ไอเดียเก็บเสื้อผ้าให้เนี้ยบ ไม่ต้องเสียเวลาหาซ้ำ

ไอเดียเก็บเสื้อผ้าให้เนี้ยบ ไม่ต้องเสียเวลาหาซ้ำ

ไอเดียเก็บเสื้อผ้าให้เนี้ยบ ไม่ต้องเสียเวลาหาซ้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทุบตู้เสื้อผ้าเก่าแล้วมาตกแต่งใหม่ให้สตรองกันดีกว่า ด้วยไอเดียจัดเก็บสุดง่าย แถมเป็นระเบียบน่าใช้งาน ใครอยากเพิ่มฟังก์ชั่นการจัดเก็บแปลกใหม่ให้บ้าน ตามมาเลยค่ะ

โครงเหล็กสุดแนว สร้างสรรค์มุมแต่งตัวที่เคยเป็นตู้ธรรมดาให้กลายเป็นมุมแต่งตัวสุดฮิปแถมพ่วงมาด้วยฟังก์ชั่นเก๋ไก๋ประหยัดพื้นที่ โดยนำโครงเหล็กมาทำเป็นชั้นเก็บของ ติดตั้งราวแขวน เพ็กบอร์ด  เพิ่มช่องจัดเก็บด้วยชั้นวางตามภาพ ด้านล่างมีพื้นที่เหลือวางกล่องใส่รองเท้าได้อีก หากล่องมาแยกของใช้ตามประเภทการใช้งาน สวย ทันสมัย วางของได้ตามต้องการ ทำให้การตกแต่งบ้านดูทันสมัยชวนมอง 

แฟชั่นชายหนุ่ม ออกแบบตู้เสื้อผ้าที่ดูเหมือนจะเรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยอารมณ์เท่ๆทุกตารางนิ้ว ทำราวเหล็กสำหรับเก็บเสื้อผ้าได้ตามต้องการ ประดับตกแต่งด้วยข้าวของสไตล์อินดัสเทรียล อาจจะเป็นกล่องเหล็ก ภาพถ่าย เพิ่มกิมมิคด้วยโคมไฟสปอตไลท์เท่ไปอีก พื้นที่ไม่มากแต่สามารถเก็บของได้ดีไม่แพ้กัน

ใช้พื้นที่ว่างให้เกิดประโยชน์ ถ้าที่บ้านคุณมีพื้นที่เหลืออยู่แล้ว สามารถตัดแปลงมุมนั้นๆเพื่อใช้ประโยชน์เก็บเสื้อผ้าได้ แขวนราวแบบง่ายๆค่ะแขวนเสื้อผ้าที่ใช้ประจำ ด้านล่างวางกระเป๋า ก็สวยเก๋ตามสไตล์ของบ้านโมเดิร์นแล้ว

เลือกใช้ตู้กระจกแทนบานทึบ ถ้าคุณเป็นคนขี้เบื่อและไม่ค่อยชอบหาอะไร แทนที่เราจะใช้ตู้เสื้อผ้าบานทึบลองเปลี่ยนหน้าบานเป็นกระจกดูค่ะ เพรานอกจากจะเพิ่มความโปร่งสบายให้กับห้องแล้ว ยังช่วยให้หาของภายในตู้ง่ายขึ้น เพราะสามารถมองเห็นได้เลยว่าของอยู่ตรงไหน

ชั้นเยอะกว่าได้เปรียบ แน่นอนหากว่าคุณเป็นคนที่มีเสื้อผ้า รวมไปถึงแอสเซสเซอร์รี่เยอะนั้น การที่ออกแบบให้ตู้เสื้อผ้ามีชั้นที่มากกว่าค่อนข้างได้เปรียบ จะพับจะแขวนก็สามารถหาของได้ง่าย หากล่องมาแยกประเภทข้าวของสักหน่อยก็โอเคแล้ว อย่าลืมเลือกสีหน้าบานสวยๆนะคะ เพิ่มความน่าใช้งานให้มุมนี้ยิ่งขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook