เปิด "บ้านหมอสอง นพนพรัตน์ รัตนวราห" บ้านในฝันราคากว่า 150 ล้าน

เปิด "บ้านหมอสอง นพนพรัตน์ รัตนวราห" บ้านในฝันราคากว่า 150 ล้าน

เปิด "บ้านหมอสอง นพนพรัตน์ รัตนวราห" บ้านในฝันราคากว่า 150 ล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณหมอศัลยกรรมตกแต่งคนเก่ง "หมอสอง นพ.นพรัตน์ รัตนวราห" เป็นที่รู้จักของคนทั่วไปเป็นอย่างดี ทั้งจากความสามารถและการเป็นที่รู้จักของคนในวงการบันเทิง แต่กว่าจะมีวันนี้วันที่ประสบความสำเร็จ มีทุกอย่างเป็นของตัวเองหมอสองไม่ได้ใช้เวลาเพียงแค่วันหรือสองวันในการสร้าง

"หมอสอง นพ.นพรัตน์ รัตนวราห"

บ้านหมอสอง

วันนี้ Sanook! Home เลยอยากพาไปดูอีกหนึ่งข้อพิสูจน์ความสำเร็จของคุณหมอคนเก่งนั่นก็คืออาณาจักรส่วนตัวของหมอสองที่รวมบ้านและคลินิกศัลยกรรมตกแต่งไว้ด้วยกัน บอกเลยว่าไม่ธรรมดา หมอสองสู้ อดทน พยายามทำงานหนักเพื่อจะมีวันนี้

ห้องพระ

บ้านในฝันของหมอสองจึงเป็นบ้านอย่างที่เขาต้องการนั่นคือบ้านที่มีทั้งสถานที่พักผ่อนและที่ทำงานรวมถึงทุกๆ อย่างไว้ด้วยกัน อาณาจักรส่วนตัวของหมอสองตั้งอยู่บนที่ดินร่วม 370 ตารางวา อาคาร 5 ชั้นบนพื้นที่ใช้สอบกว่า 2 พันตารางเมตรถูกแบ่งเป็นโซนทำงาน และพักผ่อน บริเวณชั้น 1 เป็นโถงต้อนรับ ชั้นสองเป็นโซนตรวจคนไข้ ส่วนชั้น 3 เป็นห้องผ่าตัด สำหรับชั้น 4 และชั้น 5 คือบ้าน นอกจากนั้นรอบๆ บ้านยังมีห้อง ฟิตเนส คอร์ทแบท และสระว่ายน้ำ

สาเหตุที่หมอสองเลือกให้บ้านกับที่ทำงานอยู่ในพื้นที่เดียวกันเป็นเพราะที่ผ่านมาเคยทำงานอยู่ห่างจากบ้านแล้วรู้สึก เสียเวลากับการเดินทาง จึงเลือกว่าถ้าจะมีบ้านส่วนตัวต้องมีที่ทำงานอยู่ด้วยกัน โดยเฉพาะโซนที่พักอยู่ ในปัจจุบันก็เหมือนเป็นศูนย์กลางที่สามารถเดินทางไปได้ทั้งสนามบินสุวรรณภูมิ ย่านทองหล่อ และสยามสแควร์ อีกทั้งถนนแถวนี้มีขนาดกว้าง รถไม่ค่อยติด จึงรู้สึกชอบและเลือกให้โซนนี้เป็นที่พักส่วนตัว

สไตล์การตกแต่งบ้านคือสไตล์โมเดิร์นคอนเทมโพลารี่ที่ผสมผสานกันไม่ดูโมเดิร์นจ๋าจนเลี่ยน แต่เป็นสไตล์ที่สามารถอยู่ได้ นาน ดูแล้วไม่รู้สึกเบื่อ หรือล้าสมัย บ้านบริเวณชั้น 4 และชั้น 5 แบ่งเป็นห้องต่างๆ หลากหลายทั้งห้องรับแขก ห้องทานข้าว ห้องครัว ห้องพระ โฮมเธียเตอร์ ฯลฯ แต่ห้องที่หมอสองมักใช้เวลาอยู่เป็นส่วนใหญ่คือห้องทานข้าวที่หมอสองมักไปนั่งคุยกับคุณแม่หลังเลิกงาน รวมไปถึงห้องนั่งเล่นในห้องนอนที่ถูกแบ่งไว้เพื่อการพักผ่อนโดยเฉพาะ

โฮมเธียเตอร์

ห้องนอนของหมอสองถูกซอยออกเป็นสองฝั่ง ตรงกลางเป็นห้องนั่งเล่นที่สามารถเดินแยกไปอีกฝั่งหนึ่งเป็น Walk in Closet ที่เมื่อเดินเข้าไปก็จะเป็นห้องน้ำ ส่วนอีกฝั่งหนึ่งถัดจากห้องนั่งเล่นตรงกลางคือห้องนอนที่จะมีเพียงทีวี ต่อจากนั้นเป็นห้องเก็บของที่ระลึกและห้องทำงาน เพราะไม่ต้องการเสียเวลาออกไปนอกบ้าน

คอร์ตแบทและสระว่ายน้ำในบริเวณบ้าน

ภายในบริเวณบ้านหมอสองยังมีพื้นที่สำหรับออกกำลังกายทั้งสระว่ายน้ำยาว 18 เมตร ฟิตเนส หรือคอร์ตแบทที่หมอสองมีไว้สำหรับเวลาเพื่อนๆ มาเล่นแบท ดังนั้นบ้านหลังนี้นอกจากจะมีสิ่งอำนวยความสะดวก ให้หมอสองอย่างสมบูรณ์แบบแล้ว บ้านหลังนี้ยังเป็นสถานที่แสดงความอบอุ่นของครอบครัวเนื่องจากหมอสองได้แบ่งพื้นที่ ไว้ให้พร้อมสำหรับคุณแม่ คุณพ่อ ญาติพี่น้อง รวมไปถึงหากมีครอบครัวของตนเองในอนาคต

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ ของ เปิด "บ้านหมอสอง นพนพรัตน์ รัตนวราห" บ้านในฝันราคากว่า 150 ล้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook