แกะ "บ้านแพท ณปภา" แก้เคล็ดทางสามแพร่งด้วยสีเขียว

แกะ "บ้านแพท ณปภา" แก้เคล็ดทางสามแพร่งด้วยสีเขียว

แกะ "บ้านแพท ณปภา" แก้เคล็ดทางสามแพร่งด้วยสีเขียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากอัยการสั่งไม่ฟ้อง "แพท ณปภา" ฐานสมคบฟอกเงิน ทำให้เธอหลุดออกจากข่าวคราวต่างๆ ที่เกิดขึ้น ซึ่งนับได้ว่าที่ผ่านมาดาราสาวคนนี้พบเจอแต่เรื่องราวที่แสนท้าทาย Sanook! Home เลยอยากพาไปดูบ้านของเธอ ซึ่งในทางฮวงจุ้ย มีความเชื่อว่าบ้านที่อยู่ตรงทางสามแพร่งอย่างบ้านของแพท ณปภานั้น หลายๆ คนอาจรู้สึกว่ามันไม่ดี

ลองมาดูกันดีกว่าว่าบ้านที่ตั้งอยู่ตรงทางสามแพร่งนั้น ในทางฮวงจุ้ยแล้วมันส่งผลกระทบกับผู้อยู่อาศัยในเรื่องใดได้บ้าง โดยปกติตามความเชื่อของคนโบราณจะเชื่อว่าบ้านที่อยู่ตรงทางสามแพร่งนั้นมักจะเกิดเรื่อง และความวุ่นวายภายในบ้าน ทำให้ส่งผลต่อชีวิตของผู้อยู่อาศัยภายในบ้าน ถ้าเป็นบ้านอาจทำให้สมาชิกในบ้านพบเจอแต่เรื่องร้ายๆ ถ้าเป็นร้านค้าหรือสำนักงานก็อาจทำให้การค้าไม่เจริญ

แต่ในช่วงทุกๆ 20 ปีทางสามแพร่งนั้นจะเป็นพลังงานในองศาทิศทางที่ดีหรือร้ายสลับกันไป แต่ก็มีซินแสบางคนมองต่างมุมเนื่องจากทางสามแพร่งนั้นหากอยู่ในทิศทางที่ดีแล้วก็จะส่งผลให้เกิดความเจริญรุ่งเรือง เพราะเป็นช่องพลังผ่านมาอย่างรุนแรงเป็นพิเศษ สำหรับบ้านของสาวแพท ณปภานั้นตั้งอยู่บนทางสามแพร่งเช่นเดียวกัน จึงสะท้อนผลหลายๆ อย่างให้เกิดขึ้นกับชีวิตของเธอ

โดยวิธีแก้ของสาวแพทคือการเลือกทาสีบ้านเป็นสีเขียวทั้งหลัง ซึ่งถ้าเราพิจารณาการเลือกใช้สีเขียวมาทาบ้านนั้นสื่อความหมายใดๆ ได้บ้าง บ้านที่เลือกทาสีเขียว เป็นบ้านที่ให้ความสำคัญกับเรื่องของครอบครัวและสังคม ซึ่งมีความหมายถึงการเริ่มต้น ความสดชื่น ความปลอดภัยและความอุดมสมบูรณ์ นอกจากนี้พลังของสีเขียวยังช่วยกระตุ้นให้คนภายในบ้านเกิดความรู้สึกสดชื่น คลายความตึงเครียดลดความวิตกกังวล


อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ แกะ "บ้านแพท ณปภา" แก้เคล็ดทางสามแพร่งด้วยสีเขียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook