เปิด 6 บ้านใหม่ดารา ปี 2018 ได้เห็นแบบเต็มหลังแน่นอน

เปิด 6 บ้านใหม่ดารา ปี 2018 ได้เห็นแบบเต็มหลังแน่นอน

เปิด  6 บ้านใหม่ดารา ปี  2018 ได้เห็นแบบเต็มหลังแน่นอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อทำงานหนักมาตลอดระยะเวลาที่อยู่ในวงการบันเทิง หรือดารา ศิลปินหลายคนเริ่มคิดสร้างครอบครัว แม้กระทั่งบางคนมีครอบครัวแล้ว “บ้าน” จึงเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่เป็นเหมือนของขวัญ หรือรางวัลชีวิตที่ดาราเหล่านั้นเก็บเงินและใฝ่ฝันว่าจะมีบ้านในฝันเป็นของตนเอง รวมไปถึงดาราเหล่านี้ ที่เราได้เห็นภาพระหว่างการก่อสร้างบ้านใหม่มาตลอด แม้ปีนี้บ้านจะยังสร้างไม่เสร็จสมบูรณ์ดี แต่ก็เห็นแววแล้วว่าปีหน้าบ้านของพวกเขาและพวกเธอเสร็จแบบ 100 เปอร์เซ็นต์แน่นอน ลองมาดูกันดีกว่าว่ามีบ้านใครบ้าง

1.บ้านพอล ภัทรพล ศิลปาจารย์

จริงๆ บ้านหลังใหม่ของอดีตพระเอกหนุ่มมาดนุ่มคนนี้สร้างมานานตั้งแต่กลางปีที่ผ่านมา เช็คในไอจีส่วนตัวล่าสุดเห็นเจ้าของบ้านออกแรงทาสีรั้วบ้านด้วยตัวเอง พร้อมระบุข้อความในไอจีว่า comingsoon แสดงว่าเราอาจจะได้เห็นบ้านของพอล ภัทรพลแบบเสร็จสมบูรณ์ในปีหน้าอย่างแน่นอน ซึ่งบ้านของหนุ่มพอลนั้นเท่าที่ย้อนดูในไอจีเห็นเลยว่าใหญ่โตอลังการ หรูหราจริงๆ โดยเฉพาะวิวและสวนขนาดใหญ่รอบๆ ตัวบ้าน ปีหน้าเห็นทีจะต้องขอไปเยี่ยมบ้านหนุ่มหล่อคนนี้ซะแล้ว

 

2.บ้านโบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์

สาวเก่งมีเสน่ห์ โบวี่ อัฐมา ระยะหลังเราไม่ค่อยได้เห็นผลงานด้านการแสดงเพราะเธอหันไปเป็นพิธีกร และเดินสายปฏิบัติธรรมกับแฟนหนุ่มหน้าเด็ก แต่อัพเดทล่าสุดคือเธอกำลังสร้างบ้านสไตล์โมเดิร์นที่ได้ยินมาว่าราคาเข้าหลัก 30 ล้านบาท เหตุที่ราคาบ้านพุ่งไปถึงขนาดนั้นเป็นเพราะว่าบ้านหลังนี้เป็นบ้านที่เธอเก็บออมเงินมาตลอดตั้งแต่เริ่มทำงานในวงการบันเทิง หวังไว้ว่าบ้านหลังนี้จะเป็นบ้านสำหรับครอบครัวของเธอซึ่งประกอบด้วยคุณพ่อ คุณแม่ และพี่ชาย ซึ่งไม่แน่ว่าอาจจะใช้เป็นเรือนหอด้วยหรือเปล่า เรื่องนี้น่าจะเป็นเรื่องของอนาคต

 

3.บ้านว่าน ธนกฤต พานิชวิทย์

 

นักร้องเสียงดี ลีลากวน หนุ่มว่าน ธนกฤต ที่ตอนนี้มีทั้งงานพิธีกรและผลงานดนตรี รวมทั้งหัวใจยังเป็นสีชมพู บ้านของหนุ่มว่านสร้างมาตั้งแต่ช่วงกลางปีที่ผ่านมา แม้ล่าสุดจะไม่ค่อยได้อัปเดตความคืบหน้าการก่อสร้างบ้านให้เราเห็น แต่ดูแล้วบ้านหลังนี้น่าจะยังไม่เสร็จเรียบร้อยดีนัก แต่จากที่สังเกตบ้านของหนุ่มว่านเป็นสไตล์โมเดิร์น ซึ่ง Sanook! Home เคยนำเสนอเรื่องบ้านของหนุ่มว่านไปแล้ว ภายในที่เห็นยังเป็นโครงสร้างแบบภาพรวม ไม่เห็นรายละเอียดมากนัก วัสดุเน้นการนำเหล็กมาใช้เป็นโครงสร้างหลักมากกว่า

 

4.บ้านน้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์ 

 

 

นักแสดงสาวหุ่นดี หน้าเป๊ะ น้ำชา ชีรณัฐ ที่ตอนนี้มีทั้งผลงานในวงการบันเทิง รวมไปถึงมีร้านเสื้อผ้าเป็นแบรนด์ของตัวเอง งานเยอะ มากความสามารถแบบนี้ก็คิดฝันสร้างบ้านเป็นของตัวเองเหมือนกัน โดยล่าสุดในไอจีส่วนตัวของเธอได้โพสภาพแบบห้องๆ หนึ่ง และระบุข้อความว่า Ready to move in next year! เห็นแล้วก็เข้าใจในทันทีว่าบ้านใหม่ของเธอน่าจะเสร็จเรียบร้อยพร้อมเข้าอยู่ในปีหน้า เห็นแค่แบบบ้านก็รู้เลยทันทีว่าบ้านของสาวน้ำชาจะต้องหรูหราน่าอยู่แน่นอน 

 

5.บ้านบอย พิษณุ  นิ่มสกุล

 

ระยะหลังเห็นผลงานของหนุ่มบอย พิษณุ ทางหน้าจอทีวีบ่อยมาก พอไปส่องไอจีเห็นว่ากำลังสร้างบ้านหลังใหญ่เลยไม่แปลกใจที่หักโหมทำงานหนักขนาดนี้ โดยบ้านหลังนี้ได้ฤกษ์ดีตั้งเสาเอกสร้างบ้านไปตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมา จากนั้นก็อยู่ในขั้นตอนการก่อสร้างมาโดยตลอด และล่าสุดเมื่อไม่กี่วันมานี้หนุ่มบอยก็โพสต์รูปบ้านที่สร้างเสร็จให้เห็นเป็นรูปเป็นร่างแล้ว โดยเจ้าตัวเคยให้สัมภาษณ์ว่าบ้านหลังนี้น่าจะเป็นเรือนหอของตนเองกับแฟนสาว “แพท สุปรียา” และคาดว่าจะสร้างเสร็จประมาณกลางปีหน้า และเข้าอยู่ในช่วงปลายปี 

 

6.บ้านตั๊ก บริบูรณ์ จันทร์เรือง

บ้านสำหรับครอบครัวจันทร์เรืองของคุณพ่อตั๊ก บริบูรณ์ ที่เห็นสร้างมาตั้งแต่เมื่อปี 2559 ตอนนี้ผ่านไปจนจะสิ้นปี 2560 บ้านในฝันของครอบครัวแสนอบอุ่นของคุณพ่อตั๊ก คุณแม่เอลซี่และน้องบีลีฟใกล้เสร็จสมบูรณ์ เท่าที่เห็นก็เหลืออีกเพียงไม่กี่เปอร์เซ็นต์ คาดว่าปีหน้าได้เห็นบ้านแบบเต็มๆ หลังอย่างแน่นอน

 

 

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ เปิด 6 บ้านใหม่ดารา ปี 2018 ได้เห็นแบบเต็มหลังแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook