จัดบ้านเสริมฮวงจุ้ยรับปีจอ 2018

จัดบ้านเสริมฮวงจุ้ยรับปีจอ 2018

จัดบ้านเสริมฮวงจุ้ยรับปีจอ 2018
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในปี 2018 ที่กำลังจะมาถึงนี้ เป็นปีจอ ซึ่งหลักฮวงจุ้ยบอกว่า ดวงดาวนั้นจะมีการเคลื่อนย้ายในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ ปี 2018 และเราสามารถจะจัดบ้านเพื่อเสริมฮวงจุ้ยเรื่องต่าง ๆ ได้ ทั้งเรื่องการเงิน ความรัก ความฉลาด รวมถึงควรจะรู้ถึงตำแหน่งที่จะนำมาซึ่งความเจ็บไข้ได้ป่วย และโชคร้าย ที่เราควรจะหลีกเลี่ยงดังนี้

การจัดบ้านเพื่อเสริมความรัก

หากใครที่ต้องการเสริมเรื่องความรัก ต้องการจะมีคนรัก หรือคิดจะแต่งงาน จะต้องรู้ตำแหน่งห้องซึ่งจะนำเรื่องดี ๆ เกี่ยวกับความรักมาให้ หากบ้านหันหน้าไปทางทิศใต้ ห้องที่เป็นห้องแห่งความรัก ซึ่งก็คือห้องนอนนั้น ควรจะอยู่ในบริเวณทิศตะวันออกเฉียงใต้ แต่หากบ้านหันไปทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ ตำแหน่งห้องนอนควรอยู่กลางบ้าน และสำหรับบ้านที่หันไปทิศตะวันออกเฉียงเหนือ ห้องแห่งความรักควรจะอยู่ในทิศตะวันตก

การจัดบ้านเพื่อเสริมความฉลาด

นักเรียน นักศึกษา หากต้องการให้เรียนดีขึ้น ควรจัดห้องสำหรับการอ่านหนังสือดังนี้ หากบ้านหันไปทางทิศตะวันตก ควรใช้ห้องที่อยู่ทางทิศตะวันตกเฉียงเหนืออ่านหนังสือ และถ้าบ้านหันไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ ควรให้ห้องอ่านหนังสืออยู่ในบริเวณทิศใต้ ซึ่งห้องที่ใช้อ่านหนังสือนั้น อาจจะเป็นห้องนอนก็ได้

การจัดบ้านเพื่อเสริมความร่ำรวย

หากต้องการเพิ่มโชคในเรื่องการเงิน ก็ให้หาตำแหน่งห้องนอนให้เหมาะกับทิศทางของบ้าน ดังนี้ บ้านที่หันไปทางทิศใต้ ควรให้ห้องนอนอยู่ทางทิศตะวันตก หากบ้านหันไปทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ ควรให้ห้องนอนอยู่ในทิศตะวันออกเฉียงเหนือ และหากบ้านหันไปในทิศตะวันตก ก็ควรให้ห้องนอนอยู่ทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ ส่วนบ้านที่หันไปทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือ ให้จัดห้องนอนในทิศตะวันตก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook