อลังการบ้าน "หน่อง อรุโณชา" ผู้จัดละครคนเก่ง มีโฮมเธียเตอร์ สปาในตัว

อลังการบ้าน "หน่อง อรุโณชา" ผู้จัดละครคนเก่ง มีโฮมเธียเตอร์ สปาในตัว

อลังการบ้าน "หน่อง อรุโณชา" ผู้จัดละครคนเก่ง มีโฮมเธียเตอร์ สปาในตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เคยสร้างปรากฎการณ์เรตติ้งดีพุ่งแรงจากละครบุพเพสันนิวาสกันไปแล้วสำหรับผู้จัดละครคนเก่ง "คุณหน่อง อรุโณชา ภาณุพันธุ์" เจ้าของค่ายละครบรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น

อ่านต่อ >> แม่นายไม่ได้มาเล่นๆ "บุพเพสันนิวาส" เรตติ้งก้าวกระโดด

                 เรื่องย่อละครบุพเพสันนิวาส

ซึ่งก่อนหน้านี้เคยสร้างความฮือฮาจากละครมาแล้วหลายๆ เรื่องไม่ว่าจะเป็นละครเรื่องเพลิงบุญ แรงเงา The Cupids บริษัทรักอุตลุด ฯลฯ หลังจากวงการละครไทยที่อาจจะดูหงอยเหงา ไม่มีอะไรน่าติดตาม แต่ละครเรื่องบุพเพสันนิวาสในฝีมือของผู้จัดมากประสบการณ์คุณหน่อง อรุโณชา ภาณุพันธุ์ กลับเหมือนเป็นละครที่ทำให้ช่อง 3 กลับมามีเรตติ้งสวยงามอีกครั้ง

คุณหน่อง อรุโณชา เป็นผู้จัดที่ผลิตละครและรายการโทรทัศน์ป้อนให้กับช่อง 3 มาอย่างยาวนาว ชนิดที่เรียกได้ว่าเป็นลูกหม้อของช่อง ละครที่ผลิตภายใต้บริษัท บรอดคาซท์ฯ ประสบความสำเร็จหลายเรื่อง รวมทั้งทุกๆ ครั้งที่มีการออกอากาศละครในสังกัดเป็นตอนแรก คุณหน่องและสามี คุณไก่ อรรควุฒิ สุวรรณประกร จะต้องชวนนักแสดงไปนั่งชมละครตอนแรกด้วยกันที่บ้าน Sanook! Home จึงไม่พลาดที่จะไปส่องบ้านผู้จัดคนเก่ง บอกเลยอลังการสุดๆ

บ้านหลังนี้ตั้งอยู่บนพื้นที่ 300 กว่าตารางวา ใช้เวลาสร้างประมาณ 4 ปี เห็นบ้านหลังใหญ่แบบนี้แต่อยู่กันแค่คุณหน่อง และคุณไก่ รอบๆ บ้านเต็มไปด้วยต้นไม้ แถมยังมีชื่อต้นไม้ติดไว้เพราะเจ้าของบ้านกลัวว่าถ้าคนถามชื่อต้นไม้แล้วตัวเองจะตอบไม่ได้

สำหรับหน้าที่การออกแบบบ้านคุณไก่เป็นคนออกแบบเองทั้งหมด โดยการออกแบบยึดการตอบสนองชีวิตการทำงานของภรรยาสุดที่รักอย่างคุณหน่อง ห้องสำคัญที่ทั้งสองให้ความสำคัญคือห้องล้างเท้า เพราะทั้งคู่เชื่อว่าการล้างเท้าก่อนเข้าบ้านเป็นเรื่องดี นอกจากนั้นยังมีห้องนอนดูดาว สปา โฮมเธียเตอร์ที่บรรดานักแสดงจะต้องมาร่วมนั่งชมละครด้วยกันเวลาละครออนแอร์ตอนแรก

ส่วนห้องที่สำคัญที่สุดในบ้านนี้คือห้องทำงาน เนื่องจากคุณไก่อยากให้ภรรยาอยู่บ้านบ้าง อย่างน้อยๆ เอางานมานั่งทำที่บ้านก็ยังดี โดยส่วนใหญ่คุณหน่อยชอบใช้ห้องรับประทานอาหารสำหรับทำกิจกรรมต่างๆ มากกว่า อีกหนึ่งสีสันและความสดชื่นของบ้านคือการนำดอกไม้มาเพิ่มความสดใสให้กับตัวบ้าน

ไม่เพียงบ้านหลังอลังการหลังนี้เท่านั้น คุณหน่องและคุณไก่ยังมีไร่อยู่ที่เขาใหญ่อีก เห็นโพสต์ในไอจีส่วนตัวว่าเป็นสวนมะยงชิด ที่ทั้งสองชอบขับรถไปพักผ่อนกันอยู่เสมอ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ อลังการบ้าน "หน่อง อรุโณชา" ผู้จัดละครคนเก่ง มีโฮมเธียเตอร์ สปาในตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook