บ้านสไตล์โมเดิร์นสองชั้น พร้อมสระว่ายน้ำและดาดฟ้าชมวิว พื้นที่พักผ่อนสำหรับคอปาร์ตี้ตัวจริง

บ้านสไตล์โมเดิร์นสองชั้น พร้อมสระว่ายน้ำและดาดฟ้าชมวิว พื้นที่พักผ่อนสำหรับคอปาร์ตี้ตัวจริง

บ้านสไตล์โมเดิร์นสองชั้น พร้อมสระว่ายน้ำและดาดฟ้าชมวิว พื้นที่พักผ่อนสำหรับคอปาร์ตี้ตัวจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับคอปาร์ตี้แล้ว การมีบ้านสักหลังที่มีสระว่ายน้ำ คงจะเหมาะกับไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบความสนุกสนานและการสังสรรค์เป็นอย่างยิ่ง คราวนี้ในบ้านจึงจะพาเพื่อนๆ ชาวเว็บไปพบกับ พูลวิลล่า บ้านพักที่ถูกตกแต่งให้เหมาะสำหรับการพักผ่อนและการสังสรรค์ของกลุ่มเพื่อนฝูง หรือครอบครัว เราไปชมบ้านหลังนี้กันดีกว่าครับ

บ้านหลงดาว เป็นพูลวิลล่าที่ตั้งอยู่ ณ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ลักษณะบ้านปูนสองชั้น ขนาด 4 ห้องนอน พร้อมสระว่ายน้ำ รูปทรงของบ้านเป็นสไตล์ทันสมัยหรือโมเดิร์น ภายนอกเลือกใช้โทนสีขาวและเทา ให้ความรู้สึกสบายตา บริเวณชั้นดาดฟ้าบางส่วนติดตั้งหลังคาโครงเหล็กมุงด้วยเมทัลชีท ภายนอกบ้านมีความกว้างขวาง เหมาะสำหรับการจัดปาร์ตี้ริมสระน้ำเป็นที่สุด

บริเวณพื้นที่สระน้ำขนาดพอเหมาะ พื้นปูด้วยพื้นลายไม้สวยงามพร้อมกับปูหญ้าเทียม กำแพงด้านประตูทางเข้าเลือกใช้ผนังปูนเปลือย กำแพงอีกด้านใช้กำแพงขนาดเตี้ยๆ เสริมด้วยระแนงไม้และเหล็กให้ความโปร่งโล่ง เพื่อชมวิวทิวทัศน์ได้อย่างถนัดตา

ดาดฟ้าของบ้านตกแต่งในโทนสีขาว  เป็นพื้นที่เปิดโล่ง สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ที่สวยงามได้อย่างรอบทิศทาง อีกทั้งยังเหมาะสำหรับการทำกิจกรรม หรือการสังสรรค์เพื่อรับอากาศบริสุทธิ์ และรับชมพระอาทิตย์ขึ้นหรือตก

ห้องรับแขกถูกตกแต่งอย่างเรียบง่าย ทาผนังด้านหนึ่งด้วยโทนสีขาว อีกด้านหนึ่งเลือกใช้โทนสีฟ้า ภายในห้องมาพร้อมกับเฟอร์นิเจอร์ และสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน

สำหรับบริเวณห้องรับแขกยังสามารถเนรมิตให้เป็นห้องสำหรับปาร์ตี้ได้อย่างสวยงาม ไฟดิสโก้ที่ถูกติดตั้งบนเพดานให้สีสันสวยงามไปทั่วทั้งห้อง พร้อมชุดเครื่องเสียงที่ให้ความบันเทิงได้อย่างเต็มที่

ห้องรับประทานอาหารตกแต่งได้เรียบง่าย มีเพียงชุดโต๊ะรับประทานอาหารภายในห้อง ผนังสีฟ้าตกแต่งด้วยนาฬิกาขนาดใหญ่ที่มีเอกลักษณ์และโดดเด่น

 ห้องครัวตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์และชุดเครื่องครัวที่ทันสมัย สะดวก และเพียงพอต่อการประกอบอาหารสำหรับผู้มาพักผ่อน พื้นห้องปูด้วยกระเบื้องแกรนิตสีขาวตัดกับผนังสีน้ำตาลเข้มด้านหนึ่งของห้อง

 ในส่วนของห้องนอนทั้ง 4 ห้อง ได้ถูกตกแต่งด้วยรูปแบบและโทนสีที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวสำหรับแต่ละห้อง ซึ่งรองรับผู้เข้าพักได้ถึง 12 ท่าน และเสริมได้อีก 8 ท่าน ซึ่งการตกแต่งเน้นการตกแต่งอย่างน้อยชิ้น ตัวห้องโล่งสบายเหมาะสำหรับการพักผ่อนอย่างแท้จริง

 ห้องน้ำติดผนังด้วยกระเบื้องแกรนิตสีน้ำตาล ปูพื้นด้วยกระเบื้องแกรนิตสีขาวและกระเบื้องโมเสคที่ให้ความสวยงามสะดุดตา เฟอร์นิเจอร์และสุขภัณฑ์เลือกใช้ในโทนสีขาวสะอาดตา

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านพักสำหรับเช่า ประกอบด้วย 4 ห้องน้ำ เหมาะสำหรับผู้เข้าพัก 12 ท่าน และสามารถเสริมได้อีก 8 ท่าน พร้อมอุปกรณ์และสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน สำหรับราคาสำหรับเช่าจะมีการเปลี่ยนแปลงตามช่วงเวลา หากเพื่อนๆ ชาวเว็บสนใจรายละเอียดของราคา และรายละเอียดเพื่อนเติมสามารถติดตามได้จากด้านล่างนี้ได้เลยครับ

ติดต่อเช่าบ้าน: Line ID : @HappyPlanTravel

โทรศัพท์ : 088-245-8886, 088-245-8887, 099-495-8887, 099-178-9998, 099-178-9996, 099-674-8887

 

 

 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ บ้านสไตล์โมเดิร์นสองชั้น พร้อมสระว่ายน้ำและดาดฟ้าชมวิว พื้นที่พักผ่อนสำหรับคอปาร์ตี้ตัวจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook