อาณาจักรอิสสระ เอสเตทโดย “ขุนพล อิสสระ” ทายาทหมื่นล้านหวานใจ “เกรซ กาญจน์เกล้า”

อาณาจักรอิสสระ เอสเตทโดย “ขุนพล อิสสระ” ทายาทหมื่นล้านหวานใจ “เกรซ กาญจน์เกล้า”

อาณาจักรอิสสระ เอสเตทโดย “ขุนพล อิสสระ” ทายาทหมื่นล้านหวานใจ “เกรซ กาญจน์เกล้า”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Issara Estates หรืออิสสระ เอสเตท เป็นโครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ซึ่งประกอบไปด้วยไร่องุ่น โรงแรม Issara Boutique Winery Hotel และหมู่บ้านแนวคอนเทมโพลารีที่เขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา ภายใต้การบริหารงานของครอบครัวใหญ่ตระกูลอิสสระ โดยขณะนี้มีทายาทคนเก่งคุณขุนพล อิสสระเข้ามาเป็นผู้บริหารในส่วนของโรงแรม และไร่องุ่น

ผืนดินแผ่นนี้เป็นของคุณพ่อของคุณขุนพล อิสสระมาได้ประมาณ 30 ปี เมื่อประมาณ 9 ปีที่ผ่านมาที่ดินถูกพัฒนามาเป็นไร่องุ่น ซึ่งปัจจุบันนอกจากผลประโยชน์ในเชิงเกษตรกรรมแล้ว ไร่องุ่นแห่งนี้ยังปรับเป็นสถานที่ท่องเที่ยว สำหรับส่วนที่พักเดิมทีก็เป็นโรงแรมมาตั้งแต่คุณขุนพลยังไม่เกิด แต่เมื่อมาถึงยุคปัจจุบันคุณขุนพลจึงเข้ามาดูแลบริหารงานรวมทั้งรีโนเวทที่พักเดิมให้เป็นโรงแรมสไตล์บูติคที่มีห้องพักเพียง 34 ห้องพักตกแต่งในสไตล์อเมริกัน ซึ่งเป็นสไตล์ที่คุณพ่อของคุณขุนพลชื่นชอบเพราะมีความใกล้ชิดตั้งแต่สมัยไปเรียนที่อเมริกา

การตกแต่งภายในห้องพักเน้นใช้โทนสีน้ำตาล ขาว ครีมเพื่อให้รู้สึกอบอุ่น ปลอดโปร่ง ผ่อนคลาย วัสดุที่เลือกใช้ส่วนใหญ่เป็นวัสดุไม้สีน้ำตาลอ่อน เข้มซึ่งใช้มาตั้งแต่เมื่อประมาณ 30 ปีที่แล้ว ถือเป็นความสร้างสรรค์ไอเดียใหม่ของที่พักแห่งนี้นั่นคือการนำโรงกลั่นไวน์เข้ามาอยู่ในส่วนของโรงแรมและหมู่บ้านพักอาศัย

ในส่วนของหมู่บ้านสไตล์ร่วมสมัยนั้นได้รับการออกแบบอย่างลงตัวกับธรรมชาติ บ้านทุกหลังที่ปลูกไว้เพื่อขายนั้นเจ้าของบ้านจะได้เห็นทัศนียภาพอันงดงามของเขาใหญ่ได้จากทุกมุมในบ้าน และนี่คือหนึ่งในอาณาจักรสุดยิ่งใหญ่ของครอบครัวอิสสระ

นอกจากคุณขุนพล อิสสระจะเป็นนักธุรกิจหนุ่มอนาคตไกลแล้ว ตอนนี้เขาเองก็กำลังคบหาดูใจอยู่กับนางเอกสาวผิวขาวใสอย่างน้องเกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า ตลอดระยะเวลาที่ศึกษาเรียนรู้กันมาประมาณ 2 ปี แม้หนุ่มขุนพลจะใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่ที่เขาใหญ่ แต่สาวเกรซเองก็มีโอกาสแวะไปเยี่ยมเยียนบ้าง

 

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ อาณาจักรอิสสระ เอสเตทโดย “ขุนพล อิสสระ” ทายาทหมื่นล้านหวานใจ “เกรซ กาญจน์เกล้า”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook