คฤหาสน์สีม่วง "ยิ่งยง ยอดบัวงาม" อลังการ 12 ห้องน้ำ แต่งบ้านตามฮวงจุ้ย
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/wo/0/ud/41/208185/208185-thumbnail.jpgคฤหาสน์สีม่วง "ยิ่งยง ยอดบัวงาม" อลังการ 12 ห้องน้ำ แต่งบ้านตามฮวงจุ้ย

    คฤหาสน์สีม่วง "ยิ่งยง ยอดบัวงาม" อลังการ 12 ห้องน้ำ แต่งบ้านตามฮวงจุ้ย

    2017-06-07T15:06:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    นักร้องลูกทุ่งยอดนิยม "ยิ่งยง ยอดบัวงาม" ได้เวลาเปิดบ้านที่สร้างจากน้ำพักน้ำแรงตลอดระยะตั้งแต่เข้าสู่วงการ เห็นแล้วถึงกับอึ้งเพราะในพื้นที่เดียวกันมีบ้านทั้งหมด 4 หลัง และที่จะทำให้ตาลุกไปกว่านั้นคือจำนวนห้องน้ำที่มีมากถึง
    12 ห้อง และถ้าใครที่เชื่อเรื่องหลักฮวงจุ้ยสามารถออกแบบตกแต่งบ้านตามคุณยิ่งยงได้เลย เพราะบ้านทุกหลังจัดตามหลักฮวงจุ้ยทั้งหมด

    เจ้าของบ้านอารมณ์ดีเล่าถึงที่มาของบ้าน 4 หลังที่ตัวเองอยู่มานถึง 17 ปีว่าจริงๆ แล้วตอนแรกตนเองก็ซื้อบ้านแค่หลังเดียว ต่อมาซื้อหลังที่สองเพราะเพื่อนขายให้ แต่หลังจากน้ำท่วมใหญ่ก็ซื้อบ้านเพิ่มอีกหลัง รวมเป็นทั้งหมด 3 หลัง สุดท้ายตัดสินใจสร้างบ้านเล็กๆ เพิ่มอีก 1 หลังกลายเป็นมีบ้านทั้งหมด 4 หลังถูกสร้างในบริเวณเดียวกัน

    ส่วนการตกแต่งบ้านทำถูกหลักฮวงจุ้ยทุกอย่าง นั่นเป็นเพราะคุณยิ่งยงมีความเชื่อในเรื่องนี้ "จริงๆ ผมว่าความมั่นคงอยู่ชีวิตบางทีเราก็ไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง เรื่องฮวงจุ้ยแล้วแต่ความเชื่อ แต่สำหรับเราเชื่อ เพราะว่าอยู่แล้วยิ่งทีวีคูณมากยิ่งขึ้น  บ้านก็จะเป็นสีม่วงทั้งหมด ม่วงดูดทรัพย์ ส่วนสระว่ายน้ำก็มีไว้ได้ให้ลูกหลานได้ลงไปกัน จริงๆ การวางสระว่ายน้ำมีเคล็ดลับเหมือนกันว่าห้ามชิดบ้าน เพราะเขาห้ามเงาบ้านทับลงไปในสระ ส่วนเรื่องจำนวนห้องน้ำที่มี12 ห้องเพราะว่าห้องน้ำก็เหมือนกระเป๋าเงิน เป็นขุมทรัพย์ ทุกสิ่งที่อยู่ในบ้านจะเป็นเรื่องของตามหลักฮวงจุ้ย”

    ติดตามรายการ“THE GUEST (เดอะ เกสท์) ตีสนิทคนดัง”  ได้ทาง “ช่อง 8” เข้มทุกเรื่องรวม สุดทุกอารมณ์ ทุกวันเสาร์ เวลา 14.00 น. (ออนแอร์ เสาร์ที่ 10 มิถุนายนนี้)

    อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ คฤหาสน์สีม่วง "ยิ่งยง ยอดบัวงาม" อลังการ 12 ห้องน้ำ แต่งบ้านตามฮวงจุ้ย

    ขอขอบคุณ

    ข้อมูล :THE GUEST