อิเกีย ดึงดีไซเนอร์หนุ่มไฟแรง “คิต นีล” รังสรรค์คอลเล็คชั่นใหม่ SPRIDD

อิเกีย ดึงดีไซเนอร์หนุ่มไฟแรง “คิต นีล” รังสรรค์คอลเล็คชั่นใหม่ SPRIDD

อิเกีย ดึงดีไซเนอร์หนุ่มไฟแรง “คิต นีล”  รังสรรค์คอลเล็คชั่นใหม่ SPRIDD
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาเติมความสดชื่น เพิ่มพลังแห่งความคิดสร้างสรรค์ และไฟในการทำงาน ตลอดจนการใช้ชีวิตด้วยการสร้างบรรยากาศในบ้านให้ตื่นตาตื่นใจ มีความสนุกสดใส ไร้ขีดจำกัด พร้อมปลดปล่อยความกดดันต่างๆ กันเถอะ

อิเกีย ขอแนะนำคอลเล็คชั่นพิเศษ SPRIDD สำหรับทุกคนที่ยังมีไฟในหัวใจ อีกหนึ่งความตั้งใจของอิเกียที่จะผสมผสานแฟชั่นและเฟอร์นิเจอร์เข้าไว้ด้วยกัน โดยในครั้งนี้ได้ทำงานร่วมกับดีไซน์เนอร์รุ่นใหม่จากอังกฤษ คิต นีล (Kit Neale) ผู้มีเอกลักษณ์ทางด้านงานพิมพ์ที่มีสีสันสดใสและลวดลายที่แหวกแนว ตอบโจทย์การทำบ้านให้รู้สึกสดชื่น และไม่จำกัดว่าคุณจะอายุเท่าไหร่ก็ตาม คอลเล็คชั่นนี้จะช่วยปลุกจิตวิญญาณความเป็นวัยรุ่นตลอดกาลของทุกคนออกมา

ดนตรีและโมบิลิตี้ คือจุดเริ่มต้นของคอลเล็คชั่น SPRIDD/สปริดด์
เฮนริก โมสต์ ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของ อิเกีย สวีเดน เล่าถึงเบื้องหลังในการทำงาน “คอลเล็คชั่นนี้เปรียบได้กับดนตรีที่สะท้อนตัวตนของวัยรุ่น 4 แนวเพลง ได้แก่ ฮิปฮอป, เมทัล, ไซโค ฟังก์ และอิเล็คโทรนิก ซึ่งเป็นเรื่องปกติที่ชีวิตจะมีหลากหลายจังหวะและรสชาติ บางช่วงก็จะอินกับบางเรื่อง หรือบางช่วงก็จะรู้สึกว่าเพลงนี้ แบบนี้ใช่เลย เป็นต้น”

 “คอลเล็คชั่น SPRIDD/สปริดด์ ได้แรงบันดาลใจมาจากความเป็นวัยรุ่น
วัยที่วุ่นวาย แต่เป็นช่วงที่สำคัญที่สุดในชีวิต ที่จะนำทางชีวิตในอนาคตของเรา” แฟชั่นดีไซน์เนอร์ คิต นีล กล่าว

คอลเล็คชั่น SPRIDD/สปริดด์ ถ่ายทอดความเป็นวัยรุ่นผ่านเฟอร์นิเจอร์และ
แอคเซสเซอรี่ที่มีสีสันสะดุดตา ลวดลายกราฟฟิคที่ฉีกแนว แต่ยังสามารถตอบสนองฟังก์ชั่นการใช้งานต่างๆ ได้เป็นอย่างดี มีความคล่องตัว เต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง พร้อมออกไปเผชิญโลกกว้าง สะท้อนถึงตัวตนและมุมมองของวัยรุ่นที่ว่า “ไม่ต้องคิดมาก ก็แค่เต้นตามจังหวะ ชีวิตมีอิสระ” คอลเล็คชั่นนี้ จึงมีตั้งแต่เต็นท์ที่มีน้ำหนักเบา ขนาดเล็ก คล่องตัว กระเป๋าเป้ทรงกระบอกลวดลายไม่ซ้ำใคร มีช่องเก็บของที่หาง่าย กล่องหลายขนาดเพื่อความสนุกสนานและเพิ่มความเป็นระเบียบในการจัดเก็บ กระติกเก็บความร้อนและเย็นได้สำหรับพกพาไปทุกที่ เสื้อยืดสีสันสดใส ไปจนถึงผ้าคลุมเตียงที่มีลวดลายเก๋ๆ ไม่น่าเบื่อ

 “ดีไซน์และลวดลายในแบบของคิต นีล นั้นเต็มไปด้วยพลังงานของคนหนุ่ม ที่มีทัศนคติที่ดี และใช้ชีวิตอย่างมีสีสันสนุกสนาน อิเกียตื่นเต้นที่ได้ร่วมทำงานกับนีล และพอใจกับผลงานที่ออกมาอย่างมาก เราต่างได้เรียนรู้ไปด้วยกัน และท้ายที่สุดยังสามารถตอกย้ำความเชื่อของเราว่าการตกแต่งบ้านนั้นสามารถสะท้อนตัวตนของเราออกมาได้เช่นเดียวกับแฟชั่นที่เราชอบ หรือเสื้อผ้าที่เราสวมใส่นั่นเอง” โมสต์กล่าวสรุป

 

พบกับคอลเล็คชั่น SPRIDD/สปริดด์ ได้แล้ววันนี้ที่สโตร์อิเกีย บางนา…แล้วมาติดตามกันว่า ความร่วมมือครั้งต่อไประหว่างแฟชั่นและของแต่งบ้านจะออกมาเป็นเช่นไร อิเกียจะรังสรรค์อะไรออกมาเซอร์ไพรส์แฟนๆ อีก

 

ตัวอย่างสินค้าจากคอลเล็คชั่น SPRIDD/สปริดด์

เต็นท์สำหรับ 2 คน ราคา 1,990 บาท มี 2 ชั้น ชั้น ที่ 1 สำหรับกันยุง และแมลง แต่ยังสามารถระบายอากาศได้ดี ชั้นที่ 2 สำหรับกันฝน กันลมแรง ขนาด: กว้าง 210 x ลึก 210 สูง 120 ซม. มีให้เลือก 4 ลาย

 

กระเป๋าเป้ทรงกระบอก ราคา 690 บาท ข้างในมีช่องกระเป๋า สำหรับจัดเก็บของได้ดียิ่งขึ้น เส้นผ่านศูนย์กลาง 30 สูง 70 ซม. ความจุ 49 ลิตร มีให้เลือก 4 ลาย

 

ผ้าหุ้มบีนแบ็ก ราคา 890 บาท วัสดุคอตตอน 100% ขนาด: ยาว 60 x กว้าง 60 x สูง 46 ซม. มีให้เลือก 3 ลาย

(*ไส้บีนแบ็กมีจำหน่ายที่อิเกีย)

 

ปลอกผ้านวม และปลอกหมอน 2 ใบ ราคา 990 บาท ขนาดปลอกผ้านวม: ยาว 200 x กว้าง 150 ซม. ขนาดปลอกหมอน: ยาว 50 x กว้าง 80 ซม. มีให้เลือก 4 ลาย

 

เสื้อยืด ราคา 399 บาท วัสดุคอตตอน 100%
ขนาด S, M และ L มีให้เลือก 4 ลาย

 

กล่องกระดาษพร้อมฝา ราคา 399 บาท
ขนาด: กว้าง 43 ลึก 54 สูง 21 ซม. มีให้เลือก 3 ลาย 

 

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ อิเกีย ดึงดีไซเนอร์หนุ่มไฟแรง “คิต นีล” รังสรรค์คอลเล็คชั่นใหม่ SPRIDD

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook