7 ไอเดียแต่งห้องเช่ายังไงไม่ให้โดนปรับ

7 ไอเดียแต่งห้องเช่ายังไงไม่ให้โดนปรับ

7 ไอเดียแต่งห้องเช่ายังไงไม่ให้โดนปรับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครที่อยากมีห้องสวยๆ แต่ดันอยู่ห้องเช่าบ้างครับ? คำว่า ห้องเช่า ฟังดูแล้วไม่น่าจะตกแต่งให้สวยได้เลยเนอะ เพราะเราจะทาสีก็ทำไม่ได้ จะเจาะรูผนังก็ทำไม่ได้ จะทำอะไรก็ล้วนแต่ถูกปรับ ถูกคิดเงินทั้งสิ้น

แต่เดี๋ยวก่อน!! ถ้าคุณอ่าน “7 ไอเดียแต่งห้องเช่ายังไงไม่ให้โดนปรับ!!!” จบเมื่อไหร่ คุณจะมีห้องที่สวยงามแถมยังไม่โดนปรับโดยทันทีครับ

55-content-02

1. ติดสติกเกอร์ลายกราฟิก : ถ้าเค้าไม่ให้เราทาสีห้อง ลองหาสติกเกอร์ลายน่ารักๆ อย่างรูปสัตว์ ตัวการ์ตูนที่ชื่นชอบ หรือคุณอาจจะทำลายกราฟิกง่ายๆ น่ารักๆ อย่าง วงกลม สามเหลี่ยม สี่เหลี่ยมมาติด ห้องของคุณก็จะดูสวยงามน่ารัก โดยไม่ต้องง้อการทาสีแล้วครับ

cr. brit.co / apartmenttherapy.com

55-content-03

2. เพิ่มความน่าสนใจด้วยงาน Art : ถ้าผนังห้องของคุณดูโล่งไป ลองเพิ่มความน่าสนใจด้วยงานศิลปะเท่ห์ๆเข้าไปดูครับ ไม่ว่าจะเป็นโปสเตอร์เจ๋งๆ ภาพถ่ายที่เราถ่ายเอง หรือภาพวาดโดนๆจากศิลปินที่ชื่นชอบ

ผมเชื่อว่าอาจจะมีคนคิดว่า “เฮ้ยติดกรอบรูป ก็ต้องเจาะกำแพงสิฟะ!!” เดี๋ยวนี้ไม่จำเป็นต้องเจาะผนังแล้วครับ เนื่องจากเค้ามีกาวชนิดพิเศษที่ติดแน่น แห้งเร็ว และที่สำคัญสามารถลอกออกได้ มาวางขายแล้วครับ ใครที่สนใจลองไปหาซื้อดูนะครับ

cr. theyallhateus.com / mydomaine.com

55-content-04

3. ของตกแต่งสีสันสดใส : ห้องเช่าส่วนใหญ่จะมีผนังสีอ่อนๆกันใช่ไหมครับ ลองเพิ่มเติมความน่าสนใจด้วย โซฟาสีสดๆ หมอน หรือของตกแต่งสีเจ็บๆเข้าไปครับ ห้องของคุณจะดูสดใสและสวยงามแตกต่างจากห้องอื่นอย่างแน่นอน

cr. mydomaine.com / thedecorista.com

55-content-06

4. ตกแต่งห้องด้วยผ้าลายดอก : เทคนิคนี้มาเอาใจสาวหวานกันบ้างครับ ถ้าคุณเบื่อที่จะหารูปมาแขวนผนังห้องแล้ว ลองเปลี่ยนมาใช้ ผ้าที่มีลายสวยๆ หรือเป็น Wallpaper ที่มีลวดลายที่เราชอบ มาใส่กรอบแขวน หรือจะมาเย็บเป็นกรอบสี่เหลี่ยม ห้องก็ดูเก๋ไปอีกแบบครับ

cr. crazylittleprojects.com / name5things.blogspot.com

55-content-07

5. แต่งห้องด้วยฉากกั้น : ฉากกั้นนอกจากจะช่วยแบ่งพื้นที่การใช้งานให้เราแล้ว เรายังนำฉากกั้นห้องมาแต่งห้องได้อีกด้วย ข้อดีของฉากคือ เคลื่อนย้ายสะดวก ปรับเปลี่ยนได้ง่าย ถ้าคุณรู้สึกว่าผนังหัวเตียงมันเรียบไป ลองหาฉากกั้นห้องลายเก๋ๆ ไปวางดูครับ ผมรับรองว่าผนังหัวเตียงของคุณจะดูพิเศษขึ้นโดยทันใด

cr. urbanoutfitters.com / bloglovin.com

55-content-05

6. ชั้นวางของเก๋ๆ : ผมแนะนำให้คุณหาชั้นวางของเก๋ๆ หรือตู้เก็บของที่มีสีสันสดใสมาแต่งห้องดูครับ นอกจากมันจะช่วยให้ห้องดูโดดเด่น สวยงามแล้ว มันยังช่วยเพิ่มพื้นที่เก็บของให้คุณได้ดีอีกด้วย

แต่ถ้าคุณอยากให้ดูเก๋ ดูเจ๋งขึ้นไปอีก ลองหาแจกันดอกไม้สวยๆ หรือเชิงเทียนโดนๆ มาวางไว้บนชั้นเก็บของดูครับ ห้องของคุณจะดูสวย ดูเด่นมากขึ้นไปอี๊ก!

cr.estliving.com / dotandbo.com

55-content-08

7. โคมไฟเปลี่ยนบรรยากาศ : สิ่งสุดท้ายที่คุณต้องมีเลย คือ โคมไฟตั้งพื้นครับ โคมไฟเก๋ๆ ดีไซน์โดนๆ จะช่วยให้ห้องดูพิเศษมากขึ้นอย่างแน่นอน และแสงไฟที่ได้จากโคมไฟอันนี้จะทำให้ห้องของคุณดูพรีเมี่ยม ดูโรแมนติกมากขึ้นอีกหลายเท่าตัวเลยทีเดียวเชียว

cr. dezignup.com / homedit.com

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ 7 ไอเดียแต่งห้องเช่ายังไงไม่ให้โดนปรับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook