เปิดคอนโดแต๊งค์ พงศกร อาณาจักรแห่งตัวตน หนังสือ ดนตรี ศิลปะ

เปิดคอนโดแต๊งค์ พงศกร อาณาจักรแห่งตัวตน หนังสือ ดนตรี ศิลปะ

เปิดคอนโดแต๊งค์ พงศกร อาณาจักรแห่งตัวตน หนังสือ ดนตรี ศิลปะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"แต๊งค์ พงศกร มหาเปารยะ" อดีตนักแสดงหนุ่มที่ครั้งหนึ่งเคยฝากผลงานด้านการแสดงไว้ในวงการบันเทิงมากมาย หรือแม้กระทั่งมีข่าวเคยเป็นหวานใจกับสาวแตงโม นิดา หรือชื่อเดิม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ก่อนจะเลิกรา ต่อมาเข้าพิธีอุปสมบท ศึกษาบวชเรียนอยู่นานถึง 2 พรรษา และลาสิกขาออกมาใช้ชีวิตเรียบง่าย รับงานพิธีกรในวงการบันเทิงบ้างเล็กน้อย

Sanook! Home ตามไปส่องไอจีส่วนตัวจึงได้รู้ว่าไลฟ์สไตล์ของหนุ่มคนนี้มีความหลากหลายทั้งศิลปะ ดนตรี หรือแม้แต่การอ่านหนังสือ สวดมนต์ นั่งสมาธิ รวมไปถึงการเดินทางท่องเที่ยวและการเลือกใช้ชีวิตแบบไม่หวือหวาเหมือนสมัยตอนทำงานอยู่ในวงการบันเทิง

เป็นธรรมดาที่ผู้ชายสักคนจะต้องมีพื้นที่ส่วนตัวที่บางครั้งอาจเรียกมันว่าเป็น “ถ้ำ” และถ้ำของแต๊งค์นั้นก็คือ คอนโดมิเนียม ใกล้ BTS ในย่านสาทร ย่านธุรกิจซึ่งอยู่ใกล้กับบ้านของคุณพ่อคุณแม่ของตนเองเช่นกัน คอนโดมิเนียมส่วนตัวของคุณแต๊งค์เป็นห้องชุดที่เรียกได้ว่าเป็นโลกของผู้ชายขนานแท้ ภายในเป็นอาณาจักร และโลกแห่งแต๊งค์ที่เต็มไปด้วยงานอดิเรกสุดโปรด ไม่ว่าจะเป็นศิลปะกับกิจกรรมการวาดภาพ ซึ่งน่าจะเป็นความสามารถพิเศษที่ติดตัวมาจากการเรียนด้านการออกแบบเครื่องประดับในสมัยเป็นนักศึกษาปริญญาตรี นอกจากการวาดภาพแล้ว ดนตรียังเป็นอีกความสามารถหนึ่งที่คุณแต๊งค์ชื่นชอบและมักจะได้เห็นคลิปการซ้อมเล่นดนตรีกับชุดเครื่องดนตรีภายในห้องพักส่วนตัวบ่อยครั้ง

หรือแม้แต่บางครั้งในยามว่างคุณแต๊งค์ยังคงใช้เวลาในช่วงนั้นนั่งอ่านหนังสือ ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่เจ้าตัวคิดเสมอว่าหนังสือคือเพื่อนที่ดีที่สุดสำหรับตัวเอง จะเห็นได้ว่าคุณแต๊งค์กลายเป็นคนที่ใช้ชีวิตแบบลดจังหวะความเร่งรีบลง รวมไปถึงยังกิน อยู่ ง่าย สังเกตได้จากมุมพักผ่อนหรือเตียงนอนภายในห้องมีเพียงเบาะผ้าและเครื่องนอนไม่กี่ชิ้น นี่แหละนะชีวิตที่ถูกปรับไปหลังจากการบวชเรียน

 

 

 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เปิดคอนโดแต๊งค์ พงศกร อาณาจักรแห่งตัวตน หนังสือ ดนตรี ศิลปะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook