งอยู่ที่ประมาณ 5 ล้านบาท พอรวมกับราคาบ้านก็ราคาประมาณ 40 ล้านบาท

การแบ่งพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านด้านล่างมีห้องรับแขก ห้องทานอาหาร ห้องครัวซึ่งแยกกันระหว่างครัวไทยกับครัวฝรั่ง ส่วนด้านบนซึ่งเป็นพื้นที่ที่ทั้งสองมักจะใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่นั้นก็เป็นห้องนอน ห้องฟิตเนสซึ่งเป็นห้องที่คุณฟลุคมักจะใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่ในนั้น ส่วนคุณเปิ้ลชอบใช้เวลาอยู่ในห้องทำงาน หรือไม่ก็ห้องเย็บผ้าโซนสร้างสรรค์ส่วนตัวที่ทำให้เธอมีความสุขทุกครั้งที่ได้เย็บผ้า ซ่อมกระดุม ฯลฯ

ส่วนเรื่องฮวงจุ้ยทั้งสองไม่ได้เชิญซินแสมาดูให้ แต่ใช้ความรู้สึกเย็นตอนเดินเข้ามาดูบ้านครั้งแรก ภายหลังเชิญซินแสมาให้คำแนะนำก็ไม่มีการทักเรื่องอะไร บอกเพียงแต่ว่าเป็นบ้านที่อยู่แล้วดี อยู่แล้วรวย จะปรับแต่เพียงห้องพระเดิมที่ตอนนี้เปลี่ยนเป็นห้องฟิตเนส เพราะเดิมตำแหน่งห้องพระตรงกับห้องนอนซึ่งไม่เหมาะสม ทำให้ทุกวันนี้บ้านหลังนี้ไม่มีห้องพระแต่เปลี่ยนเป็นหิ้งพระบูชาแทน

แนะนำกันทุกซอกทุกมุมแบบนี้แล้ว ใครที่กำลังมองหาบ้าน อาจได้เป็นข้อมูลว่าบ้านหลังนี้มีพื้นที่ต่างๆ เป็นอย่างไรบ้าง

 

 

 

อัลบั้มภาพ 55 ภาพ

อัลบั้มภาพ 55 ภาพ ของ เรือนหอ 40 ล้าน "ฟลุค-แอปเปิ้ล"บ้านที่กำลังประกาศขาย เพราะตั้งใจซื้อบ้านใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook