วิธีทำให้เสื้อผ้าเรียบแบบเร่งด่วนโดยไม่ใช้เตารีด

วิธีทำให้เสื้อผ้าเรียบแบบเร่งด่วนโดยไม่ใช้เตารีด

วิธีทำให้เสื้อผ้าเรียบแบบเร่งด่วนโดยไม่ใช้เตารีด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวลาไปเที่ยวปัญหาหนึ่งที่ประสบอยู่เสมอคือพบว่าเสื้อผ้าที่เราใส่ไว้ในกระเป๋าเดินทางพอดึงออกมาจะใช้เสื้อผ้าก็ยับจนดูแทบไม่ได้ วันนี้คุณ สมาชิกหมายเลข 1728898 จากเว็บไซต์พันทิป มาแชร์วิธีทำให้เสื้อเชิ้ตยับๆ ดูเรียบขึ้น หวังว่าคงเป็นประโยชน์สำหรับใครที่ตอนนี้กำลังเดินทางไปเที่ยวต่างจังหวัดแล้วต้องเจอปัญหาผ้ายับนะคะ

สวัสดีครับ วันนี้ผมจะมาแบ่งปันวิธีทำให้เสื้อผ้าของหลายๆ คนที่ยับไม่ว่าจะมาจากสาเหตุการนำเสื้อผ้าของผู้อ่านใส่กระเป๋าเดินทางหรือไว้บนรถหรืออะไรก็ตามนั้นเรียบขึ้นได้!

เนื่องจากผมได้มีโอกาสเดินทางมาร่วมงานแต่งงานของพี่ชายที่ต่างจังหวัด ผมจำเป็นต้องนำเสื้อเชิ้ตสีขาวมาด้วยเพื่อใส่ในงาน แต่ก็ที่รู้ๆ กัน มันต้องมีการยับกันบ้าง ผมจึงนึกถึงวิธีที่เพื่อนผมบอกเมื่อนานมาแล้วมาลองใช้ดู มันเรียบขึ้นแต่อาจจะไม่เรียบเเปร้ขนาดใช้เตารีดแต่ก็.. เออ ใช้ได้นี่หว่า

ต้องบอกก่อนว่าวิธีนี้คงเป็นวิธีที่หลายคนรู้แล้วและทำมาเป็นระยะเวลานานพอสมควรแล้ว แต่เพื่อการเผยแพร่เพื่อให้ผู้ที่ยังไม่ทราบในวิธีนี้ได้ทราบ ผมจึงได้รวบรวมคำอธิบายพร้อมรูปภาพประกอบเพื่อประกอบคำอธิบายไว้ให้นะครับ จะได้เห็นภาพตามไปด้วย

วิธีนี้มีขั้นตอนง่ายๆ เพียง3ขั้นตอนครับ ใช้เวลาประมาณ 5-10นาทีหรือมากกว่านั้น (ทั้งนี้ทั้งนั้นระยะเวลาที่ใช้ขึ้นอยู่กับความร้อนและขนาดของห้องน้ำที่ใช้ด้วยนะครับ)

 

 

1.นำเสื้อผ้าที่ยับนั้นไปแขวนในห้องน้ำนะครับ

2. เปิดน้ำอุ่นอาบน้ำตามปกติเลยครับ(อุ่นน้อยก็เรียบยาก+ช้า,,อุ่นมากก็เรียบง่าย+เร็ว) และนี่ก็เป็นไอน้ำในห้องน้ำขณะเปิดน้ำอุ่นนะครับ


3.นำออกมาใส่

และนี่คือภาพเปรียบเทียบเสื้อก่อนหลัง อาจจะไม่เรียบมากแต่ก็ทำให้มันเรียบร้อยขึ้นมาบ้างแหละน่า

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ วิธีทำให้เสื้อผ้าเรียบแบบเร่งด่วนโดยไม่ใช้เตารีด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook