7 หลักฮวงจุ้ยบ้านบ่งบอกว่ารักจะรุ่ง หรือล่ม

7 หลักฮวงจุ้ยบ้านบ่งบอกว่ารักจะรุ่ง หรือล่ม

7 หลักฮวงจุ้ยบ้านบ่งบอกว่ารักจะรุ่ง หรือล่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในชีวิตของเรานั้น เรื่องการโต้แย้ง ความเห็นไม่ตรงกัน เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นประจำ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับคู่สามีภรรยา ซึ่งฮวงจุ้ยนั้นก็มีผลกระทบต่อความสัมพันธ์ระหว่างสามีภรรยาได้เช่นกัน มีหลักบางอย่าง ที่เป็นข้อห้าม เพราะอาจจะส่งผลเสียในเรื่องความสัมพันธ์ได้ ไม่ว่าคุณจะเชื่อเรื่องนี้มากน้อยแค่ไหนก็ตาม ลองสังเกตดูบ้านของผู้ที่หย่าร้าง และผู้ที่มีความรักกลมเกลียว ก็จะเห็นว่า มีสิ่งที่ดี และสิ่งที่ต้องห้าม แตกต่างกันไป และ 7 สิ่งต่อไปนี้เป็นศาสตร์ฮวงจุ้ยที่คู่แต่งงานควรจะรู้ไว้ เพื่อให้ความสัมพันธ์ของคุณเป็นไปอย่างราบรื่น

1.สามีและภรรยาควรใช้ผ้าห่มผืนเดียวกัน ไม่ควรแยกผ้าห่มกัน และหากเป็นไปได้ ควรนอนหนุนหมอนใบเดียวกันด้วย

2.ไม่ควรมีคานในห้องนอน เพราะคานเป็นสัญลักษณ์ของปัญหา จะนำมาซึ่งความไม่ลงรอย ความขัดแย้ง เพราะโดนแรงกดจากคาน ปัญหาการมีคานในห้อง มักมาจากการที่เรารวมเอาห้องสองห้องเข้ามาเป็นห้องเดียวกัน ก็จะมีคานจากจุดที่เคยเป็นผนังกั้นห้องนั้นเอง วิธีแก้ก็คือให้หาทางปิดคานบนเพดานนั้น ทำให้เรียบเสมอกัน เหมือนเป็นเพดานเดียวกัน

3.โต๊ะหัวเตียงควรมีทั้งสองด้านของเตียงนอน หากมีเพียงด้านเดียวจะส่งผลต่อความสัมพันธ์จะดีมากหากมีการตั้งไฟหัวเตียงทั้งสองด้าน เพื่อช่วยยกระดับความสัมพันธ์

4.หลีกเลี่ยงผนังห้องสีชมพู สีบนผนังห้องแต่ละสี จะมีความหมายที่แตกต่างกัน และให้ผลกระทบที่แตกต่างกัน เพื่อความปลอดภัย ให้เน้นการใช้สีขาวเป็นหลัก เพราะเป็นสีของความสะอาด บริสุทธิ์ แต่สำหรับสีชมพูนั้น หลายคนนำมาใช้ในห้องนอนเพราะเป็นสีของความโรแมนติก แต่ในหลักฮวงจุ้ยแล้วเห็นว่าสีชมพูเป็นสีที่สร้างปัญหาเกี่ยวกับการมีบุคคลที่สาม จะทำให้ความสัมพันธ์ของสามีภรรยาแย่ลง ดังนั้นสีชมพูเป็นสีที่ควรหลีกเลี่ยงในห้องนอนหลัก

5.ไม่ควรมีห้องน้ำแบบเปิดในห้องนอน เพราะจะส่งผลกระทบให้มีปัญหาสุขภาพ และมีผลต่อความสัมพันธ์ของคู่สามีภรรยา

6.ไม่ควรมีกระจกส่องตรงมายังเตียงนอน นี่เป็นหลักทั่ว ๆ ไปของศาสตร์ฮวงจุ้ย ที่หลาย ๆ คนทราบกันดี ข้อนี้ถือเป็นข้อห้าม เป็นสิ่งที่ทำให้เกิดความไม่ปลอดภัย และอาจทำให้ตกใจกลัวด้วย การมีกระจกส่องเตียงนั้น ยังหมายถึงการมีบุคคลที่สาม เข้ามาแทรกแซงความสัมพันธ์ นอกจากกระจกแล้ว ทีวีก็รวมอยู่ด้วย เพราะมีการสะท้อนเหมือนกัน หากมีทีวีอยู่ให้แก้ด้วยการใช้ผ้าคลุม

7.ไม่ควรมีเตียงนอนเสริมในห้อง บางคนเห็นว่า การนำเตียงเสริมเข้ามาไว้อีกเตียง เป็นความสะดวก ลูก ๆ ก็มานอนได้ แต่ตามหลักฮวงจุ้ยแล้ว ห้องนอน 1 ห้อง ก็ควรมี 1 เตียง เพราะเตียงที่เพิ่มขึ้นมา เป็นสัญลักษณ์ของการมีบุคคลที่สาม

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook