บ้านดีเจเอกกี้ โลกส่วนตัวที่ต้องการความสงบ เผยตัวตนที่แท้จริง

บ้านดีเจเอกกี้ โลกส่วนตัวที่ต้องการความสงบ เผยตัวตนที่แท้จริง

บ้านดีเจเอกกี้ โลกส่วนตัวที่ต้องการความสงบ เผยตัวตนที่แท้จริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดีเจเอกกี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์ เป็นคนเบื้องหน้าอีกหนึ่งคนที่ระยะหลังกลับมามีงานในวงการบันเทิงมากขึ้นเรื่อยๆ จากในอดีตทำหน้าที่ดีเจ แต่ระยะหลังเริ่มมีงานพิธีกรรายการทีวี พิธีกรงานอีเวนท์ต่างๆ จนทำให้งานและเงินเพียบ ซึ่งดีเจเอกกี้เองก็มีความฝันเช่นเดียวกับคนทำงานหลายๆ คน นั่นคือการมีบ้านสักหลังเป็นของตัวเอง เพราะเป็นสิ่งที่ใฝ่ฝันมานานแล้ว และเมื่อทุกสิ่งทุกอย่างลงตัวจากที่เคยอาศัยอยู่ในคอนโดมิเนียมใจกลางเมือง ดีเจเอกกี้ก็กลับมารีโนเวทบ้านเดี่ยวหลังเดิมที่เคยซื้อไว้ โดยได้น้องชายแท้ๆ ซึ่งเป็นสถาปนิกมาดูแลให้ โดยมีโจทย์ว่าเป็นบ้านที่สะท้อนความเป็นดีเจเอกกี้ผ่านสายตาของน้องชายแท้ๆ คนเก่ง

ตัวบ้านออกแบบเป็นสไตล์โมเดิร์น อินดัสเทรียล 2 ชั้น คุมโทนสีขาว-ดำ อาคารออกแบบเป็นกระจกใสในเฟรมเหล็กลายตารางช่วยทำให้แสงธรรมชาติจากภายนอกสะท้อนเข้ามาในบ้าน นอกจากนั้นยังสามารถมองเห็นทิวทัศน์ผ่านจากภายในได้อย่างชัดเจน ด้านล่างเป็นเรือนกระจกซึ่งภายในแบ่งเป็นห้องนั่งเล่น ห้องรับแขก ห้องรับประทานอาหาร สำหรับเฟอร์นิเจอร์ภายในล้วนเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่สั่งทำขึ้นมาใหม่ทั้งหมด นอกจากนี้ยังมีลักษณะเด่นเป็นต้นไม้ในกรง เสริมด้วยต้นไม้เซรามิกประดับตกแต่งแทนต้นไม้จริง

พื้นที่ชั้น 2 เป็นพื้นที่ส่วนตัวเพราะเป็นห้องนอน ห้องแต่งตัว ห้องน้ำ ซึ่งออกแบบและตกแต่งใกล้เคียงกับพื้นที่ด้านล่าง สำหรับห้องนอนนั้นเน้นความเรียบง่ายสงบไม่ได้ตกแต่งอะไรหวือหวา เนื่องจากนักออกแบบมองว่าในชีวิตปกติของดีเจเอกกี้นั้นเจอกับความวุ่นวาย สีสัน แสงไฟต่างๆ อยู่แล้ว ดังนั้นในช่วงที่ต้องการพักผ่อนอย่างแท้จริง บ้านจึงควรเป็นพื้นที่ๆ มอบความสงบให้กับเจ้าของบ้านมากที่สุด

เห็นบ้านแล้วหลายคนอาจรู้สึกว่านี่ใช่บ้านของดีเจเอกกี้จริงๆ เหรอ เพราะต่างคงคิดว่าบ้านของดีเจเอกกี้น่าจะมีสีสัน ความสดใส สนุกสนาน โลดโผนมากกว่านี้ แต่นี่แหละบ้านย่อมเป็นสถานที่พักผ่อนทางกายและทางจิตใจอย่างแท้จริง

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ ของ บ้านดีเจเอกกี้ โลกส่วนตัวที่ต้องการความสงบ เผยตัวตนที่แท้จริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook