ท้องฟ้า ทุ่งหญ้า ฟาร์มโชคชัย และบ้านที่ซิดนีย์ของครอบครัว “สู่ขวัญ-โชค บูลกุล”

ท้องฟ้า ทุ่งหญ้า ฟาร์มโชคชัย และบ้านที่ซิดนีย์ของครอบครัว “สู่ขวัญ-โชค บูลกุล”

ท้องฟ้า ทุ่งหญ้า ฟาร์มโชคชัย และบ้านที่ซิดนีย์ของครอบครัว “สู่ขวัญ-โชค บูลกุล”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"คุณขวัญ-สู่ขวัญ บูลกุล" นายหญิงแห่งฟาร์มโชคชัยกลายเป็นหญิงสาวที่หลายคนรู้สึกอิจฉาทั้งในเรื่องของชีวิตครอบครัว การทำงานของเธอ จึงอดไม่ได้ที่เราจะนึกถึงผู้ชายที่อยู่เคียงข้างผู้หญิงสุดน่ารักคนนี้ นั่นก็คือสามีสุดเท่อย่างคุณโชค บูลกุล

ระยะหลังไม่ค่อยได้ตามข่าวคราวของคุณโชคเท่าไร แต่พอไปส่องในไอจีส่วนตัวของคุณขวัญ สู่ขวัญนอกจากจะเห็นว่าทั้งสองมักพูดถึงและแซวกันน่ารักๆ เสมอแล้ว ยังเห็นภาพในลุคสบายๆ ของคุณโชค บูลกุลที่เป็นถึงเจ้าของฟาร์มและนักธุรกิจ แต่กลับวางตัวและใช้ชีวิตแบบเรียบง่าย สวมเสื้อยืดกับกางเกงขายาวสีเขียวทหารพร้อมจูงสุนัข 2 ตัวเดินเล่นภายในฟาร์มของตนเอง

สำหรับฟาร์มโชคชัยนั้นเริ่มต้นมาจากการที่ดร.โชคชัย บูลกุล คุณพ่อของคุณโชค บูลกุล แผ้วถางและปรับเปลี่ยนพื้นที่ป่ารกทึบ ที่อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา โดยเริ่มต้นจากการทำเกษตรแบบผสมผสานบนพื้นที่เพียง 250 ไร่ จากนั้นพัฒนาธุรกิจในหลากหลายรูปแบบ กระทั่งในอีก 12 ปีถัดมาเริ่มบุกเบิกธุรกิจฟาร์มโคเนื้อ จากนั้นอีกประมาณ 2 ปีเกิดเป็นโชคชัยสเต๊กเฮาส์ ธุรกิจเกิดจุดพลิกผันและมีการเปลี่ยนแปลงต่างๆ มากมายจนกระทั่งเข้าสู่ยุคบริหารงานของคุณโชค บูลกุล ที่เริ่มปฏิรูปองค์กรจนกระทั่งปัจจุบันฟาร์มโชคชัยไม่ได้เป็นเพียงพื้นที่ทางการเกษตรเฉพาะสำหรับผู้เป็นเจ้าของเท่านั้น แต่ยังเปิดเป็นสถานที่ท่องเที่ยวเชิงเกษตร ที่มีนักท่องเที่ยวสนใจไปเยี่ยมชมตลอดทั้งปี

บรรยากาศภายในฟาร์มโชคชัยจึงไม่ได้เป็นเพียงพื้นที่สำหรับการปลูก เลี้ยงสัตว์เพื่อทางธุรกิจเท่านั้น แต่โดยรอบกลับกลายเป็นบรรยากาศที่เหมาะสำหรับการท่องเที่ยว ผ่อนคลาย รวมไปถึงการทำกิจกรรมต่างๆ อีกด้วย สำหรับบ้านของครอบครัวคุณโชค และคุณสู่ขวัญ พร้อมน้องปราบ เองก็อยู่ภายในฟาร์มนั้นเช่นเดียวกัน ซึ่งเป็นบ้านที่ร่มรื่น แวดล้อมไปด้วยต้นไม้ใหญ่หลากหลายสายพันธุ์

นอกจากจะส่องเห็นบรรยากาศบ้านที่ปากช่องแล้ว ในไอจีส่วนตัวของคุณโชค บูลกุลยังเคยโพสต์ภาพบ้านที่ซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลียลงไว้อีกด้วย บ้านที่ซิดนีย์ของครอบครัวบูลกุลก็ดูน่าอยู่เช่นเดียวกัน

 

 

 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ท้องฟ้า ทุ่งหญ้า ฟาร์มโชคชัย และบ้านที่ซิดนีย์ของครอบครัว “สู่ขวัญ-โชค บูลกุล”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook