สารพัดไอเดียสร้างแบบบ้านเล็กให้น่าอยู่

สารพัดไอเดียสร้างแบบบ้านเล็กให้น่าอยู่

สารพัดไอเดียสร้างแบบบ้านเล็กให้น่าอยู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากใครกำลังมองหาแบบบ้านขนาดเล็ก สร้างไว้เพื่อเป็นแบบบ้านตากอากาศ หรือพักอาศัยอยู่ที่ต่างจังหวัด เรามี 3 แบบบ้านหลากสไตล์มาให้ชมค่ะ

JOY TABLEJOY TABLE

บางครั้งชีวิตก็ไม่ต้องการอะไรมาก แค่ได้พักผ่อนเอนกาย อยู่ในที่ปลอดภัยและมีความสุข ที่เรียกว่า " บ้าน " เท่านั้นก็น่าจะพอแล้ว เมื่อพูดถึงแบบบ้านขนาดเล็กแล้ว อีกหนึ่งความน่าสนใจที่มักถูกจับโยงมาอยู่ด้วยกันเสมอนั่นก็คือจะทำอย่างไรให้แบบบ้านขนาดเล็กของเรามีความน่าอยู่ ในรูปแบบที่แตกต่างจากกล่องสี่เหลี่ยมทั่วๆไป อีกทั้งยังตอบโจทย์กับการใช้งานพื้นที่จำกัด หากใครกำลังมองหาไอเดียหรือแนวคิดในการออกแบบบ้านขนาดเล็ก วันนี้เรามีแบบบ้านผสานการตกแต่งบ้านสไตล์ใหม่มาฝาก

แบบบ้านสีขาวหลังน้อย แม้ตัวแบบบ้านจะเรียบง่ายแต่จุดเด่นอย่างหนึ่งที่ชวนให้แบบบ้านชั้นเดียวขนาดเล็กสีขาวหลังนี้สะดุดตาตั้งแต่แรกเห็น คือการเลือกใช้วัสดุไม่ว่าจะเป็นผนังแบบบ้านจากแผ่นไม้กระดานทาสีขาว เข้ากันได้ดีกับประตูไม้เนื้อไม้ที่เก่าไปตามกาลเวลายิ่งขับให้บรรยากาศของแบบบ้านหลังนี้น่ามองและดูน่าเชื้อเชิญตั้งแต่ทางเข้า รายล้อมด้วยการจัดสวนขนาดเล็ก ทั้งจัดสวนแขวน จัดสวนไม้เลื้อย รั้วไม้ทำเองจากไม้เหลือใช้เสริมให้แบบบ้านอบอุ่นยิ่งขึ้น

BUNA Oraganic CoffeeBUNA Oraganic Coffee

Neighborhood CafeNeighborhood Cafe

แบบบ้านเล็กสไตล์ปูนเปลือย แบบบ้านชั้นเดียวหลังน้อยหลบซ่อนตัวอยู่ริมรั้ว ถึงแม้จะเล็กแต่ก็ดึงดูดชวนให้น่าเข้าไปสัมผัสไม่น้อย ซึ่งถูกออกแบบมาในสไตล์ลอฟท์ผสานความอบอุ่น โดดเด่นด้วยโครงเหล็กสีดำที่ถูกนำมาจัดวางอย่างเป็นจังหวะ เข้ากับอิฐที่อยู่ด้านบนได้อย่างพอดิบพอดี ขับให้ปูนเปลือยผนังของบ้านดูเด่นขึ้นไปอีก ที่สำคัญนำวัสดุอย่างกระจกมาใช้เป็นผนัง เพื่อให้แบบบ้านขนาดเล็กไม่ทึบอึดอัด รอบๆจัดเป็นมุมนั่งเล่นและสวน ทำให้แบบบ้านดูมีเรื่องราวและน่าสนใจมากยิ่งขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook