เอาใจสายงานฝีมือ MRDIY สโตร์กลิ่นอายร้านทุกอย่าง 20 บาท ช้อปสบายสินค้าราคาเบาเบา

เอาใจสายงานฝีมือ MRDIY สโตร์กลิ่นอายร้านทุกอย่าง 20 บาท ช้อปสบายสินค้าราคาเบาเบา

เอาใจสายงานฝีมือ MRDIY สโตร์กลิ่นอายร้านทุกอย่าง 20 บาท ช้อปสบายสินค้าราคาเบาเบา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดี๋ยวนี้เวลาเดินตลาด ร้านทุกอย่าง 20 บาทเกิดขึ้นเกลื่อน มีทั้งร้านขนาดใหญ่แบบพื้นที่หลายตารางเมตร หรือเปิดเป็นห้องเล็กๆ ลงสินค้าจำเป็นบางประเภทให้คนทั่วไปเลือกซื้อ ต้องยอมรับว่าในเรื่องของราคานั้นถูกอกถูกใจคนใช้อย่างเราๆ แน่นอน แต่เรื่องคุณภาพ ความคงทนนั้นเป็นอีกเรื่องที่ต้องไปเสี่ยงกันเอาเองกับสินค้าบางประเภท

แต่ถ้ายังพอจะจำกันได้ก่อนจะมีร้านทุกอย่าง 20 บาท เรายังสนุกกับการช้อปสินค้าร้าน Daiso กันอยู่เลย หลังจากนั้นยังมีอีกหลายแบรนด์ที่เน้นขายของราคาย่อมเยาเข้ามาให้เราเลือกช้อปกันแบบเพลินๆ ล่าสุด Sanook! Home บังเอิญไปเจอ MR.D.I.Y. ร้านขายของจิปาถะอีกร้านที่เหมาะสำหรับคนชอบของราคาสบายกระเป๋า

แค่เดินเฉียดเข้าไปใกล้ๆ ความกว้างการจัดวางของไว้หลากหลายประเภทก็เป็นแรงดูดให้ต้องเข้าไปดูนั่นดูนี่สักหน่อย จริงๆ ถ้ามองภาพรวมสินค้าในร้านใกล้เคียงกับร้านทุกอย่าง 20 บาทมาก เพียงแต่จัดวางบนชั้น แยกประเภท และหมวดหมู่ไว้อย่างชัดเจน ทำให้หาของได้ง่าย แถมยังมีป้ายบอกราคาสินค้าแบบที่เราไม่ต้องสงสัยว่าชิ้นนี้มัน 20,29 หรือราคาอื่นแบบที่ร้านทุกอย่าง 20 บาทบางร้านชอบทำให้เราเข้าใจผิด

ของในร้านจะว่าไปมีตั้งแต่สากกระเบือยันเรือรบจริงๆ อย่างที่คนทั่วไปชอบพูด แถมราคาสตาร์ทยังเริ่มสตาร์ทตั้งแต่หลักหน่วยขึ้นไป และบอกเลยว่ามีหมดแทบจะทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นเครื่องมือช่าง ของตกแต่งสวน ของตกแต่งรถยนต์ ของสำหรับสัตว์เลี้ยง อุปกรณ์งานฝีมือ ทำครัว ของใช้เพื่อความสวยงาม ของตกแต่งบ้าน เกมและของเล่นสำหรับเด็ก ฯลฯ

เห็นของบางชิ้นในร้านสำหรับคนชอบตกแต่งบ้าน จัดสวนถ้าเลือกดีๆ มีสไตล์หน่อยก็จะได้ของแต่งบ้านราคาเอื้อมถึง ที่เราเห็นมีหลายชิ้นโดนๆ เหมือนกันทั้งเบาะรองนั่งดีไซน์เรียบๆ หรือเอาผ้าลายดอกมาตัดเย็บ กล่องใส่ของน่ารักมุ้งมิ้งๆ หน่อย กรอบรูปสวยๆ วอลล์เปเปอร์แบบติดได้เองสำเร็จรูปก็มีให้เลือกหลายลวดลาย ที่สำคัญที่นี่มีเครื่องตรวจสอบราคาติดตั้งไว้ในร้านให้เราสามารถนำสินค้ามาสแกนเช็คราคาที่ถูกต้องได้ก่อนไปจ่ายเงินที่แคชเชียร์

โดยรวมก็ถือว่ามีสินค้าให้เลือกเยอะดี แถมยังมีการคละเกรดที่ทำให้รู้สึกว่าเราสามารถเลือกได้ตามงบประมาณในกระเป๋า เอาเป็นว่าร้านนี้หมาะกับคนที่ต้องการสินค้าราคาไม่หนักจนเกินไปแต่ก็ยอมรับกับคุณภาพที่ไม่ต้องร้อยเปอร์เซ็นต์มากสำหรับของใช้บางประเภท แต่ถ้าอยากได้สินค้าคุณภาพระดับพรีเมียมในราคาย่อมเยาอาจแนะนำให้พิจารณาเปรียบเทียบหลายๆ ที่ก่อน

 

 

 

 

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ เอาใจสายงานฝีมือ MRDIY สโตร์กลิ่นอายร้านทุกอย่าง 20 บาท ช้อปสบายสินค้าราคาเบาเบา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook