Chanel เปลี่ยนบ้าน 1 หลังในแอลเอเป็น Chanel Beauty House เพื่อชาวโซเชียล

Chanel เปลี่ยนบ้าน 1 หลังในแอลเอเป็น Chanel Beauty House เพื่อชาวโซเชียล

Chanel เปลี่ยนบ้าน 1 หลังในแอลเอเป็น Chanel Beauty House เพื่อชาวโซเชียล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มองแล้วเรื่องนี้อาจเป็นเรื่องทางการตลาดที่ Chanel ลงทุนเปลี่ยนบ้านจริง 1 หลังบนถนน Sunset Blvd ในแอลเอ ทำเป็นร้านป๊อปอัพและเปิดให้เหล่าคนทั่วไปเข้าไปสัมผัสโลกแห่ง Chanel (เมื่อวันที่ 1-4 มีนาคมที่ผ่านมา) โดยใช้ชื่อร้านป๊อปอัพนี้ว่า “Chanel Beauty House” ซึ่งเป็นแผนการตลาดของแบรนด์ชาแนลที่ต้องการให้ลูกค้าช่วยสร้างเนื้อหาในโลกโซเชียลด้วยตนเอง นอกจากนี้ยังเป็นการโปรโมตเพจ และไอจี @WeLoveCoco

ภายใน Chanel Beauty House ได้เนรมิตเป็นห้องต่างๆ ที่ออกแบบและตกแต่งไว้อย่างน่าสนใจไม่ว่าจะเป็นห้องนอนที่เลือกใช้แสงสีแดงสดย้อมให้ได้บรรยากาศความตื่นเต้น ในห้องน้ำตกแต่งด้วยผ้าเช็ดมือแบรนด์ Chanel ไม่แพ้อ่างอาบน้ำประดับมุกวิบวับ

โต๊ะกาแฟทรงกลมในห้องนั่งเล่นตกแต่งด้วยลิปกรอส ส่วนห้องรับประทานอาหารนั้นยังคงโทนสีเดียวกับห้องนอนตั้งแต่ส่วนของเพดานไปจนถึงพื้น และถ้าใครหวังว่าจะได้เห็นอาหารหรือเครื่องดื่มบนโต๊ะนั้นก็ต้องเสียใจด้วยเพราะนี่คือโลกแห่งแฟชั่น ความสวยงาม ดังนั้นบนโต๊ะจึงกลายเป็นลิปสติกหลากเฉดสีที่เปิดโอกาสให้ทุกคนลองเทส นอกจากนี้ยังมีห้องอ่านหนังสือ ดูทีวีที่ภายในเซ็ทสินค้าของชาแนลไว้หลากหลายรูปแบบ ส่วนบริเวณเอาท์ดอร์สาวๆ คนไหนที่ต้องการแต่งหน้าโดยช่างแต่งหน้ามืออาชีพ จะไปเห็นหุ่นเทสให้กับพวกเขาก็ยังได้

จะว่าไปสถานที่แห่งนี้ถ้ามาตั้งในบ้านเราคงกลายเป็นบ้านหลังที่ 3 ของบรรดาสาวๆ อย่างแน่นอน ส่วนระยะเวลาที่ใช้หากต้องการเดินให้ทั่วก็จะใช้เวลาอยู่ประมาณ 1 ชม.ที่สำคัญเข้าฟรีไม่เสียเงินค่าเข้านะคะ แต่รับรองเข้าไปแล้วใจเต้นแรงอยากได้ไอเทมใหม่ติดตัวกันแน่นอน และบ้านหลังนี้ก็ไม่ได้ให้เข้าเฉพาะคุณสาวๆ เท่านั้นเพราะคุณผู้ชายก็สามารถเข้าได้

เสียดายที่ Chanel ยังไม่มีนโยบายเปิดร้านป๊อปอัพแบบนี้นอกแอลเอ ดังนั้นสาวไทยต้องฝันหวานไปก่อน แต่เชื่อไหมว่าตลอดระยะเวลา 4 วันที่ Chanel Beauty House เปิดให้ทุกคนเข้าชม กระแสโซเชียลอันทรงพลังทำให้มีการโพสต์และติด # welovecoco บนไอจีมากถึง 6,339 โพสต์ การลงทุนเปลี่ยนบ้าน 1 หลังเพื่อการตลาดแบบนี้จึงเป็นเรื่องที่น่าสนใจสำหรับแบรนด์อื่นเช่นกัน

 

 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ Chanel เปลี่ยนบ้าน 1 หลังในแอลเอเป็น Chanel Beauty House เพื่อชาวโซเชียล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook