เปิดบ้านมาดามโหลทอง "มาริษา ฮอร์น" หรูหราอลังการ พร้อมเปลน่านอนน้องมาริลิน
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/wo/0/ud/42/210533/210533-thumbnail.jpgเปิดบ้านมาดามโหลทอง "มาริษา ฮอร์น" หรูหราอลังการ พร้อมเปลน่านอนน้องมาริลิน

    เปิดบ้านมาดามโหลทอง "มาริษา ฮอร์น" หรูหราอลังการ พร้อมเปลน่านอนน้องมาริลิน

    2018-03-11T21:18:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เมย์ มาริษา ฮอร์น โหลทอง อดีตนักแสดงสาว หลังจากแต่งงานกับคุณวิลักษณ์ โหลทอง ผู้บริหารสยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (เจ้าของสื่อหลายประเภทโดยเฉพาะด้านกีฬา) ก็ดูเหมือนเธอจะรุ่งกับธุรกิจแฟชั่น เพราะเธอคือเจ้าของแบรนด์แฟชั่นดัง มาริฮอร์น นอกจากนี้เธอยังเป็นคุณแม่ของลูกๆ อีก 2 คน ลูกชายคนโตน้องมาวิน กำลังฉายแววหล่อ ส่วนน้องมาริลิน น้องนุชสุดท้องก็หน้าตาน่าเอ็นดู

    Sanook! Home รู้สึกคิดถึงครอบครัวนี้เลยไปส่องไอจีส่วนตัวของคุณแม่คนเก่ง พอเห็นเปลนอนของน้องมาริลินเท่านั้นถึงกับต้องเลื่อนไปดูรูปด้านล่าง จึงได้เห็นว่าบ้านของครอบครัวโหลทองครอบครัวนี้น่าอยู่ไม่เบา โดยเฉพาะส่วนที่เป็นห้องน้องๆ ทั้งสองคน

    นอกจากห้องโทนสีขาวภายในบ้านที่เน้นการตกแต่งแบบหรูหราแล้ว อีกโซนหนึ่งที่เห็นว่าสวยงามไม่แพ้พื้นที่อื่นๆ ในบ้านก็คงเป็นบริเวณสนามหญ้านอกบ้าน ที่คุณแม่เมย์มักจะคว้าตัวหนุ่มน้อยมาวิน และสาวน้อยคนสวยน้องมาริลินมาถ่ายภาพเสมอ โดยเฉพาะการถ่ายภาพแบบผนึกกำลัง 3 คนแม่ลูกในชุดคอลเลกชั่นใหม่ๆ ของแบรนด์มาริฮอร์น พร้อมแล้วไปดูภาพบ้านและความอบอุ่นของครอบครัวโหลทองกันแบบเต็มๆ ดีกว่า       

    อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ เปิดบ้านมาดามโหลทอง "มาริษา ฮอร์น" หรูหราอลังการ พร้อมเปลน่านอนน้องมาริลิน