จิตวิญญาณนักแต่งบ้านลง “ปอย ตรีชฎา” ตกแต่งมุมนั่งเล่น เปลี่ยนแชนเดอเลียร์ใหม่

จิตวิญญาณนักแต่งบ้านลง “ปอย ตรีชฎา” ตกแต่งมุมนั่งเล่น เปลี่ยนแชนเดอเลียร์ใหม่

จิตวิญญาณนักแต่งบ้านลง “ปอย ตรีชฎา” ตกแต่งมุมนั่งเล่น เปลี่ยนแชนเดอเลียร์ใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก่อนหน้านี้ Sanook! Home เคยพาไปส่องคอนโดมิเนียมสุดหรูของ "ปอย ตรีชฎา เพชรรัตน์" กันมาแล้ว คอนโดมิเนียมส่วนตัวสุดหรูของปอยเน้นการตกแต่งแบบเรียบหรูดูโก้ และเรามักจะเห็นเธอโพสต์ภาพมุมนั้นมุมนี้ของบ้านบ่อยๆ โดยเฉพาะมุมนั่งเล่นติดริมหน้าต่าง ที่บิวท์อินชั้นวางของครอบเอาไว้

ครูโต หรือม.ล. จิราธร จิรประวัติ

อ่านต่อ >> สวยทุกมุม "คอนโดปอย ตรีชฎา" คอนโดใจกลางเมือง เลอค่ามาก

เดิมตรงชั้นริมหน้าต่างใช้วางหนังสือและของโชว์ต่างๆ หลายชิ้น ล่าสุดเธอตัดสินใจเปลี่ยนมุมนั่งเล่นใหม่โดยได้ครูโต หรือม.ล. จิราธร จิรประวัติ ศิลปินนักวาดภาพชื่อดัง และคุณเอี่ยว ภูวนาถ ชุ่มศรีขรินทร์ เจ้าของร้านดอกไม้นภสรย่านปากคลองตลาด มาเป็นที่ปรึกษา ปรับเปลี่ยนมุมนั่งเล่นเดิมของปอยให้มีบรรยากาศแบบใหม่ ครั้งนี้ดูเหมือนสาวปอยจะชื่นชอบประทับใจกับมุมนั่งเล่นมุมใหม่นี้มาก โพสต์ขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีทั้งสองท่าน

คุณเอี่ยว ภูวนาถ ชุ่มศรีขรินทร์

“บ้านปอยเปลี่ยนไปปปปแล้ว กราบขอบพระคุณคุณครูโต ที่มาจัดและสอนวิธีการ decoration ที่บ้านของปอย ทุกๆองศา ทุกๆ มุม นั้นมีค่าเหลือเกิน เหมือนปอยได้ชมงานศิลปะงานศิลป์ในทุกๆ วัน ขอบพระคุณพี่เอี่ยวเจ้าของร้าน @67_napasorn ที่จัดแจงนัดหมายและยังจัดดอกไม้ที่บ้านหนูอีก ขอบพระคุณพี่จุ๊กกรู @jukkoowong ที่วาดรูปมา surprise และยังช่วยยกตู้ที่หนักแบบหลังเกือบหัก ขอบพระคุณพี่นุเจ้าของโรงแรม วิลล่ามหาภิรมย์เชียงใหม่ @villa.mahabhirom ให้เกียรติมายกตู้จัดข้าวของ 555 เหนืออื่นใด พวกเราได้เรียนรู้ซึมซับและเข้าใจจากครูโตถึงมุมมองของงานศิลป์ ว่าถึงจะออกมาเรียบง่าย แต่รายละเอียดซับซ้อน ต้องใช้ style และความรู้สึกทางศิลปะมาเกี่ยวข้องกัน สุดท้ายเราจะอยู่ในบ้านที่มีความสุขและยิ้มดื่มด่ำไปกับทุกอย่างจริงๆ ค่ะ รูปหลังๆ คือขากลับตอนไปส่งคุณครูโตที่วังบ้านหม้อ ปอยได้เห็น ได้กราบท้องพระโรง ซึ่งเป็นโบราณสถานเกือบ 200 ปี ในยุครัชกาลที่2 การตกแต่งแสนอบอุ่นภายในวังบ้านส่วนตัวของครูโตประกอบไปด้วย detail เรื่องราวของสิ่งของแต่ละชิ้น ซึ่งเป็นโอกาสที่ดีเหลือเกินของปอย”

ส่วนแชนเดอเลียร์นั้นก็ได้คุณเอี่ยว มาช่วยเปลี่ยนให้ โดยเปลี่ยนแชนเดอเลียร์เป็นของเก่าคลาสสิค นอกจากคุณเอี่ยวจะเปลี่ยนแชนเดอเลียร์ให้แล้ว ปกติยังเข้ามาจัดดอกไม้สดในคอนโดมิเนียมส่วนตัวของปอยอยู่บ่อยๆ อีกด้วย

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ จิตวิญญาณนักแต่งบ้านลง “ปอย ตรีชฎา” ตกแต่งมุมนั่งเล่น เปลี่ยนแชนเดอเลียร์ใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook