บ้านสีขาวสุดหรูของครอบครัว ‘ติ๊ก เจษฎาภรณ์’ อบอุ่นพร้อมหน้า 3 หนุ่มตัวตและแม่พีช

บ้านสีขาวสุดหรูของครอบครัว ‘ติ๊ก เจษฎาภรณ์’ อบอุ่นพร้อมหน้า 3 หนุ่มตัวตและแม่พีช

บ้านสีขาวสุดหรูของครอบครัว ‘ติ๊ก เจษฎาภรณ์’  อบอุ่นพร้อมหน้า 3 หนุ่มตัวตและแม่พีช
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คลิปวิดีโอล่าสุดจากไอจี peachystarlight ทำให้เราได้เห็นหนึ่งในสามีแห่งชาติ  ‘ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี’ กำลังเปลี่ยนผ้าอ้อมให้น้องตริณณ์ ลูกชายคนที่สองด้วยท่าทางคล่องแคล่ว เพราะผ่านประสบการณ์การเป็นคุณพ่อมาแล้วตั้งแต่มีน้องเต็นท์ลูกชายสุดหล่อคนโต จากภาพทำให้เราได้เห็นบางมุมภายในบ้านพัก Sanook! Home เลยย้อนไล่ดูว่าบรรยากาศภายในบ้าน ‘ผลดี’ จะสวยและน่าอยู่แค่ไหน

หลังจากแต่งงานกับสาวพีช สิตมน หนุ่มติ๊กยังคงรับงานในวงการบันเทิงเป็นทั้งพิธีกร แสดงละครเหมือนเดิม ส่วนอีกบทบาทหนึ่งที่สำคัญคือการเป็นคุณพ่อของลูกชายน่ารัก 2 คน

บ้านของครอบครัวผลดีเป็นบ้านสีขาวที่แม้จะเห็นมุมต่างๆ น้อยมาก แต่รู้เลยว่ามีการคุมโทนโดยใช้สีขาวเป็นสีหลักตัดกับพื้นไม้สีน้ำตาล ห้องที่เราพอจะได้เห็นอยู่บ้างส่วนใหญ่เป็นห้องส่วนกลางที่น้องเต็นท์กับคุณพ่อติ๊กมักจะใช้เวลาอยู่ร่วมกันบ่อยๆ ห้องนั้นเป็นห้องสีขาวปูพื้นด้วยเบาะรองกันกระแทกหรือบาดเจ็บที่อาจจะเกิดขึ้นได้ทั้งคุณพ่อและคุณลูก ส่วนสไตล์การตกแต่งเน้นความเรียบหรูสมกับที่คุณแม่เป็นเจ้าของแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้าน ดังนั้นจึงไม่ต้องสงสัยเลยว่าของตกแต่งบ้านแต่ละชิ้นจะเป็นของแบรนด์อื่น

 

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ บ้านสีขาวสุดหรูของครอบครัว ‘ติ๊ก เจษฎาภรณ์’ อบอุ่นพร้อมหน้า 3 หนุ่มตัวตและแม่พีช

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook