เปิดเรือนหอ ‘ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา’ บ้านที่ตกแต่งร่วมกันกับแฟน
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/wo/0/ud/42/210765/210765-thumbnail.jpgเปิดเรือนหอ ‘ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา’ บ้านที่ตกแต่งร่วมกันกับแฟน

    เปิดเรือนหอ ‘ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา’ บ้านที่ตกแต่งร่วมกันกับแฟน

    2018-04-04T11:22:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ดาราหนุ่มฝีมือดี ‘ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา’ ยังคงมีผลงานในวงการบันเทิงมาให้เราเห็นอยู่เรื่อยๆ ล่าสุดยอมเปิดบ้านให้ทีมงานรายการ ‘THE GUEST (เดอะเกสท์)’ ไปเยี่ยมบ้านที่เขาและหวานใจช่วยกันตกแต่งให้ออกมาสวยงามไม่แพ้ใคร ซึ่งน่าจะเป็นต้นแบบที่ดีสำหรับคนที่คิดจะตกแต่งบ้านที่ได้ทั้งความสวยงามและไม่แพง

    จะเรียกว่าบ้านหลังนี้เป็นอนาคตเรือนหอของหนุ่มณัฏฐ์ก็คงไม่เกินความจริงนักเพราะเขาเล่าให้ฟังว่าบ้านหลังนี้เป็นบ้านที่เขากับแฟนช่วยกันออกแบบ โดยจะคุมโทนสีครีม สีเทา การตกแต่งบ้านร่วมกันกับแฟนอาจมีการขัดแย้งทางความคิดกันบ้างโดยเฉพาะเรื่องการเลือกสีและวัสดุ แต่เพราะชอบสไตล์โมเดิร์นเหมือนกันทั้งสองก็เลยไม่ค่อยมีปัญหาในการตกแต่งมากนัก

    วิธีการตัดสินใจเลือกสีในการตกแต่งนั้นทั้งณัฏฐ์และแฟนมีสีกลางที่ชอบเหมือนกันกำหนดไว้ 4 สีเพื่อเลือกมาตกแต่งบ้าน จากนั้นเลือกตัดด้วยเฟอร์นิเจอร์ลอยตัวที่เป็นสีสดใสแทน ทั้งหนุ่มณัฏฐ์และแฟนสาวมีความตั้งใจใจว่าจะไม่ยอมหมดเงินไปกับการตกแต่งบ้านแบบมหาศาล ยึดตามสิ่งที่ตัวเองชอบและควรเป็นการตกแต่งบ้านที่ทำให้เรารู้สึกอยากกลับมาพักผ่อนอยู่ที่บ้านเสมอ

    “ส่วนห้องนอนก่อนจะเป็นห้องแต่งตัวและที่เก็บเสื้อผ้าเคยเป็น living room มาก่อน ผมทุบกำแพงออก เพราะส่วนตัวเราเป็นคนที่เสื้อผ้าเยอะมาก แล้วมีปัญหาเรื่องเสื้อผ้าอยู่คนละตู้ ก็เลยตัดปัญหาโดยการทำที่เก็บเสื้อผ้าแบบเปิดโล่งเลยครับ ตู้ชั้นวางเก็บสัมภาระเราก็เป็นคนออกแบบเองเลย ออกแบบนานมากใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมงได้ โดยเฉพาะช่องใส่รองเท้า ห้องมันเลยต้องกว้างนิดนึงครับ ส่วนประตูห้องน้ำผมเลือกแบบเป็นบานเฟี้ยม เพราะว่าต้องการประหยัดเนื้อที่ แถมมองแล้วดูเก๋ไก๋ไปอีกครับ”

    ปรบมือให้กับความครีเอทช่างคิดและดัดแปลงของหนุ่มณัฏฐ์กับแฟนสาวในเรื่องการตกแต่งบ้านจริงๆ ค่ะ

    ติดตามชมความสนุกได้ในรายการ “THE GUEST (เดอะเกสท์) ตีสนิทคนดัง” วันอาทิตย์ที่ 8 เมษายน  นี้ เวลา 14.05 น. ทางช่อง 8

    อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ เปิดเรือนหอ ‘ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา’ บ้านที่ตกแต่งร่วมกันกับแฟน

    ขอขอบคุณ

    ข้อมูล :THE GUEST