เปิดบ้าน "แอนนา ชวนชื่น" บ้านร่มรื่นราคา 8 ล้าน ปลูกไม้มงคลไว้รอบบ้าน

เปิดบ้าน "แอนนา ชวนชื่น" บ้านร่มรื่นราคา 8 ล้าน ปลูกไม้มงคลไว้รอบบ้าน

เปิดบ้าน "แอนนา ชวนชื่น" บ้านร่มรื่นราคา 8 ล้าน ปลูกไม้มงคลไว้รอบบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศิลปินตลก "แอนนา ชวนชื่น หรืออเนก อินทะจันทร์" ที่ใครๆ คงคุ้นเคยกับมุกตลกพูดไทยแบบไม่ชัดจนทำให้ความหมายของคำนั้นๆ ผิดไป เช่นคำว่าถูกต้อง เป็น ถั่วต้ม หรือน้ำส้ม เป็นน้ำส้วม ตอนนี้กำลังมีรายการใหม่ "ป๋าซ่าพาซิ่ง Grandpas Over Flowers Thailand" 2 เป็นรายการเรียลลิตี้โชว์ทางช่อง True4U

เห็นกลับมามีผลงานอีกครั้ง Sanook! Home เลยชวนคุยเรื่องบ้านเพราะเข้าไปดูในไอจีส่วนตัวเห็นบ้านสวยน่าอยู่ บ้านหลังนี้คุณแอนนาซื้อมาได้ประมาณ 4 ปีในราคาประมาณ 8 ล้านบาทไม่รวมค่าตกแต่ง ที่เลือกหมู่บ้านนี้เพราะทำเลสะดวกสามารถเดินทางไปได้ทุกทิศทาง

บ้านหลังนี้คุณแอนนาพักอาศัยอยู่กับภรรยาเพียงสองคน เพราะลูกๆ ที่โตและมีครอบครัวก็แยกย้ายกันไปอยู่แบบส่วนตัว คุณแอนนาเล่าว่าภรรยาตนเองเป็นคนเลือกบ้านหลังนี้เพราะถูกใจเลข 19 ซึ่งเป็นเลขที่บ้าน จากนั้นตนเองกับภรรยาก็ช่วยกันออกแบบตกแต่งบ้านด้วยตัวเองโดยใช้งบประมาณไปทั้งหมดประมาณ 2 ล้านบาท

นอกจากนี้เมื่อประมาณ 3 ปีก่อนคุณแอนนารู้สึกว่างานของตัวเองลดลงจึงไปเชิญซินแสให้มาดูฮวงจุ้ยที่บ้านจึงได้รับคำแนะนำให้ปรับฮวงจุ้ยตามจุดต่างๆ ในบ้านทั้งเรื่องของประตู หัวเตียง ฯลฯ ซึ่งคุณแอนนาก็ลองปรับตามคำแนะนำของซินแส ผลปรากฏว่ามีงานเข้ามาทันที อีกเรื่องหนึ่งที่คุณแอนนาและภรรยาให้ความสำคัญมากคือการออกแบบตกแต่งสวนนอกบ้าน

รอบๆ ตัวบ้านคุณแอนนาเน้นปลูกไม้มงคลไม่ว่าจะเป็นต้นขนุน มะยม ดาวเรือง เฟื่องฟ้า ฯลฯ โดยเฉพาะต้นขนุนพันธุ์ทวายปีเดียว ที่ตอนแรกตั้งใจซื้อมาปลูกเพื่อให้หนุนนำเรื่องงานและชื่อเสียง แต่พอปลูกไปไม่นานขนุนเริ่มออกลูกดกเต็มต้น เมื่อเก็บผลรับประทานกลับได้ขนุนรสชาติดีทั้งหวาน ทั้งกรอบ เมื่อตัดแจกเพื่อนบ้าน เพื่อนบ้านถูกใจเริ่มถามว่าเป็นขนุนพันธุ์อะไร จากขนุนที่ตั้งใจปลูกเพราะเป็นไม้มงคลจึงกลายเป็นไม้ผลของบ้าน และความพิเศษของขนุนพันธุ์นี้คือปลูกเพียง 1 ปีก็ได้ทานผลของมัน

บ้านของสองคนตายายหลังนี้จึงน่าอยู่ พอถึงวันหยุดลูกๆ ก็จะมารวมตัวรับประทานอาหารร่วมกันที่บ้าน เห็นแล้วช่างเป็นความสุขเล็กๆ ของครอบครัวศิลปินตลกคนนี้จริงๆ

 

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ ของ เปิดบ้าน "แอนนา ชวนชื่น" บ้านร่มรื่นราคา 8 ล้าน ปลูกไม้มงคลไว้รอบบ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook