6 ฮวงจุ้ยบ้าน คลายสงสัยเป็นเพราะอะไรทำงานหนัก แต่เก็บเงินไม่อยู่

6 ฮวงจุ้ยบ้าน คลายสงสัยเป็นเพราะอะไรทำงานหนัก แต่เก็บเงินไม่อยู่

6 ฮวงจุ้ยบ้าน คลายสงสัยเป็นเพราะอะไรทำงานหนัก แต่เก็บเงินไม่อยู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าใครกำลังเจอปัญหาทำงานอย่างหนัก รับจ๊อบ ขายของออนไลน์ สร้างรายได้หลายทาง แต่ทำไมเงินยังมีแต่ไหลออก ไม่เคยเก็บเงินได้สักที ทั้งๆ ที่ประหยัดและอดออมจนทำให้ชีวิตแทบไม่มีความสุข ลองมาเช็กเรื่องฮวงจุ้ยที่พักอาศัย หรือฮวงจุ้ยบ้านของเราดูบ้างไหมว่า บ้านมีจุดที่ทำให้เงินไหลออกบ้างไหม

1.หาตำแหน่งถังเงินถังทองในบ้านให้เจอ ก่อนอื่นคุณต้องรู้ว่าตำแหน่งรับทรัพย์ของบ้านนั้นอยู่ตำแหน่งไหน วิธีการง่ายๆ คือให้ยืนหันหน้าเข้าบ้าน โดยยืนอยู่บริเวณประตูบ้านตำแหน่งท้ายของบ้านฝั่งซ้ายมือคือตำแหน่งถังเงินถังทอง และวิธีการเหล่านี้ยังสามารถใช้หาตำแหน่งรับทรัพย์กับห้องอื่นๆ ได้ด้วย

2.อย่าปล่อยให้ตำแหน่งถังเงินถังทองสกปรก เรื่องความสะอาด ไม่ใช่เพียงหลักฮวงจุ้ยเท่านั้นที่ให้ความสำคัญ เพราะการทำให้พื้นที่ใดๆ ในบ้านโล่ง สะอาด ไม่สกปรกย่อมเป็นเรื่องดีอยู่แล้ว โดยเฉพาะในตำแหน่งรับทรัพย์นั้นก็ควรทำความสะอาดอยู่เสมอ ไม่ปล่อยให้มีของวางกองเต็มห้องไปหมด

3.เอาของชำรุดทิ้งออกจากบ้าน ของหัก ของพัง ของชำรุด หมดสภาพการใช้งานอย่าเก็บไว้ เพราะของที่ใช้งานไม่ได้ทำให้เกิดพลังแย่ๆ ในบ้าน

4.เงินคือของสูง บางคนอาจมีกระปุกออมสินไว้ในบ้าน แต่กลับวางในตำแหน่งที่ไม่เหมาะสม อาจเป็นเพราะต้องการซ่อนให้ลึกลับที่สุด แต่ตำแหน่งที่เราอยากแนะนำคือตำแหน่งที่สูง อย่าเอาเงินไว้ในลิ้นชักที่อาจจะถูกทับด้วยข้าวของที่ไม่เหมาะสม

5.เรียกทรัพย์ด้วยสีเขียว และสีม่วง ตามหลักฮวงจุ้ยสีเขียวคือสีเรียกทรัพย์ ส่วนสีม่วงคือสีแห่งความมั่งคั่งร่ำรวย ทางที่ดีคือการนำสีเขียวกับสีม่วงวางไว้ในตำแหน่งรับทรัพย์เช่นดอกไม้สีม่วงประดับใบไม้สีเขียว หรือบางบ้านอาจวางผลไม้ที่มีสีทั้งสองสีไว้รวมกัน

6.วางสมุดบัญชีไว้ที่ตำแหน่งรับทรัพย์ในบ้าน สมุดบัญชีก็ถือเป็นของที่เกี่ยวข้องกับเรื่องเงินทอง ดังนั้นตำแหน่งที่เหมาะสมสำหรับสมุดบัญชีมากที่สุดคือตำแหน่งรับทรัพย์ นอกจากนั้นยังแนะนำให้เก็บสมุดบัญชีไว้อย่างเรียบร้อย ใส่ซองพลาสติกหรือเก็บแยกจากเอกสารอื่นๆ อย่างชัดเจน

ได้วิธีเช็กฮวงจุ้ยบ้านเกี่ยวกับเรื่องเงินทองกันไปแล้ว ลองนำไปปฏิบัติกันดูนะคะ ได้ผลอย่างไรแล้วเอามาแชร์และเล่าให้ฟังกันบ้างก็ได้นะคะ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook