บอกลาบ้านสีขาวที่เรียบเชย ด้วยไอเดียเติมเสน่ห์ให้บ้านสีขาว

บอกลาบ้านสีขาวที่เรียบเชย ด้วยไอเดียเติมเสน่ห์ให้บ้านสีขาว

บอกลาบ้านสีขาวที่เรียบเชย ด้วยไอเดียเติมเสน่ห์ให้บ้านสีขาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากคุณเริ่มรู้สึกว่าบ้านสีขาวดูเรียบโล่งเกินไปจนน่าเบื่อ และอยากลองแต่งเติมอะไรใหม่ๆ ให้พื้นที่สีขาวนี้น่าสนใจมากยิ่งขึ้น วันนี้ forfur จึงหยิบยกไอเดียดีๆ เหล่านี้มาแต่งเติมบ้านสีขาวของคุณให้สวยสะดุดตาขึ้นกว่าเดิม แม้สีขาวจะเป็นสีคลาสสิกในดวงใจของใครหลายคน และมักได้รับความนิยมในการตกแต่งภายในบ้านอยู่เสมอ เพราะด้วยโทนสีที่ดูสวยสะอาดตา ให้ความรู้สึกเรียบโล่งและหายใจได้สะดวก อีกทั้งยังสามารถช่วยให้การตกแต่งบ้านง่ายมากขึ้น แต่บางครั้งสีขาวเหล่านั้นก็อาจทำให้คุณรู้สึกเบื่อหน่ายกับความจืดชืด จนขาดชีวิตชีวาในการอยู่อาศัยไปได้ วันนี้ forfur จึงนำไอเดียในการเพิ่มเสน่ห์แห่งชีวิตชีวาให้กับบ้านสีขาวมาฝากกันค่ะ

Magpie Cafe' Magpie Cafe'

ในส่วนของพื้นที่ด้านหน้าทางเข้าของบ้านที่มักถูกมองข้ามด้วยการปล่อยให้เป็นพื้นที่สีขาวเรียบโล่ง คุณสามารถตกแต่งพื้นที่นี้ให้โดดเด่นสะดุดตาขึ้นได้โดยการจัดสวนวางกระถางต้นไม้ตามแนวทางเดิน ปลูกต้นไม้ริมรั้วและผนังให้สดชื่นไปด้วยพืชพันธุ์ไม้ธรรมชาติ ด้วยเสน่ห์ของสีเขียวและสีสันจากดอกไม้ที่สดใสจะสามารถสร้างความน่าสนใจให้พื้นที่สีขาวของบ้านได้อย่างไม่น่าเชื่อ

Hookrajong Cafe' Hookrajong Cafe'

ลองเสริมเสน่ห์ของการตกแต่งภายในบ้านสีขาว ด้วยการผสานงานไม้สีเบจเข้าเป็นส่วนหนึ่งของบ้าน อาทิเช่น กรอบหน้าต่างไม้ ประตู หรือเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ที่มีองค์ประกอบของงานไม้ร่วมด้วย ก็จะช่วยเพิ่มความอบอุ่นให้บรรยากาศของบ้านดูผ่อนคลายและน่ามองมากยิ่งขึ้น

Hookrajong Cafe' Hookrajong Cafe'

ผนังบ้านสีขาวธรรมดาจะดูน่ามองมากยิ่งขึ้น เพียงแค่เพิ่มลูกเล่นที่น่าสนใจให้กับผนัง โดยการติดตั้งบล็อกแก้วใสลงในผนังบางส่วนเพื่อเพิ่มความโปร่งสบาย นอกจากจะช่วยสร้างสไตล์ที่แปลกใหม่ให้กับบ้านแล้ว ยังช่วยเพิ่มเสน่ห์ของบ้านสีขาวให้สวยเด่นไม่ซ้ำใคร

Weeping WillowWeeping Willow

บางครั้งบ้านสีขาวของคุณก็ไม่จำเป็นต้องมีสีขาวเสมอไป ลองใส่สีสวยให้มุมใดมุมหนึ่งของผนังภายในบ้าน อาจเป็นมุมผนังในห้องนอนด้านผนังหัวเตียง เน้นเฉดสีที่ผ่อนคลาย สบายตา อาทิ สีเขียวธรรมชาติ สีฟ้าครามบรรยากาศท้องฟ้า สีชมพูอ่อนหวานแบบสวนดอกไม้ ก็สามารถช่วยเติมความสดใสให้มุมบ้านสีขาวดูมีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook